TCH: Nhịp nước rút vượt đỉnh

TCH là doanh nghiệp có tỷ trọng tiền mặt cao giai đoạn 2021-2022 đã giúp doanh nghiệp huy thâu tóm được nhiều quỹ đất và tránh được khủng hoảng trái phiếu của toàn ngành BĐS.
Hiện tại, TCH đang nắm lợi thế và tiềm năng lớn ở Thủy Nguyên, Hải Phòng với các dự án Hoàng Huy New City (65ha), Hoàng Huy Green River (33ha) và KĐT Đỗ Mười.
Trong bối cảnh, khu vực Thủy Nguyên được định hướng lên đô thị trong tương lai
=> ĐÂY SẼ LÀ CHẤT XÚC TÁC LỚN CHO TCH.
Qua BCTC quý 1 cho thấy lượng tiền mặt của TCH đã giảm đáng kể và lượng hàng tồn kho tăng mạnh với 9,906 tỷ đồng, doanh số bán hàng tăng đột biến ở 2 quý gần nhất.
=> Lợi thế lớn so với toàn ngành cho giai đoạn nửa cuối năm 2024.

VỀ VẬN ĐỘNG: TCH đã có 2 nhịp tăng mạnh tương ứng với sóng tăng 1 và 3 trong mô hình sóng Elliott, hiện tại với nền giá sideway kéo dài 2 tháng kèm vol lớn thì TCH đang bước vào pha SPRING đồng thời hình thành sóng hiệu chỉnh 4.
=> Kì vọng cổ phiếu ở pha này lấp gap và back test lại vùng CÂN BẰNG dài hạn, duy trì xu hướng tăng hình thành từ tháng 11/2022. Hoàn tất sóng chỉnh 4 bước vào sóng tăng 5, vượt đỉnh 2.5 năm và chinh phục mốc fibo 1.272 của sóng 3. (Upside dự kiến > 45%)
=> ACE THAM KHẢO GIẢI NGÂN MUA TCH VÙNG 16-17.X. VƯỢT 22 TIẾP TỤC GIA TĂNG
HỖ TRỢ MARGIN VAY VỚI TCH VUI LÒNG LIÊN HỆ AD
CHÚC ANH CHỊ ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG VÀ ĐẠT LỢI NHUẬN KÌ VỌNG !

2 Likes

TCH giờ chẳng còn game gì khác. múc SAC game to khổng lồ

TCH đánh cũng ko quá phức tạp. Chỉ là ko tạo sóng mạnh với thực lực. Vòn chơi theo PTKT (hiện vẫn ok). Nếu đánh theo biên đợt rồi thì cứ 18.x mua và 20.x bán. Đợt này chắc chỉnh về 14.x để vào sóng 5 và lấp Gab trước đây. Tính từ giá này có thể còn chỉnh khoảng 20% nữa. Nói chung vẫn chơi đc mặc dù ko đc như kỳ vọng so với các cp BĐS khác.

Hôm nay khó mà tăng đc (90% là chỉnh). Chỉnh sẽ đẹp hơn cho đợt tăng mới bền

TCh về lắp grap rồi, ổn thôi

Rơi khỏi biên. Hi vọng ngày đen tối giảm dài ko diễn ra. Lấp Gab? Lấp xong mà ko bật thi đừng ngạc nhiên khi rơi mạnh về 14.x.

Loanh quanh 17.4 múc tốt rồi

kiên nhẫn chờ tín hiệu rõ thôi bác, nay tưởng kéo nhưng ATC vẫn xả dúi dụi

Qua đợt này nhiều tay to đã dần biết sợ nhà bác Hạ. Nhìn tưởng dễ ăn khi hình ảnh bác Ha tạo ra khá đẹp và là mơ ước (kể cả Rating luôn top 1). Nhưng rồi cũng lần lượt phải cắt lỗ hoặc bám hòa để chia tay. Các đội tay to đã dần rút quân, các AD luôn khuyến cáo TCH là số 1 cũng đang âm thầm bán. Các cp họ nhà bác Ha đang rơi mạnh và các NĐT ko hiểu tại sao nó sàn (ngay hôm nay HHS nằm sàn, mấy hôm trước TCH sàn). Tiền đã chuyển dịch sang chơi các cp khác. Khi mà giớichur ko muốn cp có giá cao thì đố đội lái, tay to… làm gì đc. Nhiều ae mới đầu nghe đồn chơi bác Ha này nọ nhưng ko tin. Nhưng cứ chơi rồi dần sẽ rõ

Ai cũng nghĩ 17.x là đáy nhưng đều nhầm. Rồi hi vọng 14.x là đáy nhưng cũng nhầm. Cp đã có lúc về dưới mệnh (cách đây ko xa).

Hôm nay đúng ra là cả TCH và HHS đều nằm sàn. Buổi sáng đã gần sàn. Nhưng co của tay to chưa ra hết nên phải kéo lên để xả tiếp. HHS hàng của có ít nên rơi sàn luôn. Mai TCH dự 90% sẽ nằm sàn.

1 Likes

TCH ở vùng mua

Có thể. Giai đoạn này các cp đều dow >20%. Nếu dow tiếp thì xác định cty rất có vấn đề. Còn các cty vẫn làm ăn bình thường (đặc biệt các cty đã có KQKD Q1 lãi và dự KQKD Q2 lãi) thì chấp nhận mua liều chút. Qua cơn mưa trời sẽ lại sáng.

TCH tím tiếp

1 Likes

Tay to, lái đã chia tay. Hôm nay cố kéo phiên ATC để tạo lòng tham cho nhỏ lẻ. Tình hình này chắc 18.5 lại dow

nên mua TCH hay HHS vậy ad

TCH còn 20% nữa là về đỉnh cũ

1 Likes

Cứ nhặt hàng dần đi

gom dần được chưa nhỉ

mình nghĩ sau tết thị trường ổn thị bạn có thể gom dần được rồi ấy ạ