Tch có trần liên tiếp?

, , ,

Chủ đề hôm nay mình muốn chia sẽ đến anh chị đó là cổ phiếu TCH có tăng trần liên tiếp. Lời đầu tiên thì xin được chúc mừng các anh chị có những cổ phiếu xanh tím mạnh phiên hôm nay. Mình luôn mong muốn được nhìn thấy những nụ sung sướng của các anh chị khi mà cầm được những cổ phiếu tím. Vậy nên mình luôn cố gắng tìm ra các cổ phiếu tốt để khuyến nghị cho anh chị và các bạn.

Chỉ tiếc là không tìm được hết các cổ phiếu khoẻ trên thị trường để khuyến nghị cho anh chị và các bạn. Mà mình chỉ có thể tìm ra được 1 vài cổ phiếu mà mình cho là tốt nhất để khuyến nghị cho anh chị, trong đó có cổ phiếu TCH là 1 trong 4 cổ phiếu được mình đánh giá cao nhất. Nên mình đã khuyến nghị cho anh chị và các bạn tập trung chủ lực đầu tư dài hạn đối với cổ phiếu TCH.

Và cũng đã khuyến nghị trực tiếp công khai điểm mua TCH với giá cực kỳ tốt trên công khai trên youtube cho anh chị và các bạn. Phiên hôm nay TCH đã tăng trần từ phiên sáng và kết phiên dư đến 3tr cổ kê mua giá trần. Nên nhiều anh chị đang cảm thấy khá hưng phấn và chông chờ không biết TCH có tăng trần liên tiếp được không thì mình sẽ chia sẻ trong video hôm nay

NỘI DUNG VIDEO:

TCH có tăng trần liên tiếp?

:white_check_mark: TCH đóng trần đầu tiên và là cổ phiếu mạnh nhất thị trường phiên nay

:white_check_mark: Vậy sắp tới xu hướng TCH thế nào, có tăng trần tiếp ko?

:white_check_mark: TCH còn điểm mua đón sóng ko?

AC lỡ tàu TCH theo dõi video để tham khảo xu hướng sắp tới nhé