Trùm cuối penny: DLG bùng nổ thập kỷ chip bán dẫn

Thị trường luôn biến động , mỗi cổ có câu chuyện riêng, mình cũng ko nên đánh đồng, hnay tuy TT giảm nhưng có mã cp tăng mạnh có dòng bđs kcn lại phi! Nên nếu trade theo sóng thì nên kỷ luật còn nếu ôm dài hạn thì nhìn nhận bằng khía cạnh khác… nếu @Heovang ôm lâu dài hạn thì câu chuyện khác.
Hiện tại mình đang đề cập đến xu hướng tăng hiện tại còn dài hạn thì phải lủng qua mốc 4.2 (thoái lui cực đại cho chu kỳ tăng trưởng dài hạn).
Có điều mất mốc 5 là mất công sức kéo từ đáy vừa rồi lên tới đây :slightly_smiling_face:

2 Likes

Đúng rồi, dạo này các dòng CP không đồng thuận theo thị trường. Có hôm VNI giảm mà DLG tăng, nên chắc tuỳ tình hình. Để theo dõi ngày mai xem thế nào bác ợ, Heo thì cũng muốn đánh nhanh rút gọn thôi.

1 Likes

Duyên phận nữa!
Trade Dlg từ nhịp 4 lên 10 và giờ vẫn còn trade là vẫn còn duyên, nếu hết duyên rồi thì ta đành chấp nhận. :slightly_smiling_face: hy vọng dlg sẽ ko dính phốt gì với doanh nghiệp. Lủng 5 , lủng 4.2 là khả năng gặp bất trắc gì trong yếu tố cơ bản! Kiên nhẫn chờ đợi

3 Likes

Ấy, bác có duyên dày với nó thế, mà Heo lại có duyên trùng hàng với bác. Vậy là duyên lan toả rồi :grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

Người ta hay có câu “Làm 1 việc đủ lâu đủ dài sẽ thành chuyên gia” . Nên trade 1 cổ đủ lâu đủ dài thường đọc vị đc lái :grin:
Xác định trade thì chọn 1…2 mã là ổn rồi… mã nào cũng có sóng.

4 Likes

Sóng số 5 bắt đầu từ tuần sau kéo dài tới 2024?

Heo đang đọc bài này của nác nè!!

1 Likes

Bác “đọc vị” được bao nhiêu “lái” rồi??

1 Likes

Cũng ko nhớ hết, lái dst 4 lên 16, lái hag 5 lên 12, lái sjf 5 lên 20… Nhưng mà kết lái DLG, hơi bựa xíu thỉnh thoảng ngược thị trường làm mình gia tăng cơ hội… Sau bắt bớ có vẻ mềm mại hơn :laughing:
(Bị dính đọc vị đc lái sjf bên f bao mì chín nên bị block tính ra luis nó có thông đồng :laughing:)
Nhớ 2017 - 2018 - 2019 đọc vị lái CTG, VCB! Nếu ai follow Bill giai đoạn đó chắc nhớ… hồi đó đi tìm điểm G cho CTG trong daytrading để a e mua và bán .
Cho tới thời điểm này bank vẫn chỉ giao dịch CTG ngoài ra ko mua mã nào.

3 Likes

Bác đọc vị lái chuẩn nhỉ?? Tai mắt “ông nhớn” ở khắp nơi, đọc đúng còn hô lớn chả bị block :joy::joy:. Đợt này như bác cũng đang cầm “CON IU GÌ” đúng không??

Đến ngưỡng giới hạn giảm của nó nên đánh đổi cái nhỉ @Heovang
Tuy nhiên nên có tỉ trọng lớn với dòng bank, chứng giai đoạn này thì hợp lý hơn!

4 Likes

Bác đoán chuẩn rồi nha :+1::+1:. Sang tuần cưỡi ngựa phi nước đại thôi nào…

Không lủng 5.

1 Likes

Cho nên hôm qua liều bắt phiên ATC, vì cược với lái một phen!

3 Likes

Đợt tháng 1 Heo vào SSI giá sau sập rồi cầm đến tháng 4 thì ôi thôi, sập hầm tất cả mọi thể loại. Cắt chân, cắt tay, cắt hết…đao lòng :sob:.

Cắt được là tốt nhưng mà cắt ko giám mua lại giá tốt hơn thì phải xem xét lại :smiley: có gì đó sai sai

2 Likes

Bệnh nan y đó mà :joy::joy:. Đợt này Heo chưa vào chứng, nhưng Heo chờ đợt sau vì vướng DM hiện giờ, B thì Heo k thích lắm vì thấy giấy phát hoảng.

Bạn nên xem xét lại yếu tố dòng tiền của bank và chứng thời gian tới! ko khác gì đầu năm 2021 … Sóng bank - chứng x2 … vì nó nặng nên nó chỉ kéo nửa năm và sau đó nguyên năm nghỉ lấy hơi! còn nhịp này khả năng sẽ kéo dài hơn nhịp 2021!

2 Likes

Vậy bác ib Heo vài con nhé :joy::joy:. Đợt này Heo theo bác nè…

Lâu giờ vẫn CTG và SSI thôi ngoài ra ko có mã nào !

2 Likes

Ủa công khai nuôn hả bác :joy:

1 Likes

Bác bill ơi cho em nhận định về con HAG với Thanks

1 Likes