Tăng không đoán đỉnh

, , , ,

Tiếp tục là một phiên tăng điểm
Thị trường hôm nay mở gap tăng rất mạnh từ phiên sáng, đã có lúc tăng đến 12 điểm
Tuy nhiên đà tăng đã yếu dần khi điểm số gần tiếp cận lại vùng đỉnh cũ hồi cuối tháng 3 quanh vùng 1290±
Kết phiên thị trường tăng 4.47 điểm với 264 mã tăng và 174 mã giảm dòng tiền vẫn nghiêng về bên mua cho thấy xu hướng thị trường hiện tại vẫn rất mạnh.

Nhà đầu tư được khuyến nghị chỉ bán cổ phiếu khi đạt target về lợi nhuận hoặc xuất hiện tín hiện đảo chiều. Không nên cố gắng dự đoán đỉnh của thị trường.
Hôm nay nước ngoài bán ròng 819 tỷ đồng tập trung bán mạnh VHM và VNM trong khi mua DBC đến 164 tỷ đồng. Anh em xem con DBC video hôm qua khuyến nghị thì hôm nay cũng tăng 3.4% và chắc chắn vẫn sẽ còn tăng tiếp khi giá lợn hơi vẫn tiếp tục tăng cao.

Một số cổ phiếu chuẩn bị về vùng mua hợp lý anh chị em có thể tham khảo.

  • Đầu tiên là cổ phiếu CMG Phiên hôm nay giảm về giá 59 và đã gần chạm về MA10 cũng là điểm mua Pullback đẹp cho cổ phiếu này, nên nhớ với những cổ phiếu đã có đà tăng giá mạnh mẽ sau nền tích lũy lớn thì nhịp rũ bỏ đầu tiên sẽ là cơ hội cho anh em tham gia. Anh em có thể mua mới hoặc mua bổ sung vùng giá 58-59 đối với cổ phiếu này.
  • Tiếp theo là cổ phiếu VGT cũng tương tự như CMG, khi cổ phiếu giảm về MA10 tại vùng giá 15.2 anh em có thể tham gia.
  • Bất động sản khu công nghiệp thì mình đang chú ý đến con SZC hiện đang vận động khá tốt quanh vũng đỉnh cũ, kỳ vọng sẽ có một phiên tăng mạnh break vượt đỉnh cũ vùng 45. Điểm mua quanh mức giá hiện tại 43.x

Anh chị em còn mã nào tiềm năng thì có thể comment xuống dưới để trao đổi, thảo luận nhé!