Tháng 10 Đầy Mê Hoặc, Hoành Tráng Đang Ở Phía Trước!

Tháng 10 Đầy Mê Hoặc, Hoành Tráng Đang Ở Phía Trước !

1 tháng 10 lúc 20:19
:fire::fire::fire:DỰ BÁO THÁNG 10. XU HƯỚNG CHUNG TRONG THÁNG :fire::fire::fire:
(Từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11 năm 2023 - tháng Tuất Nước)

:heavy_check_mark:Ồ, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng - ở gần người xấu rõ ràng của bạn 24x7 và thậm chí cố gắng cùng nhau giải quyết một số vấn đề quan trọng.

:heavy_check_mark:Trong suốt tháng 9, Mão-23 đã cố gắng bằng mọi cách có thể và không thể để không gây chiến với Dậu, nhân vật phản diện chính của anh ta: anh ta tìm cách thỏa hiệp, nhượng bộ, xảo quyệt ở một số chỗ, tránh trả lời trực tiếp ở những nơi khác, giả vờ đồng ý
… May mắn thay, anh ta đã có được chiếc chìa khóa quý giá, giúp anh ta vượt qua khó khăn và sống trong tháng này mà không phải đối đầu trực tiếp với tuổi Dậu. :sunglasses:

Con thỏ bây giờ nên hồi phục, nghỉ ngơi, thư giãn…
Nhưng vẫn chưa đến lúc… Việc nghỉ ngơi sẽ phải hoãn lại cho đến tháng 11. Một :roll_eyes:

:fire:tháng 10 đầy mê hoặc, hoành tráng đang ở phía trước, khi đó sẽ không còn thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.
Nhưng tin tốt là Ch.ó Tháng Mười sẽ cho Thỏ mượn đôi bờ vai vững chắc của mình và ở đâu đó thậm chí còn tự mình cầm dây cương. :muscle:
Và đây là một dấu hiệu tốt. Bởi vì lúc này Thỏ tốt bụng của chúng ta thực sự cần được hỗ trợ và anh ấy tin tưởng 100% vào Ch.ó. Thỏ biết rằng Ch.ó sẽ không bao giờ làm mình thất vọng. Thứ nhất, vì nàng rất yêu Mão, thứ hai, vì đây là một trong những cung đáng tin cậy và trung thành nhất trong tử vi phương đông.

:guide_dog: Tên tượng hình của Ch.ó Nước là Ch.ó canh gác. Đây là một dấu hiệu hoàn toàn cống hiến hết mình cho việc phục vụ vị tha. Cô ấy không cần vương quyền và giải thưởng, cô ấy cần một ý tưởng tuyệt vời, một mục tiêu tuyệt vời, và sau đó cô ấy sẵn sàng làm việc không mệt mỏi và thậm chí hy sinh. Và do đó, Mão chỉ cần thắp lên một tia lửa trong trái tim Ch.ó hào phóng, cho cô ấy thấy ý tưởng rất tuyệt vời đó, một ước mơ cần phải theo đuổi - và Ch.ó sẽ tự làm những việc còn lại.

:heavy_check_mark:Tôi đã viết trong dự báo cho năm 2023 rằng tháng 9-tháng 10 là một trong những khoảng thời gian quan trọng nhất trong năm và đây là thời điểm những sự kiện quan trọng nhất có thể xảy ra.

:point_right:Tại sao vậy?
Bởi vì bất cứ khi nào có bất kỳ công thức nào được đưa vào (công thức là khi động vật có mối quan hệ nào đó với nhau), thì điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra.
:bell:Vào tháng 9, chúng tôi đã đưa vào công thức va chạm Thỏ-Dậu, và một vụ va chạm luôn là dấu hiệu cho thấy sự biến đổi và thay đổi, và thông thường nó gắn liền với sự phá hủy một thứ đã không còn hữu dụng nữa.

:bell:Và vào tháng 10, chúng tôi bật công thức kết hợp Thỏ + Ch.ó = Lửa.
Và đây lại là một tháng nữa của sự thay đổi toàn cầu, mang đến sự ra đời của một điều gì đó mới mẻ.

:bell:Nhưng đó không phải là tất cả! Ngọn lửa xuất hiện va chạm với Nước ngự trên Con Ch.ó! Nước với Lửa biến thành hơi nước. Một cái gì đó mới một lần nữa.

