Tây bán rát, anh em sợ không?

Với việc thoả thuận trần nợ công Mỹ vẫn chưa có kết quả thì giới đầu tư vẫn đang lo lắng (điều này tôi nói kĩ trong video hôm qua. Tuy nhiên tôi cho rằng cửa Mỹ vỡ nợ là rất thấp, chỉ là đang đè nặng lên tâm lý NĐT. Ngoài ra, Tây bán khá rát, anh em thấy sợ không? Cổ phiếu nào khoẻ trong giai đoạn này. Mời anh em cập nhật và đàm đạo tại livestream lúc 3h30:

13 Likes

Chúc mừng IDC của boss Hà nha! Nay đẹp quá! :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Mặc dù các quốc gia phát triển và đang phát triển ghi nhận tình trạng nợ gia tăng, vấn đề nghiêm trọng nhất lại nằm ở các quốc gia thu nhập thấp và trung bình.

Cám ơn Tammy, có đang chung tàu với Hà không

2 Likes

Tây bán mạnh ở trạng thái bình thường thì đáng ngại. Nhưng hiện tại lãi vnd đang giảm nên tây bán là cơ hội mua vào, vì khi usd giảm thì tây lại quay lại đây mua ròng.

3 Likes

Hợp lý, trường hợp tây bán lần này do usd tăng nên họ phải đành phải bán. Đây là cơ hội cho phe ta mua vào, chờ họ quay lại đẩy giá lên thì ta bán.
Họ chắc chắn phải quay lại chứ ôm đống tiền đó đi đâu bây giờ.

3 Likes

Tammy vẫn 1+2 lâu nay đó boss Hà ơi, k có Ixx nhưng có mã khác :grin:

1 Likes

Kinh tế mới bắt đầu hồi phục, chứ chưa phải lúc đã phảt triển rầm rộ. Vì vậy mua bây giờ sẽ có nhiều cổ đang ở vùng đáy của năm, dù có thể là đỉnh của tuần của tháng.

4 Likes

Các doanh nghiệp trong nước cần hợp lực để có thể tự nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm điện tử, công nghệ, viễn thông “make in Việt Nam”, hạn chế sự phụ thuộc vào nhập khẩu càng nhiều càng tốt.

2 Likes

Thế phải all in dồi

2 Likes

Rồi full margin nữa chứ :rofl:

1 Likes

Bên Greenstock còn margin 2 8 ko ta e qua đấy full luôn

1 Likes

Xu thế chuyển dịch chuỗi cung ứng, đa dạng hóa nguồn cung của các tập đoàn toàn cầu vẫn tiếp tục diễn ra và là cơ hội lớn cho Việt Nam nếu tiếp tục nắm bắt tốt thời cơ này

Nhiều nhà đầu tư đảm bảo tiến độ hoàn thành các dự án nhà ở bao gồm: nhà ở thương mại, nhà ở riêng lẻ, nhà ở xã hội theo từng giai đoạn cần phát triển nhà ở đồng bộ với phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt hạ tầng kỹ thuật giao thông và xã hội.

Những nơi có vai trò là khu kinh tế có vị thế đặc biệt tầm cỡ quốc gia và quốc tế, nên việc nhìn nhận, đánh giá, quan điểm phát triển và định hướng quy hoạch chung cần được nghiên cứu, đề xuất cho phù hợp với những yêu cầu mới, với những tầm nhìn và chiến lược phát triển phù hợp.

Với kỳ vọng tiếp tục hạ lãi suất, các nhóm cổ phiếu chu kỳ như ngân hàng, chứng khoán đương nhiên được đặt kỳ vọng.

1 Likes

Thị trường chứng khoán rơi vào vùng trống thông tin, nhất là sau khi tin giảm lãi suất điều hành chính thức được công bố

1 Likes

Dự báo lợi nhuận trước thuế toàn ngành ngân hàng giảm tốc trong năm 2023 với tốc độ tăng trưởng đạt khoảng 10%, trong đó có sự phân hóa về triển vọng lợi nhuận giữa các nhóm ngân hàng

1 Likes

Theo thống kê của NHNN, lãi suất tiền gửi bình quân phát sinh mới của các ngân hàng thương mại hiện ở mức khoảng 6,3%/năm, tương đương giảm 0,18%/năm so với cuối năm ngoái.

1 Likes

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là tiềm năng lớn, xu hướng nghỉ dưỡng của người Việt Nam đang dần có sự thay đổi, xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần với thời gian di chuyển trên dưới 2 giờ đang khá thịnh hành.

1 Likes