__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

bác có năng khiếu thơ ca đấy nhỉ

1 Likes

Xem lại phát ngôn bạn ơi.

cả ông thọ nữa :rofl:

1 Likes

Như nào định nghĩa được giàu sang?
Có khó gì đâu khi có hàng,
Tám tư giá đó mua nhiều chút
Hai năm - năm lít thế là sang!

11 Likes

Cụ này phát biểu hiệu triệu như chủ tịch ý nhỉ? Nhưng tôi thích.

1 Likes
33 Likes

Cái sai nhất là đi tin những thằng ngu bác nhỉ. Nhìn mấy con hàng đi đánh theo chart mà ko tìm hiểu doanh nghiệp rồi chê đồ thị cây thông buồn cười vãi cả đái :)))) thôi để thời gian trả lời mấy thằng ngu bác ạ .

3 Likes

11 Likes

Bữa giờ thực sự thấy tội anh em F0 quá, năm nào cũng như năm nào nó đạp cho ói máu xong ra tết làm ván mới lại đua xanh tím. Học được A7 cứ nhìn xa rồi kệ đó, khó biết đâu là đáy và đâu là đỉnh :

  • Nỗi đau của doanh nghiệp và người dân sau 2 năm dịch đã ngấm sâu, tiền tiết kiệm và tiền dự phòng doanh nghiệp đã hết.
  • Thất nghiệp tăng cao, doanh nghiệp càn ngày càng khó do đứt gãy chuỗi cung ứng, chi phí đầu vào tăng nhưng đầu ra lại khó khăn.
  • Gói bơm tiền chưa ra nhưng hiệu ứng lạm phát đã kinh khủng, xăng tiếp tục tăng, chi phí tiêu dùng từ tô hũ tiếu cũng tăng 20-30% cho đến tô phở thìn tăng 30-50%
  • Người Việt với văn hóa tiết kiệm nên tiền trong dân rất nhiều thì nhu cầu trú ẩn thời lạm phát càng kinh khủng, xưa nay là vàng và đất thì thời nay sẽ là Đất - Chứng khoán - vàng
  • Với đường vành đai 3 không thể không làm và không thể không làm sớm, nó còn ’ đi qua đất nhà tao" thì nhà tao nhiều đất nhà tao ngon.
  • Giai đoạn này việc hoàn thiện pháp lý cho quỹ đất mới rất khó, cung thấp hơn cầu nên doanh nghiệp nào có sẵn quỹ đất lớn ăn tất - Dig đủ cả.
  • Gói kích thích 350k tỷ, gói bổ sung 650k tỷ, gói hỗ trợ lãi suất 40k tỏi tương đương 1 triệu tỷ tiền rẻ bơm ra, sẽ còn nhiều gói phải bơm ra.
  • Nên nhớ lạm phát thì tất cả mọi “tài sản đều tăng giá” cổ phiếu là một loại tài sản và sẽ tăng giá.
  • Trong thời lạm phát, không phải ai cũng đủ tiền để mua đất nhưng sẽ có hàng triệu người đủ tiền " mua cổ đất " do đó đất chỉ cần x2 thì cổ đất x5 x10.

Yên tâm nắm giữ, chỉ cần VNI còn uptrend thì cổ đất còn ngập mồm :blush: :blush: :blush:

8 Likes

ha ha ha

có tiếc nuối là k còn tiền để mua trót dại vào hốt mớ cii hôm h biết thế để hết mua ceo và dig

3 Likes

Em lên mạng học luật thơ ấy bác, dễ lắm. Khẩu quyết: nhất tam ngũ bất luận, nhị tứ lục phân minh. Em thích thơ lục bát với thất ngôn :laughing:

1 Likes

Nay nhìn Bank bỏ Dig nhé

không giảm được đâu . tranh thủ mua cổ đất và đất trú ẩn đi chú. đất muôn đời tăng theo năm tháng mà hehe

1 Likes

Chiên ngô, chiên khoai rồi cũng mua đất thôi kkk

Tôi cũng phải thừa nhận không có công ty nào ở trên sàn mà có ban lãnh đạo tận tâm quan tâm đến các cổ đông như DIG.

3 Likes

Hỏi thật, tụi nó trả bao nhiêu tiền để vào đây chim lợn vậy. Thấy có tác dụng không?

Bác phân tích rất chuẩn. Những ai từng trải rồi thì khi nghe A7 thấy rất thấm. Tôi đã từng trải qua và bị mắc kẹt ở giai đoạn 2009-2011 rồi, tí vỡ nợ nên lần đầu tiên nghe A7 chia sẻ là khớp lệnh luôn :wink:
Chỉ những anh em trẻ tuổi, chưa từng trải sự đời thì tâm lý không vững, dễ bị ảnh hưởng bởi chart và media.
Tôi là F0 xịn, chứng khoán chẳng biết mẹ gì nhưng vĩ mô thấy A7 nói thì đúng lắm, chất từng chữ. Nên tin tưởng tuyệt đối. Giờ lãnh cảm với thông tin trên báo đài với lũ CL luôn. Mấy bữa đầu còn hơi nóng mắt với bọn CL này, chứ giờ thì cũng chán chẳng buồn đáp lại bọn nó nữa. Thế mới thấy bác @tainguyen tài thật, chém CL miệt mài mà không biết mệt.

13 Likes

CII có bác Bình dân tài chính, nên múa rìu qua mắt thợ hơi khó, lên thì lên rất nhanh mà giảm thì đạp k thương tiếc đấy, hơi khoai đấy!

kkkk e chỉ có 5 từ làm tôn chỉ yêu thầy A7 ghét CL bác ạ, CL nó nói xấu thầy A7 và xúi giục kích động ae thì việc nhân nghĩa e chẳng nhường ai, gặp CL ở đâu là phải đào cả hang cả hốc nhà nó lên tổng sỉ vả cho nó chết cmnl bác ạ kkk

5 Likes