Liên thị trường - Sự vận động thị trường cổ phiếu

  1. Kết thúc của 1 con sóng là sự tăng giá nhóm cp năng lượng.

  2. Khởi đầu của một con sóng mới là sự dẫn dắt của dòng bank.

  3. Theo Elliott sóng hiệu chỉnh số 4 không được vi phạm vô vùng sóng số 1:

Giai đoạn 2009 - 2015 là giai đoạn tích lũy để hình thành 1 mô hình tăng giá theo sóng Elliott, việc tích lũy càng lâu để đảm bảo sóng tăng mạnh và bền. Chân sóng Elliott của VNI trong chu kỳ dài han xuất hiện năm 2016.
→ Vùng đỉnh sóng số 1 vào năm 2018 là 1180 - 1200 hiện tại mức hiệu chỉnh sóng 4 là 118x… Cho nên hết tháng nay trở đi VNI giữ trên mốc này là xác nhận vô sóng 5. Kèm theo nếu yếu tố số 2 xuất hiện có nghĩa sự tăng giá cp bank kéo VNI càng chứng tỏ vững chắc 1 sự khởi nguồn mới cho con sóng số 5 này.

  1. Theo Elliott rằng: Sóng chỉnh số 2 càng bằng phẳng và kéo dài bao nhiêu thì sóng chỉnh 4 sẽ ngược lại: Cho tới thời điểm hiện tại tính chất này đúng, sóng 4 hiệu chỉnh rất mạnh và sốc đủ để đánh vỡ nát toàn bộ niềm tin nhà đầu tư và đặc biệt rũ bỏ sạch sẽ toàn bộ tài khoản sử dụng đòn bẩy, phần lớn nhà đầu tư quay lưng và rời bỏ thị trường đây là điểm mẫu chốt để hình thành sóng 5.

  2. Trong chu kỳ kinh tế suy thoái thì nhóm cp ngành hàng tiêu dùng thiết yếu tăng giá. Nhưng cho tới hiện tại ko có hiện tượng này cho nên dòng tiền trên thị trường ck vẫn chưa bị rút và đang trú ẩn tạm thời .


    Hãy bình tĩnh và suy ngẫm và quan sát… chúc mọi người bình tâm vượt qua cửa ải này.

=================
Theo Elliott:
Đỉnh sóng 3 = Chiều dài sóng 1 x 1.618 cộng đáy sóng 2 = 550 x 1.618 + 650 = 1539.9

Tính toán đỉnh thấp nhất sóng 5 lần này = Chiều dài sóng 1 x 2 x 1.618 cộng chân sóng 1 = 550 x 2 x 1.618 + 650 = 2.429.8
Đỉnh cao nhất sóng 5 lần này = Chiều dài sóng 1 x 2 x 1.618 cộng đỉnh sóng 1 = 550 x 2 x 1.618 + 1200 = 2979.8

Do độ dài sóng 1 = Sóng 3 cho nên Sóng 5 sẽ có sóng mở rộng , đỉnh sóng 5 mở rộng = chiều dài sóng 1 đến sóng 3 x 1.618 cộng đáy sóng 4 (dự kiến 1180) = (1539-550) x 1.618 + 1180 =~ 2780

VNI hiện tại đang ở sóng 4 với mức giá thấp nhất 1180 và ko đc phép xuyên thủng giá này sau khi kết thúc tháng 5 và giá này sẽ ko bao giờ xuyên thủng trong hàng chục năm tới. Yên tâm thế hệ chúng ta có thể vỗ ngực xưng tên với đời cháu chắt chút chít chịt chịt…
(1.618 là tỉ số 2 số liền kề trong dãy Fibonacci)

69 Likes

tương lai Vni lên 2k 3k 5k 10k… ko p lo lắng sẽ giàu sang phú quý hết.

7 Likes

bây giờ mà ai hô phán chỉ số! em thiết nghĩ k nên

1 Likes

Phân tích kỹ thuật… pt cơ bản chỉ chiếm 20%… còn 80% tâm lý quyết định thành bại!
Nên kết hợp yếu tố bản lĩnh thị trường có cơ sở.
Mua khi cao hứng, bán trong tuyệt vọng là điều không nên.
Đầu tư là ăn ngon ngủ êm .

19 Likes

Người nào càng hô hào ko có cơ sở chính bản thân kẻ đó là kẻ sợ hãi nhất!
Dầu sao thì cũng mong kt đi lên cứ rớt này trở về phong kiến có khi hay hơn.

5 Likes

Haha, đúng là Bilgate có khác. Mà khác với số đông 99.9999% người còn lại mới chính là @Mr_Bill_G
Giờ chỉ có @Mr_Bill_G mới nghỉ ra viễn cảnh này…haha.

