STB - Có thêm 1.336 tỷ đồng và game xử lý 32,5% vốn

Cứ để ý ….cổ nào mình canh nhặt …. lúc đầu không ai để ý cả… cứ nghi ngờ…. Khi nó bật tăng 7% đến 15% mới hơi hơi… tin chút…. Khi cổ đó qua 20% thì mới bắt đầu vào khen ngon để tham chiến…

=>Lưu lại đúng trang này để kiểm chứng khi STB qua 30.x

=Nhắc lại lời hôm thứ 6, ngày 31/5/2024 để kiểm chứng

5 Likes

Bác chủ Topic đỉnh quá, từ nay mình theo dõi bác với nha bác

2 Likes

STB đã CE ( cứng!).

ảnh Khuynh Vũ …

P/s : KL đã khớp > 24 triệu cổ …

1 Likes

Hình ảnh con Con tầu uốn lượn qua một rừng hoa mầu Tím tớ đã hình dung trong đầu từ chiều qua rồi bác (xem lại Trang 274) bên píc VGT này bạn nhé.

2 Likes

Chủ pic đẳng cấp :+1:

2 Likes

Bác biết tớ từ lúc TMC tím ngắt ; sau đó đến VEA …. Nhỉ ?

3 Likes

Tiếc là biết bác nhưng chưa mua theo bác con nào. TCM thì tôi mua xong mới biết bác mở pic

1 Likes

Nay danh mục tôi cũng có con Tím và vài con tăng trên 3%. Tạm ổn

1 Likes

Mình cũng chia sẻ bên Píc kia là đôi khi cứ cổ nào tớ nói xong cứ phải tăng trên dưới 20% lại mới hơi hơi ….tin tin chút ….tăng thêm chút nữa…chút nữa lại mới vào khen ngon, bổ dưỡng….

Nay STB ce rồi không biết a,e tin chưa ? Thấy toàn lệnh vào giá Ce cả mấy trăm nghìn cổ/lệnh ….có lệnh 300 nghìn/lệnh Tím ngắt quả là thấy lực cầu tiềm năng của cổ STB thật….

Có lẽ mua xong cứ ôm cho đến khi nào chia cổ tức lại mới tính lại ngon.

6 Likes

Chờ ăn cả gốc lẫn ngọn khoản chia cổ tức này nữa mới béo….

=>Lãnh đạo Sacombank (STB) chia sẻ tại ĐHCĐ 2024: “Hiện tại lợi nhuận chưa phân phối của ngân hàng là 18.400 tỷ đồng - tương đương với 100% vốn điều lệ”.

1 Likes

STB kê trần 10tr cổ r ạ

1 Likes

Cứ mỗi phiên trao tay trên dưới 20 triệu cổ/phiên thế này thì chẳng mấy chốc đạt kỳ vọng của bác. Tớ muốn chờ sau khi tái cơ cấu xong ăn cả mớ cổ tức cả nhiều nhiều năm nay STB đã tích lũy chưa được chia cơ bác. Còn lên thế nào do thị trường quyết định.

https://nguoiquansat.vn/loi-nhuan-sacombank-stb-thang-du-18-000-ty-dong-co-dong-noi-chung-toi-da-gia-khong-biet-con-du-suc-doi-nhan-co-tuc-128560.html

Hôm nay hình như “Cổ đông già” cũng lao vào mua mạnh tranh của các “Cổ đông trẻ tuổi”……Thì mình còn trẻ mua vào tích luỹ càng nhiều cổ càng được chia cổ tức nhiều….đợi kể cả vài năm nữa cũng chẳng gì phải suy nghĩ. Thay vì gửi tiết kiệm ….đây cũng là một kênh an toàn vì STB có khoản thặng dư quá khủng so với vốn điều lệ…… “Hiện tại lợi nhuận chưa phân phối của ngân hàng là 18.400 tỷ đồng - tương đương với 100% vốn điều lệ”.

(mấy bạn lớp 1 biết + công - trừ x nhân : chia ) nhẩm là cũng ra ….tiềm năng tương lai của STB

1 Likes

Hơn 10 triệu giá trần đang kê lệnh mua vào mà không có bán …khiếp quá bác nhỉ ?

=>Sacombank sắp ghi nhận khoản thu nhập lớn từ món nợ dùng dằng cả thập kỷ?