:bell:Và cộng với hành lang nhật thực bắt đầu vào ngày 14 tháng 10, nói một cách nhẹ nhàng thì đây cũng không phải là một sự kiện bình thường.
Hóa ra có rất nhiều thứ bị xáo trộn trong giai đoạn này.

:partying_face:Vì vậy, chúng tôi đang chờ đợi sự biến đổi.
Rất có thể nhiều sự kiện sẽ gắn liền với những cuộc cải tổ chính trị, bởi tuổi Tuất là một nhà hoạt động xã hội nhiệt thành và đấu tranh cho công lý. Và cô ấy không bao giờ thờ ơ. Cô ấy sẽ không đi ngang qua nếu thấy ở đâu đó có người đang bị xúc phạm hoặc vi phạm pháp luật. Cô luôn tham gia vào những sự kiện như vậy và cố gắng lập lại trật tự, lập lại công lý và trừng phạt những kẻ có tội.

:dizzy:Có vẻ như mọi thứ đang đến với nhau.
Trong một thời gian dài, đã có những phiên bản được lưu hành trong số những người theo thuyết âm mưu rằng một sự kiện bước ngoặt cực kỳ quan trọng nào đó sắp xảy ra và cuối cùng sẽ định dạng lại thế giới của chúng ta, và sự kiện này hứa hẹn sẽ mang tính toàn cầu hơn nhiều so với những gì đã xảy ra vào tháng 2 năm ngoái.
Nếu đánh giá những tháng còn lại của năm nay thì rất có thể điều này sẽ xảy ra vào tháng 10. Nếu không phải vào tháng 10 thì mọi thứ sẽ bị hoãn lại sang năm 2024, vì tháng 11, tháng 12 và tháng 1 có vẻ dễ dự đoán hơn.
Tuy nhiên, như họ nói, chúng ta sẽ thấy, :slightly_smiling_face:
chúng ta phải chuẩn bị cho mọi thứ.
Và quan trọng nhất, đừng sợ bất cứ điều gì! :muscle:

:ocean:Có rất nhiều nguyên tố Nước trong Thiên Đàn.
Chúng ta hãy nhớ: Nước là sự chuyển động, giao tiếp, thông tin, trí tuệ nhưng cũng là nỗi sợ hãi.
Nhưng Nước đang được kiểm soát - có bờ biển. Vì vậy không có gì phải sợ hãi. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Và mọi thứ đều có thể được kiểm soát.
Điều chính là giữ bình tĩnh và bình tĩnh, không tưởng tượng lại những kịch bản tiêu cực trong trí tưởng tượng của bạn. Để làm điều này, bạn chỉ cần sử dụng logic và nhìn mọi thứ đang diễn ra một cách tỉnh táo. Đất, nguyên tố chính của Ch.ó, chắc chắn sẽ giúp ích cho việc này! :100:

:heavy_check_mark:Bây giờ hãy chuyển tất cả những xu hướng tháng 10 này sang cấp độ hàng ngày của chúng ta.

:couple:Hãy bắt đầu với chủ đề về gia đình và các mối quan hệ lãng mạn.
Sau tháng 9, khi có nhiều hoạt động trong lĩnh vực cuộc sống này và có thể “gây sốc” một chút cho các mối quan hệ đã được thiết lập và những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ và được yêu thích hơn, tháng 10 có thể tạm dừng chủ đề này.
Đã đến lúc hàn gắn vết thương nếu Dậu tháng 9 mang đến sự thất vọng hoặc thông báo ý định của bạn nếu bạn hiểu rằng đã đến lúc phải đưa ra một số quyết định có trách nhiệm.

:woozy_face:Vì tuổi Tuất khá kén chọn và khắt khe nên bạn cần cố gắng “tắt” những phẩm chất này trong một thời gian nếu mục tiêu của bạn là tạo dựng hòa bình hoặc xây dựng các mối quan hệ hài hòa. Điều này đặc biệt đúng đối với những người ban đầu có nhiều nguyên tố Đất trong biểu đồ của họ.

:brain:Nhưng đồng thời cũng cần có sự bảo thủ lành mạnh nhất định và sự thẳng thắn, trung thực và cởi mở trong các mối quan hệ. Bất kỳ hình thức xảo quyệt và đạo đức giả nào cũng sẽ không có tác dụng. Sự lệch tâm và vẫy đuôi có hoặc không có nguyên nhân cũng không phải là một lựa chọn. Mọi thứ đều phải trưởng thành và nghiêm túc. Cứ như thể bạn không phải 20 tuổi mà ít nhất là 50.
Và những khuyến nghị này áp dụng cho mọi mối quan hệ - không chỉ giữa hai giới: tại nơi làm việc, với bạn bè, người thân…

:woozy_face:Nhiều người có thể bị choáng ngợp bởi sự chán nản và bi quan vô cớ trong tháng mùa thu này. Đây là mặt tối của Ch.ó. Và điều này sẽ được cảm nhận đặc biệt vào nửa cuối tháng.