8 Likes

Ai nói gì nói, phân tích kỹ thuật hay đả kích big boy… Em chỉ biết là cứ có lương em lại gom một ít, cho no đủ ạ.

3 Likes

Hi! Lúc nào cũng nhìn nhận sự việc 1 cách lạc quan có định hướng . Âu lo chỉ làm cho mình càng ngày càng già đi! Ko đc kiểu này sẽ đi kiểu khác… TT lúc nào cũng đẹp!

12 Likes

Dù sao thì vc trang bị kiến thức vẫn hơn là chơi oản tù tì nhỉ… mua dài nên khảo sát thực tế doanh nghiệp để đặt trọn niềm tin. Trên web thì số to số nhỏ quy mô khủng nhưng tới trụ sở thì ko có ma nào ra hồn.Vn mình có cái tài là ngồi phán trên giấy tờ thôi.
Mua tích sản vô mấy cty lên sàn kinh doanh cp thì kết quả cuối cùng mình sẽ nhận đc 1 đống giấy thay vì đống tiền.

8 Likes

Trong ngắn hạn Chỉnh phủ cần tiền để đầu tư công, ngoặt nỗi giờ ko thể ra sắc lệnh yêu cầu nhân dân đóng góp hàng trăm k tỷ được (3 năm trước đã trưng cầu ý dân đi vay Tung Của để làm cao tốc Bắc Nam hay kiểu BOT) . Nhưng vì sao trong 1 năm trở lại đâu Chính phủ ta lại có rất rất nhiều tiền để đầu tư công như vậy, làm cao tốc đường xá ầm ầm mà ko cần vay ko cần khoán?

Các bạn yên tâm Chính phủ chỉ mượn tạm thời của các bạn trong ngắn hạn để giải quyết vấn đề cấp bách rồi vài năm tới sẽ trả lại cả gốc lẫn lãi cho các bạn. Nhiều khi ngon còn x mấy lần cũng hay.

Sốt đất toàn nước, chứng bốc toàn sàn… Tiền chảy về túi ai?

27 Likes

ông này vẽ xấu hơn công tuyền davas thích đoán thị trường

1 Likes

Cái gì thường đẹp là hay độc, đơn giản nhưng lại tiềm ẩn cái cần thiết . Vẽ nhiều chả đc bao nhiêu loạn xạ cả lên.

9 Likes

Ngày xưa phụ huynh em cũng cấm em chơi cp vì vậy, họ cũng từng mua và đống giấy ấy thành giấy lộn hết. Mấy nay họ cứ call em hỏi có gì không, an ủi các thứ.

dân không vào phải kêu gọi.yêu cầu 1 cán bộ nhắc ck hàng ngày. :laughing:

Bản thân tôi cũng tin đây là chân sóng lớn, nhưng vẫn ngại vào

1 Likes

tiến tới mỗi nhà phải có từ 1 đến 2 người chơi chứng.làm điều kiện xét gia đình văn hoá. :laughing:

6 Likes

Doanh nghiệp lên sàn mục đích chính là huy động vốn! Nhưng vc huy động vốn nhằm mục đích gì thì cần phải tìm hiểu kỹ… Huy động vốn xong rồi tuồn sang cty khác ở dạng góp vốn làm dự án sau đó nó lại phát hành thêm mớ cp rồi lại lấy tiền đó mua ngược lại cp phát hành thêm mà nó ko tốn 1 xu nào. Bởi vậy ta nói cp giá 0 đồng là vậy…bán cỡ nào cũng có lời.

14 Likes

Sắp tới có gói đầu tư công 1 triệu tỉ… thì thôi rồi… giờ người làm nông cũng biết chơi chứng khoán nhưng ko biết rằng đang góp tiền vô ngân quỹ :sweat_smile:. Rồi sốt đất nóng nhà nữa !
Nhưng về dài cũng đc đền đáp bằng huy chương hết.
Bên Tung Của thì nó phang thẳng vô mấy thằng doanh nghiệp bự là chúng mày phải xây dựng vì lợi ích chung nhưng ở VN thì ko cần làm vậy nhưng vẫn đạt được mục tiêu mà nhiều khi lại thành công rực rỡ, :grin:

13 Likes

năm 2 vụ đông,xuân thế này.sắp tới miễn thuế tất.ngân sách từ thuế đất,ck.đủ. :laughing:

1 Likes

Tù tuần sau quan sát nhóm cp bank… Nếu có sự tăng trưởng vượt trội so với nhóm ngành khác thì có cơ sở kết luận chân sóng 5.
(Yếu tố này đã đc theo dõi kiểm nghiệm tù các chu kỳ tăng trưởng trong quá khứ của các thị trường trong và ngoài nước)

11 Likes