Thẩm kèo đang hot - szc

, ,

Thẩm kèo đang HOT- SZC
*Trước khi xét 1 kèo thì cần nhìn quanh về điều kiện thị trường cũng như nhóm ngành của cổ phiếu:

  • Vnindex hiện tại đang có độ biến động khá lình xình, và mình nghĩ sẽ tạo 1 vùng đi ngang sideways sắp tới vì thị trường vừa mới phục hồi sau cú gãy và cần hấp thụ lực cung trước khi muốn chnh phục các mốc cao hơn. Nếu FED không tăng lãi suất và sẽ giảm lãi suất trong năm sau (dự kiến tháng sau, có thể thay đổi tùy tình hình) thì năm sau dự là 1 năm khá ổn áp cho TTCK.
  • Xét về các cp KCN như KBC, VGC, IDC, LHG các cp trong ngành chưa cp nào vượt đỉnh và dao động cần siết lại thêm.

Xét về riêng cổ phiếu SZC:
+ Điểm mạnh:

  • Trong giai đoạn thị trường giảm từ tháng 9 đến cuối tháng 10, SZC là cổ phiếu giữ giá khá tốt và cũng là cổ phiếu phục hồi thuộc top tốt nhất (đã vượt đỉnh) khi thị trường có 1 nhịp hồi lên hiện tại.
  • Xét về vol, SZC khi phục hồi cũng tạo ra những thanh nến tăng với vol tăng và những thanh nến giảm với vol giảm. Trong quá trình phục hồi từ ngày 1/11 đến nay các thanh nến tăng đang cho thấy lực tốt hơn các thanh giá giảm.
    + Điểm cần lưu tâm:
  • SZC đang gặp vùng kháng cự tuần quanh 45-48. VÙng kháng cự này là là vùng tái phân phối của SZC ở thời điểm năm ngoái. Và đây cũng là vùng kháng cự khá cứng
  • Xét về dao động của SZC hiện tại đang có dao động rộng hơn so với vùng tích lũy gốc phía dưới. Điểm này hơi lăn tăn

Kết luận:

  • Khi thẩm 1 kèo xong thì cuối cùng mấu chốt vẫn là đưa đến quyết đinh. Mua hay không, giữ tiếp hay không giữ tiếp.
  • Đẹp thì ở đây SZC tạo thêm 1 vùng BU với nến và vol siết lại trước khi bật tăng xác nhận bước vào trend. Vì phía trên đang là vùng kháng cự tuần thì lình xình tại quanh vùng này hấp thụ cung cũng hợp lý.
  • Nếu bạn đang nắm cổ phiếu, Chỉ cần kiểm soát SỰ BẤT THƯỜNG của SZC tại vùng hiện tại. Chúng ta thấy SZC break vùng TR tại ngày 20/11 với vol tốt và 1 phiên rút chân vào ngày 24/11. Vậy nếu ở đây là 2 cây nến thể hiện lực cầu tốt thì vùng giá hiện tại sẽ có lực đỡ và cổ phiếu sẽ khó gãy lại vào vùng TR. Tuy nhiên nếu trong các phiên tiếp theo cp không thể hiện sức mạnh mà lại xuất hiện các phiên bán với vol mạnh thủng vùng quanh 38.75, tệ hơn là 37.05 thì có thể cp sẽ về lại biên dưới và cần thời gian thêm. Nếu không xảy ra bất thường thì tiếp tục nắm giữ
  • Nếu bạn đang muốn mua cổ phiếu này thì nên đợi dao động cp siết lại hơn, khi mua nhớ kiểm soát SỰ BẤT THƯỜNG của cổ phiếu để có SL phù hợp.

=> Theo anh em thì với cổ phiếu này các bác sẽ xử lý thế nào? Mời các bác đóng góp và đưa ra góc nhìn của mình trên tinh thần tích cực học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau

Liên hệ để nhận Tư vấn - Ủy thác đầu tư
:computer: SĐT/■■■■: 0987334903
:computer: ID: BE2U - Phạm Thanh Nam
--------------------------------------------
*:phone: Thông tin *
Nam – Trưởng phòng kinh doanh – Công ty CP Chứng khoán VPS

Thẩm kèo nào


Vẫn ổn đinh