TDM - Sinh sau đẻ muộn nhưng trẻ tuổi tài cao (tài mà là tài chính nhé :)))

,
  1. Hoạt động kinh doanh
    Hoạt động kinh doanh của Công ty hoàn toàn tập trung vào mảng sản xuất nước sạch. Cụ thể, Nhà máy Nước Dĩ An khai thác nước mặt tại sông Đồng Nai và thực hiện qua các công đoạn lắng rửa, khử trùng và và cung cấp cho Công ty Cổ phần Nước
    – Môi trường Bình Dương. Doanh thu từ hoạt động chuyển nhượng Bất động sản: Đây là khoản doanh thu từ việc chuyển nhượng một phần diện tích đất từ trạm bơm nước thô của Nhà máy Nước Bàu Bàng.
  • Ban đầu sau khi quy hoạch tổng diện tích đất Trạm bơm nước thô thuộc dự án NMN Bàu Bàng Công ty có mua lại từ các hộ dân trong khu vực lân cận dự án nhằm dự phòng quỹ đất cho tương lai.
  • Tuy nhiên qua quá trình thực hiện Công ty chỉ mua được phần diện tích 30.471,7m 2 , phần diện tích này lại không liền ranh với phần diện tích đất hiện hữu của Trạm bơm nước thô thuộc Dự án NMN Bàu Bàng.
  • Qua đó, Hội đồng quản trị Công ty ra nghị quyết chuyển nhượng lại phần đất không liền ranh nêu trên.
    Trong cơ cấu Doanh thu tài chính, ngoài lãi từ tiền gửi ngân hàng, Công ty còn có thu nhập lớn từ cổ tức được chia từ các khoản đầu tư tài chính tại CTCP Tư vấn Cấp thoát nước
  1. Triển vọng phát triển của ngành
    Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của các tỉnh phía Nam, một trong những địa phương năng động trong kinh tế, thu hút đầu tư nước ngoài; vì vậy việc xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó có hệ thống cấp nước, là cấp thiết và phải được đặt lên hàng đầu.
    Hiện nay, tỉnh có khoảng 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung với tổng diện tích hơn 8.700 ha cùng hơn 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động. Nhu cầu sử dụng nước sạch cho dân dụng và công nghiệp nhờ đó cũng gia tăng ngày càng cao.
    Phát triển công nghiệp gắn với hình thành các khu vực dịch vụ - đô thị, xây dựng nhà ở công nhân và đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn.
    Từng bước chấm dứt tình trạng thăm dò, khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước trái phép và tăng cường kiểm soát ô nhiễm nguồn nước; bảo đảm khai thác hài hòa
    Đầu tư xây dựng các nhà máy nước đảm bảo nước phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt; đầu tư, khai thác hiệu quả tuyến dẫn nước kênh thủy lợi Phước Hòa để cung cấp cho đô thị, công nghiệp và nông nghiệp.
    Tiếp tục triển khai đề án cải thiện điều kiện vệ sinh môi trường Nam Bình Dương. Đấu nối nước thải sinh hoạt vào hệ thống thu gom và xử lý nước thải chung đô thị.

7 Likes

Lạm phát tới rồi, mua CP phòng thủ thôi

3 Likes

bây giờ mà đầu tư vô con này thì liệu có ổn hông chị

3 Likes

Con này với con BWE thì con nào được hơn? Thấy BWE vẫn ok hơn chứ nhỉ?

3 Likes

thông tin bổ ích, cảm ơn chị nhé

2 Likes

mùa bão lũ mua con này cũng ok bác nhỉ

2 Likes

cá nhân mình thấy ổn, dựa vào tình hình hoạt động của công ty thì nền tảng khá vững chắc, chưa kể hiện tại do tình hình chung, giá cp đang xuống, giờ nhảy vào thì lại chẳng quá hợp lý

BWE được TDM mua về rồi mà bác, doanh thu từ BWE cũng chảy về TDM thôi.

cám ơn QuynhNulla đã xem nhé

1 Likes

giá hiện tại ngon k bác

1 Likes

đang 39.800 đó bác, TDM xuống thấp so với thời gian trước, triển vọng tạo đáy cao, vô h bắt đáy thì ngon :grin: