Tham lam, muốn làm giàu nhanh và cái bẫy

, , , , , ,
  • Mua bán cổ phiếu có lẽ là hình thức kinh doanh dễ dàng nhất mà ai cũng làm được. Nhưng qua thời gian, qua những giai đoạn điều chỉnh có phải ai cũng lãi không hay chỉ 1 số ít trong số ấy?
  • Thị trường luôn luôn thay đổi từng ngày và từng giờ vậy nên đừng cố dự đoán chắc chắn thị trường sẽ thế này, thế nọ … mà hãy xem như là 1 nhận đinh cá nhân và nó có như thế nào mình cũng phải thừa nhận và phản ứng lại thôi. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng các phương án khi thị trường đi đúng hướng nhận định của mình và khi nó không đi theo ý muốn cả chúng ta. Chúng ta sẽ phải làm gi? có lẽ sẽ hợp lý hơn ^^.
  • Hãy luôn cảnh giác với thị trường đừng hưng phấn khi thị trường hưng phấn là lúc bạn chốt lời được rồi đấy. Bởi khi ai cũng biết nhóm nào ngon, mua con nào lãi nhiều thì chắc hẳn đấy là cái bẫy rồi k còn miếng bánh ngọt nữa =)) Cơ hội chỉ le lói khi số đông còn hoang mang, hoài nghi và sợ hãi thôi.
  • Đôi nhóm hô hào, khuyến nghị mua con nào , con nào ngon, taget bao nhiêu nghe kỳ vọng nó sưỡng thật đấy nghĩ thôi đã thấy sướng rồi, sắp giàu rồi =)) 500K 2tr5 /1cp ko làm mà cũng có ăn ư?. Có thể là sẽ lên con số ấy nhưng bao nhiêu lâu thì k ai dám chắc chắn được cả ^^.Các bạn có xác định ôm 10 20 năm đợi đến con số kỳ vọng đấy để chốt dc ko? nếu câu trả lời là có và chắc chắn thì chúc mừng bạn xứng đáng nhận được thành quả đó. Vì mua cp và nắm giữ lâu thôi là bạn đã đủ bản lĩnh hơn rất nhiều người rồi.
  • Các bác sẽ có người nói tôi là Chim Lợn tôi cũng k tranh cãi làm j ^^. Nhưng hãy tính đến yếu tố giá trị. Trong kinh doanh người ta sẽ lựa chọn mua nhưng cái xe cũ nhưng tốt mua với giá rẻ hơn thực tế và về tân trang lại bán kiếm lời. BDS sản có tăng thì mặt bằng chung cả dòng họ cũng sẽ tăng. Nhưng 1 con tăng chục lần so với 1 con chưa tăng thì bạn thử nghĩ xem con nào rủi ro cao hơn và lợi nhuận cao hơn ? NHưng bây giờ tôi muốn rủi ro thấp nhưng lợi nhuận cao có được không =))
2 Likes