HOT: Tân Hoàng Minh "bỏ cọc" - Giá BĐS cả nước liệu có xuống không?

, ,

Sau phiên giao dịch chiều ngày hôm nay 11/01/2021 xuất hiện rất nhiều bài viết về việc Tân Hoàng Minh bỏ cọc lô đất ở Thủ Thiêm. Trong đó các NĐT đã bóc ra được nhiều “lỗi giời ơi đất hỡi” của cái văn bản được cho là FAKE kia.
Tuy nhiên, không cần biết đó là Auth hay Fake, mình xin đưa ra một vài quan điểm trên góc độ cá nhân như sau:

  1. Thị trường BĐS khắp cả nước trong thời gian vừa qua luôn ghi nhận những đỉnh cao mới,
    vậy việc Tân Hoàng Minh bỏ cọc lô đất Thủ Thiêm thì giá BĐS cả nước có đi xuống hay không? => Câu trả lời này chắc ai cũng biết: Điều này lhoàn toàn ko thể xảy ra.
  2. Nếu THM bỏ cọc thì các Đơn vị tham gia thầu thứ 2,3… hoàn toàn có thể tiếp tục.

Vì thế, các ae hãy hết sức tỉnh táo nhận định TT nhé!
Dù việc THM bỏ cọc là Thật hay Giả đi nữa thì mặt bằng BĐS cũng đã thiết lập mức giá mới.
Bao đời nay, “đất chật, người đông” - BĐS chỉ có lên hoặc đi ngang rồi tăng chứ không bao giờ giảm.
Vì thế, AE chứng sĩ đag cầm CEO, DIG vốn hoá hiện nay mới = 1/30 giá trị thật của DN thôi.

HÃY NGỒI IM, NẮM GIỮ VÀ TẬN HƯỞNG SỰ GIÀU SANG PHÚ QUÝ!
CHẤM HẾT :slight_smile:

20 Likes


Vài ngày sau có khi bộ trưởng bộ tài chính xinh lỗi về phát ngôn của mình có khi anh Dũng anh lại đóng cọc mua đấy. Anh trả cao hơn công ty ngoại có 3%, anh không mua chả lẽ bộ trưởng chửi thằng công ty ngoại làm nhiễu loạn thị trường??? không ngẫu nhiên anh dũng gửi trực tiếp cho chính phủ trước khi gửi cho HCM đâu :rofl:

9 Likes

Sốt BĐS tại 1 vị trí không bao giờ có thể làm quy chiếu cho cả nước được. Việc THM đấu Thủ Thiêm 2 tỷ/m là có cơ sở vì tầm nhìn chỉ 5-7 năm nữa thì chỗ đấy chắc không dưới 5 tỷ/m đâu, nên nếu THM bỏ cọc thật thì cũng là mất 1 món hời.

Thứ 2, việc đấu giá như vậy đúng là có tạo sóng bđs cho các vùng lân cận, nhưng hãy nhớ rằng giá BĐS cả nước đã bắt đầu nóng từ trước khi có vụ đấu giá, như Vinhomes Ocean Park hồi tháng 7 giá chuyển nhượng đã lên đến 260tr/m.

Thứ 3, coi như THM đã bỏ cọc thật rồi (vì đến hiện tại luồng thông tin vẫn đang cực kỳ nhiễu loạn), thì sao? Rõ ràng sức hút của BĐS vẫn là rất lớn vì các đợt hạ LS khiến việc gửi tiết kiệm không còn hấp dẫn nữa. Nhu cầu đầu tư & đầu cơ BĐS vẫn đang diễn ra tấp nập tại mọi vị trí trên toàn quốc không kể loại hình sản phẩm, nghỉ dưỡng, ven đô, đô thị lớn bé đều cháy hàng, kéo cả những doanh nghiệp tưởng chừng đã chết như DPG hay CEO sống dậy, và họ bán được thật, khách đóng tiền thật & kéo nhau về ở thật. Vậy cớ gì TT BĐS có thể gặp khủng hoảng chỉ vì 1 cái tin đấu giá?

3 Likes

khả năng thế bác nhỉ ví dụ THM ko mua mà cty nước ngoài mua thì sao ? :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Thập kỷ bơm tiền này ai hiểu người đó sẽ giầu

1 Likes

THM không mua thì giờ đấu giá lại, và đấu giá lại còn gì giá đó nữa vì giá đó " làm nhiễu loạn thị trường" và ngân sách nhà nước, ngân sách TPHCM hụt mấy chục ngàn tỷ. Và để giá đất bình thường, chúng nó phải " xin-cho" “lobby” và “vào lò”. Còn đấu giá công khai là bất bình thường.

2 Likes

Bsi

33 Likes

Nếu THM bỏ cọc thì ngày mai các mã nào sẽ bị ảnh hưởng theo tin tức này vậy cả nhà

3 Likes

tin có từ ngày 10/1 rồi hôm nay DIG, CEO vẫn trần đó bác

1 Likes

Mình đoán là cii vì cii tăng nóng cũng do có đất thủ thiêm

1 Likes

mai trần tiếp cho chúng nó sợ

Tự trả lời 3 câu hỏi. Vụ THM bỏ cọc thì có làm giá bđs cả nước Giảm ko? 2 là giá đấu cao thứ 2 là 23.800 tỉ, vậy có phải ảo? 3 là dn bđs bạn cầm có ảnh hưởng hay liên quan gì đến THM ko mà phải lo ?

1 Likes

Tâm lý đám đông có thể sẽ sợ hãi, bán tháo 1-2 phiên. Nếu vậy đây chính là cơ hội của những ng có tầm nhìn.

2 Likes

Quá chuẩn :purple_heart: :purple_heart:

Hãy tham lam khi người khác sợ hãi

Giá bđs sẽ giảm trên tivi kkkk

9 Likes

Doanh nghiệp tốt thiên thời mũ 3, thập kỷ bơm tiền Lí do em mua và nắm giữ cổ bđs ngon là em chờ hưởng lợi bơm tiền, đầu tư công giá đất tăng bằng lần và trú ẩn lạm phát tránh tiền mất giá.

Đâu liên quan gì đến Tân Hoàng Minh đâu?

2 Likes

Ngày càng hiểu sâu bài học CÁO-KHỈ -CỪU -LỪA…vô cùng cảm ơn A7 ! chỉ có thể thuận thiên và chiều lòng những con Cáo , vì nghĩ kỹ ra thì CÁO = số ít, Mà Cừu, Lừa, Gà …thì nhiều vô số , chết nửa vô số cũng chả sao ! cùng Cáo chúng ta ăn thôi.

1 Likes