Tết đến xuân về. Mua gì phiên cuối?

Thị trường hôm nay là kết quả của sự đồng thuận cao từ nhóm nhà đầu tư cầm tiền. Chờ giá giảm mãi không được thì sẽ đến lúc bên cầm tiền chấp nhận sai và quay lại. Nhiều người cùng nghĩ như vậy thì thanh khoản sẽ tăng và xuất hiện lực mua chủ động

Phiên tăng điểm do 1 tay VN30 gồng gánh nhưng đây là trạng thái tích cực tôi đã đề cập trong các nhận định vừa qua. Chỉ số VN30 (+12) với điểm nhấn bùng nổ của họ nhà Vin (VHM VIC VRE) và 1 phần bank. Cần nhìn nhận các CP này đã có quá trình kiến tạo đáy trong 2 tháng qua và nhịp tăng điểm là kết quả sau tích lũy

Hiện thị trường đã mạnh dần chở lại, thu hút được dòng tiền. Vì vậy có thể mua thêm bổ sung , ưu tiên Các nhóm mid ( BĐS CK Thép ) lình xình vận động tốt trong nền giá tích lũy nếu tỷ trọng chưa cao. Khi giá giảm mua rất dễ nhưng không phải ai cũng chọn chiến lược đó mà lại lo sợ các đáy sâu hơn nữa, nhưng khi giá tăng mạnh và tâm lý thay đổi, thậm chí giá kịch trần cũng sẵn sàng đua.

Tất nhiên người đến sớm nên ngồi ngắm thị trường, coi xem các nhà đầu tư cầm tiền sửa sai như thế nào.

Vẫn giữ quan điểm TT tăng tốt đến Tết. Nhóm vốn hóa lớn có quán tính cao, do vậy, sự khởi nghĩa các phiên gần đây là tín hiệu tốt để TT có động lực tạo điểm nổ vượt cản.

4 Likes

Cheer team cầm hàng

2 Likes

Trụ tăng là tốt. Vượt cản sẽ kích hoạt bùng nổ

2 Likes

mai đt chạy k

1 Likes

tây xúc 22 tỷ mwg

1 Likes

image
Photpho vàng giảm không phanh sau khi Mỹ có thể tăng thuế nhập khẩu xe điện từ TQ.

, trong năm 2023, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Hải Phòng đạt kỷ lục. Tính đến ngày 20/12/2023, Hải Phòng giữ vững vị trí thứ 2 cả nước sau Tp.Hồ Chí Minh với tổng số vốn FDI đạt 3,4 tỷ USD. Tổng cộng, đến nay trên địa bàn Hải Phòng có 933 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư là 28,9 tỷ USD.

KBC của để dành nhiều. Chờ anh Tâm nổi hứng thôi. Nhưng chơi với anh cũng như chơi với lửa. có biến anh là thằng sàn đầu tiên

HAG end game được rồi. Chiên da pp giá sàn. Có cú ATC thần thánh nhưng k ăn thua

1 Likes

Em đánh 10 lần thắng 8. Tổng lãi lỗ vẫn là số âm vì những cú trượt dài. Nhưng vẫn đang chiến thắng cho lần trở lại gần nhất.

2 Likes

Mỗi lít xăng E5 RON 92 giảm 10 đồng, RON 95-III giữ nguyên, còn các mặt hàng dầu (trừ dầu hỏa) tăng 260-420 đồng.

2 Likes

Hai năm sau còn nhiều người chửi rủa như hai năm đã qua.

1 Likes

Cheer. Cổ chọn người, chứ người không có chọn cổ. Duyên số là như vậy ha

2 Likes

Những cổ phiếu đầu cơ, penny mà doanh nghiệp lỗ, kinh doanh bết bát nhưng vẫn tăng bằng lần, nhiều phiên tăng trần liên tiếp. Hiện tượng này trên thị trường chứng khoán tựa như thuyết đầu tư lâu đài trên cát của John Maynard Keynes: Trong thế giới này, cứ mỗi phút lại có một gã khờ sinh ra để mua khoản đầu tư của bạn với mức giá cao hơn giá bạn đã trả. Bất kỳ một mức giá nào cũng có thể được đặt ra, miễn là có người khác sẵn lòng trả cao hơn.

2 Likes

Đàn kiến dù có đông, nhưng nếu hoạt động vô tổ chức, không biết nâng tầm và gìn giữ thì sớm muôn cũng lại là mồi cho đàn cá… hay ở đây là đàn heo :cold_face:

2 Likes

Tính đến thời điểm này, Sacombank là ngân hàng đầu tiên đưa ra kết quả kinh doanh cả năm 2023. Với lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt hơn 9.500 tỉ đồng, Sacombank báo lãi tăng 50% so với năm trước.

2 Likes

image

lợi thế Vn30

Ban lãnh đạo Tổng công ty IDICO (mã cổ phiếu IDC) vừa cho biết công ty sẽ bàn giao khoảng 95 ha đất công nghiệp cho các khách hàng trong quý 4/2023 và nửa đầu năm 2024, bao gồm các khách hàng lớn như Suntory Pepsico và Hyosung.

Lò xo nén chặt quá. Cần 1 cú bung ra

2 Likes

nến M như này uy tín chưa ?

1 Likes

Xứng đáng nhé. Nhưng sóng này k đi xa được. Ae đừng sợ kéo trụ mạnh ngạt thở

1 Likes