Sự PHỤC HƯNG của ngôi vua CK và BĐS

, , , , , , ,

Cập nhập tối hôm nay 28/07/2022:
Nền kinh tế Mỹ là đã bước vào giai đoạn suy thoái khi tăng trưởng âm hai quý liên tiếp (Theo lý thuyết, một nền kinh tế được cho là suy thoái nếu tăng trưởng âm hai quý liên tiếp) quý II của Mỹ giảm 0,9% hơn dự kiến trước đó là 0.5% trong khi quý trước đó giảm 1,6%.

Theo báo cáo GDP hôm nay, chúng ta đã nhận thấy lạm phát tồi tệ nhất trong 4 thập kỷ. Chắc chắn rằng số liệu này sẽ khiến Tổng thống Mỹ Joe Biden đau đầu khi lạm phát tồi tệ nhất đang xảy ra trong nhiệm kỳ của ông, đồng thời việc Mỹ quốc suy thoái sẽ khiến FEd phải tính toán lại trong việc nâng lãi suất sắp tới.

Theo Bloomberg, “lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 2 năm đã giảm sau báo cáo GDP, do số liệu này làm giảm khả năng Fed nâng lãi mạnh tay. Trong khi đó, các chỉ số tương lai của chứng khoán Mỹ vẫn đi xuống, còn đà tăng của USD đã thu hẹp.”

Đánh giá bản thân nhận định:

Việc báo cáo cho thấy GDP Hoa kỳ tiếp túc âm, vì vẫn đề lo ngại về suy thoái nên có khả năng lúc này FED sẽ hy sinh lạm phát, để vực dậy lại GDP bằng cách tăng nhẹ nhàng lãi suất hơn trước( đây là tín hiệu tốt đối với thị trường tài chính)

Khả năng cao sẽ có sóng hồi về ngành tài chính từ bây giờ cho tới cuối năm. Đặc biệt là BĐS và chứng khoán vì chính sách thắt chặt tiền tệ của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đã làm suy yếu các ngành này vốn dĩ đã nhạy cảm với lãi suất.
-Trung Nguyen-

Các AE BĐS và Chứng khoán gáy lên nào


Em lỡ bán DIG, CEO, DXG, FLC, VND, HUT, v.v đầu tuần. Giờ nhìn nó chạy nhanh quá.muốn mua nhưng lại sợ bị úp. Mọi người cho em lời khuyên có lên mua lại ko ạ ? Nghĩ cả ngày tiếc ko muốn ăn gì .
Tình hình đây sẽ là câu truyện của cả tuần tới

1 Likes

Vào mua bsr gas cho nó vượt đỉnh

Haha đu mấy con bsr với gas tầm này bốc mả ngay trong tháng cô hồn

đu đáy không thích cứ thích đu đỉnh làm gì