Sóng Bluechip? PNJ GMD thành quả xứng đáng cho sự kiên nhẫn

,

Mọi người theo dõi kênh mình từ đầu cũng biết kênh tập trung chủ yếu vào các cổ phiếu vốn hóa lớn và vừa, có cơ bản tốt, nội tại vững chắc, tiềm năng tăng trưởng bền vững và đặc biệt là có thanh khoản để lướt sóng hay đầu tư trung dài hạn đều rất thoải mái.

Có lẽ không ít anh chị và các bạn khá e ngại các cổ phiếu bluechip vì sợ nó ì ạch và tăng chậm, điều này không hoàn toàn sai vì mỗi loại cổ phiếu đúng là có đặc tính riêng và tùy khẩu vị đầu tư của mỗi người mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp, miễn sao mục đích cuối cùng vẫn thu về lợi nhuận bền vững là được.

Còn quan điểm của mình thì bluechip cũng có cách đầu tư riêng và nếu vào sóng tăng thì tỷ lệ lợi nhuận cũng ko thua kém gì những cổ phiếu khác, mà ưu điểm lại an toàn hơn rất nhiều. Vậy chẳng có lý do gì mà mình lại không để trong danh mục đầu tư 1 tỷ lệ nhất định cho cổ phiếu bluechip cả.

Video hôm nay mình chủ yếu nói về 2 cổ phiếu bluechip: PNJ và GMD, cũng là 2 cổ phiếu mà mình đã từng phân tích khá chi tiết cả về cơ bản và kỹ thuật.

Xem chi tiết lý do PNJ và GMD tăng cũng như điểm mua bán trong video

9 Likes

video hay nhé b

gmd chart giống frt nhỉ, lại phi tít mù

Bà chị này chuyên cp cơ bản hay phết

Kb phải kéo lên chốt nav cuối năm ko

đánh ngắn cũng đc b

GMD lăm le vượt đỉnh

PNJ khét thật

Thớt đưa lên hơi muộn, chắc ôm vào lâu rồi, nhưng không làm giảm hơi nóng của hai con hàng cơ bản này

À mình đã có video phân tích TA + FA cả 2 từ lâu rồi, cũng có nhắc lại trong video đó, còn video này update thêm thôi bác ạ

2 Likes

Chủ thớt chuyên hàng cơ bản nhỉ, hay đấy bác. Xem từ những video đầu của bác

Cảm ơn bác

pnj tăng ghê quá bác, mua từ đoạn 80 giờ cũng ấm

pnj chờ mãi cũng có 1 sóng rồi, chắc sóng to đây các cụ

Giờ đào lại đã chuẩn bị tháo đc chưa bro!? Vàng miếng đang nhốn nháo, không biết nên thoát hay nên giữ PNJ, còn GMD thì đã lên kịch kim