Liên quan đến cổ phiếu STB của Sacombank do ông Dương Công Minh làm chủ tịch, báo cáo phân tích vừa công bố của Chứng khoán KB (KBSV) đề cập đến một nội dung đáng chú ý.

Cụ thể, theo thông tin từ đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, STB đã bán thành công khoản nợ liên quan đến Khu công nghiệp Phong Phú.

KBSV cho biết đến thời điểm hiện tại, STB đã thực thu 20% tổng giá trị bán, dự thu tiếp 40% trong năm 2024 và 40% còn lại trong năm 2025.

Do vậy, KBSV kỳ vọng STB sẽ ghi nhận thu nhập khác từ thương vụ khoảng 1.336 tỉ đồng trong năm 2024, sau khi trích lập toàn bộ phần nợ trái phiếu VAMC.

Trước đó, đội ngũ phân tích chứng khoán Agribank đánh giá triển vọng lợi nhuận năm 2024 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

Trong đó, động lực chính sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính tại đề án tái cơ cấu trong năm 2023, STB đẩy nhanh tiến độ đấu giá 32,5% cổ phần STB tại VAMC, theo tiến độ thì sớm nhất là tới quý 2-2024 sẽ hoàn thành.

Ngoài ra, STB được kỳ vọng khi đấu giá thành công Khu công nghiệp Phong Phú trong năm 2024. Điều này giúp STB gia tăng tài sản sinh lời, tạo dư địa tăng trưởng cao trong giai đoạn tới.

Được biết, khoản nợ xấu liên quan đến Khu công nghiệp Phong Phú đã tồn tại cả thập kỷ qua và rất nhiều lần rao bán trước đó đều bất thành.

=>STB _ Còn tăng và tăng dài dài …cứ kê cao gối ngủ ngon lành

2 Likes

Còn tăng thì OK chớ dao động giá thì khó nói … tăng hoài.

  • Nay chủ top khớp mua chưa, ko thấy báo tin vui hỉ?
1 Likes

Mải mê, quan sát canh nhặt cổ VGT loanh quanh thế nào ra nhà vệ sinh (Toilet) có một chút… đi vào thấy STB tím trần Ce không tài nào nhặt nổi. Cuối phiên đặt lệnh ATC cũng không chen chân lên tầu được kể cũng buồn…

Chung quy lại tại cái Toilet….

Buổi sáng thì mới nhặt được có chút chưa bõ bèn gì, tiền trong TK thì lại vẫn còn… kể cũng hơi buồn, nhưng dù sao thì STB cũng đã tăng đúng như nhận định của mình.

=>Sẽ quyết cân phiên mai vì lúc đầu chủ quan là sẽ lấy đà quan sát múc đều trong cả tuần đầu tiên của tháng 6/2024 này như chia sẻ ngay ở đầu Píc……không ngờ STB bứt phá một cách ngoạn mục….

Chúc mừng các bác đã lên được Tầu…nhớ là để giành cho tớ ghế trên đó nữa nhé.

6 Likes

Chơi chứng là ko đổ thừa … ha.

1 Likes

Mình xác định sẽ canh ăn được cả tới lúc chia cổ tức nên có thể chậm thêm phiên cũng chẳng sao…. Tổ chức này, tổ chức nọ họ còn định giá qua cả 40.x (từ lúc chưa biết có thêm khoản thu thêm 1.336 tỷ đồng mới thông tin hôm qua)… thì thiết nghĩ STB tiềm năng còn dài dài…

1 Likes

Pic tạo 1.6 phát quà thiếu nhi luôn

2 Likes

Cứ vui sống khoẻ để đợi nhận thêm cổ tức là ổn

https://nguoiquansat.vn/loi-nhuan-sacombank-stb-thang-du-18-000-ty-dong-co-dong-noi-chung-toi-da-gia-khong-biet-con-du-suc-doi-nhan-co-tuc-128560.html

Lợi nhuận Sacombank (STB) thặng dư 18.000 tỷ đồng: Cổ đông nói ‘Chúng tôi đã già, không biết còn đủ sức đợi nhận cổ tức’’

=>Đừng bác nào lo đã Già nhé… với mình cố thêm vài năm cũng không sao miễn cổ cứ qua 40.x như nhận định là được rồi…và làm thêm khoản cổ tức nữa.

2 Likes

… tuổi NaK tui nghỉ chơi được luôn rồi!

1 Likes