Sóng đã kết thúc chưa?

Đêm qua DXY đã thủng MA20 trở lại, có khả năng tiếp tục xu hướng giảm hoặc đi ngang, điều này rất tốt cho xu hướng của thị trường chứng khoán. Sóng của cổ phiếu điên chứng khoán và bất động sản liệu đã kết thúc chưa? Mời anh em cập nhật và đặt câu hỏi tại livestream lúc 3h30:

10 Likes

Thị trường ổn mà

Giai đoạn này hễ đến lúc đạp chạy loạn cào cào rồi cuối phiên rút chân

Làn sóng IPO tại Mỹ của các công ty Việt Nam đang nở rộ

Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

Xuất khẩu các loại mặt hàng như nhiên liệu khoáng, các thiết bị sản xuất chip và sản phẩm bán dẫn giảm sâu không khỏi kéo lùi tổng xuất khẩu của Nhật.

Khối ngoại tiếp đà bán ròng 450 tỷ đồng phiên cuối tuần, tập trung một cổ phiếu bất động sản

Trung Quốc trên đường trở thành “nhà máy lọc dầu” lớn nhất thế giới

Doanh nghiệp gỗ vẫn chờ được hoàn thuế GTGT

1 Likes

Tăng trưởng tín dụng không đồng nghĩa với việc nới lỏng, điều chỉnh điều kiện cho vay bằng mọi giá

UOB Asset Management (UOBM), quỹ đến từ Malaysia vừa mới thành lập quỹ United Vietnam Equities Fund (UVEF) chuyên đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hiện tại, xây dựng dân dụng vẫn là phân khúc tiêu thụ xi măng chính ở Việt Nam. Do vậy, tiêu thụ trong ngành vẫn chịu ảnh hưởng đáng kể từ thị trường bất động sản

Du lịch Việt Nam’ vào nhóm từ khóa tìm kiếm hàng đầu thế giới

Hà Nội yêu cầu công khai danh mục dự án bất động sản phải lựa chọn chủ đầu tư theo hình thức đấu thầu; rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục cho các dự án bất động sản.

Bến Tre là tỉnh thứ 22 của cả nước và là tỉnh thứ 7 của vùng Đồng bằng sông Cửu Long được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh.

Trong chưa đầy 3 năm qua, thị trường chứng khoán Ấn Độ tăng thêm hơn 1.000 tỷ USD, đưa tổng giá trị vốn hóa lên 4.000 tỷ USD.

Bắc Giang đã thu hút hơn 360 dự án đầu tư của Hàn Quốc, với tổng số vốn đăng ký đạt hơn 2,6 tỷ USD. Hàn Quốc là quốc gia đứng đầu về số dự án và đứng thứ hai về tổng vốn đăng ký đầu tư vào Bắc Giang.

Trong kế hoạch đầu tư công 2021-2025, đầu tư cho cơ sở hạ tầng chiếm khoảng 60% ngân sách.

Thủ tướng yêu cầu trong tháng 12 cần ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng GDP, tăng năng suất lao động, phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Kéo 100đ lấy tiền tiêu tết