TCD- Bay cao với mảng hạ tầng

Con hàng giá rẻ, hệ sinh thái BCG, dự kiến sẽ thu được lãi đột biến lớn quý 2 này khi thoái vốn các dự án đầu tư. Hiện công ty đang có 29 triệu cổ phiếu TPB và dự kiến sẽ có lãi lớn quý 3 cùng với mảng hạ tầng đang có ở Tây Nam Bộ. Giá đang loanh quanh 10 với target sẽ về 3x trong quý 3. Hàng rẻ vậy các bác còn không múc thì đợi gì nữa :smiley:

đã múc ở giá 13.x đang đu đỉnh đây bạn.

1 Likes

bác gom 13.x thì kiên nhẫn cầm đi, con này hợp đầu tư dài mà nhìn T+ thì sốt ruột lắm, bác cứ tắt bảng đi ngủ là tốt nhất, cuối năm hẵng dậy :smiley:

Tracodi hiện là thành viên chi phối 51% Liên danh của Mỏ đá Antraco, nhờ vậy, có lợi thế lớn trong việc thúc đẩy mảng khai thác đá. Đây là mỏ đá duy nhất ở ĐBSCL đáp ứng các tiêu chuẩn về đá gốc và sản xuất, đáp ứng được tiêu chuẩn xây dựng đường cao tốc. Mỏ đá Antraco có trữ lượng có thể khai thác là 26,8 triệu m3, diện tích khai thác 70 ha, với công suất sản xuất 2,2 triệu m3/năm. Với vị trí đắc địa của mỏ đá ngay tại An Giang, thủ phủ ĐBSCL, Tracodi sẽ đạt được vị thế độc tôn trong việc cung cấp Đá cho các dự án trên. Mảng đá xây dựng của TCD do đó sẽ là mảng hưởng lợi rất lớn trong năm 2023.

Chưa vào được đâu, tuần này đang xu hướng tuột về 1000. Đợi giảm thời gian nữa cho nó tích lũy thêm mới vào được

tcd tốt quá