#TCD: sẽ vay ngân hàng hơn nghìn tỷ để phục vụ sản xuất kinh doanh

,

TCD: Sẽ vay ngân hàng hơn nghìn tỷ để phục vụ sản xuất kinh doanh

HĐQT Tracodi vừa thông qua nghị quyết vay 800 tỷ đồng tại Nam Á Bank (kỳ hạn 12 tháng) và vay 300 tỷ đồng (kỳ hạn 6 tháng) Ngân hàng An Bình nhằm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hội đồng quản trị (HĐQT) CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, mã chứng khoán: TCD) vừa thông qua nghị quyết về việc vay vốn tại Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank) và Ngân hàng TMCP An Bình.

Cụ thể, Tracodi dự kiến vay ngắn hạn 800 tỷ đồng tại Nam Á Bank để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tracodi theo hình thức cho vay từng lần, thời hạn vay là 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tín dụng.

Lãi suất vay và điều kiện vay vốn là theo quy định của Ngân hàng và thỏa thuận tại hợp đồng tín dụng ký giữa Tracodi và Nam Á Bank.

Để đảm bảo cho khoản vay trên, Tracodi sẽ cầm cố, thế chấp các tài sản thuộc quyền sử dụng, sở hữu của Tracodi và các tài sản khác huy động của bên thứ ba (nếu có) để đảm bảo thực hiện nghĩa vụ thanh toán với Nam Á Bank.

Trong đó, Tracodi sẽ cầm cố, thế chấp cổ phiếu, cổ phần do Tracodi, CTCP BCG Land và CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (mã chứng khoán: BCG) phát hành thuộc sở hữu của các đơn vị và cá nhân như Bamboo Capital, ông Nguyễn Hồ Nam và bà Huỳnh Thị Kim Tuyến với tổng số tiền đảm bảo là 535,5 tỷ đồng.

Sau khi Tracodi công cố kế hoạch vay trên, HĐQT Bamboo Capital cũng ra nghị quyết đồng ý dùng tài sản là cổ phiếu cổ phần thuộc sở hữu của công ty tại Tracodi, BCG Land để đảm bảo cho khoản vay trên.

Bên cạnh đó, Bamboo Capital cũng cho biết, công ty cam kết đồng trả nợ cho các nghĩa vụ của Tracodi theo hạn mức tín dụng trên.

3 Likes

Game này 2x chắc

1 Likes

ga 2x năm 2023 và 3x năm 2024

1 Likes

Tin tốt cho TCD và BCG…

1 Likes

Để xem.