Tại sao cổ đất có thể tăng cả trăm lần khi nới tín dụng bơm tiền kích thích kinh tế ? Hãy đọc và suy nghĩ cho kĩ kẻo bỏ lõ cơ hội thần thánh 15-20 năm mới có

, , , , , , ,

Bạn sẽ phải ân hận 20 năm nếu ko hiểu nổi chuyện này.

1/ Đất là thứ khi bơm tiền nó nở to nhất toàn dân sẽ trú vào đây.

Nó sẽ hút mọi nguồn tiền của xã hội.
Tất cả mọi thứ như quần áo, tôm cá khi bơm tiền giá nó hầu như ko tăng đáng kể. Điện đóm 10 năm sẽ tăng giá gấp đôi
Nhưng đất những khu vip vị trí đắc địa có thể 1 năm gấp 4, chỉ 3 năm gấp 20 như Văn quán hà đông 2008-2011 .

2/ Cổ phiếu đất thần thánh và đem lại giàu sang nhất vì sao?

Nếu bạn đầu tư một doanh nghiệp sản xuất vốn 150 tỷ lãi 50 tỷ/ năm có thể xếp là doanh nghiệp tốt. Nhưng làm sao lại nổi một dn vốn 150 tỷ nó xây dự án BDS 3000 tỷ, khi đất x3 nhìn ra lãi thêm 6000 tỷ trong tương lai gần ? Tài sản DN nở ra hàng nghìn tỷ năm ? Một dn xây thủy điện 3000 tỷ mỗi năm.phát điện 300 tỷ doanh thu lợi nhuận 150 tỷ. Muốn lãi gấp đôi phải vay bank 3000 tỷ xây thêm cái nhà máy nữa, xây 5 năm mới xong. Rồi trả nợ gốc + nuôi bank vỡ mồm. Còn đất nó ko phải làm gì. Cổ phiếu Vua mà. Kkkk
Bạn cứ thử tưởng tượng như đất Văn quán hà đông 3-4 năm x20 lần thì chủ đầu tư họ lãi thế nào nếu còn nhiều quỹ đất. Không khác gì in tiền, tiền chở xe tải không hết.

3/ Cơ hội cổ đất luôn kinh khủng nhất.?

Nếu một cổ sx thì pp định giá chỉ có PE. Hầu như mọi thông tin đã là phần nổi lên ai cũng biết cả. Cao thủ hay một ông bình thường đều nhìn ra . Vì thế ăn dày hàng chục lần ko dễ. Tính định lượng tương lai khó. Như YEG đang ngon lăn đùng ra lỗ HSG.NKG ,SLS …đang ngon giãy chết. Bạn ko thể biết hôm nay đang ngon mai ra sao nên ăn hàng chục lần rất khó. Cổ đất nếu tinh ý bạn sẽ tìm ra những cơ hội đi trc thiên hạ với con mắt của một con đại bàng.ví dụ khi bạn thấy một dn vốn bé tý 150 tỷ xây đô thị vị trí đắc địa 3000 tỷ chắc chắn lãi lớn hàng nghìn tỷ , khi bơm tiền nó có thể còn lãi khủng long bạo chúa gấp nhiều lần nữa. Giá còn rẻ vài trăm tỷ mua cả công ty hãy mua ngay. Khi mội việc hé lộ dần giá sẽ cao dần, ck tăng trong nghi ngờ. Khi mọi sự rõ ràng cổ phiếu đó đã bay xa cả 30-50-100lần. Khi đám đông nhìn ra EPS khủng long, các chuyên gia phân tích bctc vào cuộc thì bạn đã lọt top siêu giàu ….đi sắm Phantom du thuyền . nhiều cổ đất 2006-2007 bơm tiền nó đã tăng cả trăm lần bằng cách này lên giá vài triệu.

Ck chả có gì mới, tất cả những gì trong quá khứ sẽ lặp lại ở tương lai bởi lòng tham con người là ko thay đổi.

Click vào VIDEO để xem thông tin về CEO hôm nay
SDT vào nhóm BDS: 0969.680.395

2 Likes

Đất là tài sản số 1 và luôn tăng phi mã theo tgian vì dân số càng nở ra nhu cầu càng lớn cộng công nghiệp hoá đô thị hoá mạnh mẽ thì nó tăng theo cấp số nhân.

2 Likes

Lại post lại bài của A7 à bác

1 Likes

Show lệnh