:dancer:Để tránh điều này, điều quan trọng là đừng để mình một mình với những suy nghĩ của mình, đừng thu mình vào chính mình. Bạn cần di chuyển nhiều hơn, đa dạng hóa cuộc sống, giao tiếp nhiều hơn với mọi người.
Chỉ cần chọn giao tiếp với những người tin tưởng bạn, ủng hộ bạn và truyền cảm hứng cho bạn. Những người làm xói mòn sự tự tin, khiến bạn rơi vào trầm cảm, khiến bạn đau khổ - hãy đứng về một bên! Tất nhiên, bạn phải luôn sống theo nguyên tắc này và không bao giờ níu kéo những người kéo bạn xuống, nhưng tháng này nó trở nên đặc biệt phù hợp.

:movie_camera:Điều rất quan trọng vào lúc này là phải sàng lọc thông tin một cách cẩn thận và không tin một cách vô điều kiện vào tất cả những gì bạn nghe được và những gì họ đang cố gắng thuyết phục bạn.
Bạn có thể bị lừa dối và tâm trí bạn bị che mờ.
Điều này áp dụng cho tất cả các loại “chuyên gia” hứa hẹn sẽ thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn trong một tháng và các đối tác kinh doanh mới đảm bảo thu nhập của bạn sẽ tăng nhanh như chớp và thậm chí cả những người quen cũ đáng tin cậy mà bạn tin tưởng. Những người như vậy, giống như bạn, có thể đánh giá sai những gì đang xảy ra và phải chịu đựng sự cả tin của họ.
Vì vậy, phương châm “Tin cậy - nhưng xác minh” sẽ trở thành một trong những phương châm trọng tâm trong tháng tới.:100:

:moneybag:Về mặt tài chính của cuộc sống, tháng này có thể khá hào phóng về thu nhập tài chính. Mọi người sẽ có cơ hội kiếm tiền, bất kể lĩnh vực hoạt động của họ.
:partying_face:Và những người có tính cách Thổ và Kim ở cả hai cực sẽ đặc biệt may mắn vào tháng 10.

:partying_face:Nước Dương và Âm có thể mong đợi một số thu nhập bất ngờ.
:partying_face:Nhưng Hỏa và Cây sẽ khó kiếm tiền hơn các cung khác một chút, nhưng vẫn sẽ có những cơ hội như vậy.
:moneybag:Nếu có Rồng trong bản đồ, thì cái gọi là kho bạc sẽ mở ra, hứa hẹn tiền từ những nguồn bất ngờ, và số tiền này có thể là khá nhiều tiền!
:star_struck:Rồng, ít nhất hãy mua một vé số!

:heavy_check_mark:Tuy nhiên, tiền bạc trong thời kỳ Tuất thường không được tiêu vào những việc vô nghĩa và không lọt qua kẽ tay, ngay cả khi nó kiếm được nhiều hơn bình thường. Hơn nữa, có thể có một số cảm giác thắt chặt và có xu hướng tích trữ.

:bell:Nhưng bạn không nên lãng phí tiền vào niềm vui. Đừng quên làm hài lòng chính mình và những người thân yêu của bạn!
Còn gì quý giá hơn nụ cười của người thân rạng ngời niềm vui vì đã nhận được điều mình hằng mơ ước? :partying_face:
Điều gì có thể dễ chịu hơn cơ hội làm cho người bạn yêu hạnh phúc? :partying_face:
Vâng, và bạn cần phải nuông chiều bản thân, nuông chiều và trân trọng chính mình. :partying_face:
:dizzy:Suy cho cùng, cảm xúc của chúng ta là nền tảng cho tương lai của chúng ta. Những cảm xúc càng tích cực, vui tươi, tươi sáng thì càng có nhiều viên gạch sáng làm nền tảng cho tương lai gần của chúng ta! /Quy luật vũ trụ/

Dự báo bằng dấu hiệu - ngày mai…

21 Likes

:sun_with_face:DỰ BÁO PHONG THỦY NGÀY 3 THÁNG 10 :sun_with_face:

Thứ ba
Ngày Ngọ Mã
chỉ ngày: 10, “nhận”
Chòm sao trong ngày: 13, “Phòng”
Âm lịch 20/19, 19:06
Mặt trăng ở cung Kim Ngưu/Song Tử, 08:02
Mặt trăng không có quỹ đạo 04:19-08: 02
:alarm_clock:Giờ tốt nhất để khởi đầu: Dần, Mão, Dậu, Tuất Giờ
:alarm_clock:không thuận lợi: Ngọ, Tý

:sparkles:Một ngày rất tốt theo thông lệ dự báo của phương Đông.
Ngày do trạm mặt trăng thứ 13 cai trị thuận lợi cho hầu hết mọi hoạt động kinh doanh và sự kiện, cho các công việc trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.
Chỉ số may mắn cũng nằm trong số những chỉ số thuận lợi. Dưới ảnh hưởng của nó, bạn có thể đưa ra bất kỳ yêu cầu nào với nhà tuyển dụng, yêu cầu một thứ gì đó hoặc trả lại. Bất kỳ công tác xã hội hay hoạt động nhóm nào cũng sẽ mang lại kết quả như mong đợi.

:exclamation:Nhưng hãy cố gắng tránh đến những nơi có khí âm - nghĩa trang, bệnh viện, nhà tù - để không “nhặt” những điều tiêu cực và không nhận được những gì bạn không cần.

:full_moon_with_face:Và một số khuyến nghị từ tử vi mặt trăng.
Khi Mặt trăng ở dưới cung Song Tử, nhiều người bị thu hút bởi giao tiếp. Mọi người dễ dàng liên lạc và có thể nói nhiều hơn về bản thân họ và những người khác so với những thời điểm khác. Bạn có thể tìm hiểu những bí mật và bí ẩn của người khác. Nhưng việc giao tiếp ngày nay phải có chọn lọc do ngày 19 âm lịch mà các nhà chiêm tinh gọi là ngày ma quỷ.
Để không rơi vào ảnh hưởng tiêu cực của người khác, và ngày nay điều này rất có thể xảy ra, hãy chỉ liên hệ với những người bạn biết rõ.
Tránh sắp xếp mọi thứ để không gây ra xung đột kéo dài. Tránh uống rượu.

:exclamation:Xung đột với nguồn năng lượng trong ngày - Tý. Trước hết họ phải chú ý đến những lời cảnh báo của ngày hôm nay.

💇‍♀CẮT TÓC ngày 19 âm lịch: cắt tóc thuận lợi, nhuộm màu không thuận lợi. Cắt tóc kéo dài tuổi thọ.
:purse:MUA HÀNG TỐT dưới cung Song Tử: tài liệu in ấn, đài, âm thanh, điện thoại, quần áo và giày thể thao, dụng cụ thể thao, đồ trẻ em.

10 Likes

Chào nhà mới c T! Chúc c ngày mới vui vẻ!

3 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn vui vẻ và may mắn :sunflower:

2 Likes

:fireworks:DỰ BÁO Chiêm Tinh CHO NGÀY THỨ BA 3/10/23

:dancing_men:Mặt trăng đã di chuyển vào cung sáng, năng động của Song Tử, nghĩa là đã đến lúc chuyển từ tình cảm sang lý trí, có lẽ cũng nên trở nên hời hợt hơn một chút, không đi quá sâu vào những trải nghiệm và cảm xúc tiêu cực, mà hãy tìm kiếm trong tâm hồn và những suy nghĩ tiêu cực. tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Hãy dành thời gian này, khi Mặt trăng di chuyển qua Song Tử, để cung cấp thông tin, học hỏi, tiếp thu kiến ​​​​thức mới, mở rộng tầm nhìn, gặp gỡ, giao tiếp, đi dạo và các chuyến đi.

:+1:Nửa đầu ngày là thời điểm tuyệt vời để nói chuyện trước công chúng, tổ chức các cuộc gặp gỡ quan trọng, để giải quyết vấn đề, nhưng chỉ theo cách trí tuệ;)))) Đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét nội tâm, cho các hoạt động nhận thức và giáo dục, để hòa mình vào luồng thông tin và để liên lạc, hẹn hò, thiết lập kết nối. Sẽ có tin vui và những cuộc gặp gỡ thú vị.

:warning:Khoảnh khắc căng thẳng duy nhất của ngày thứ Ba, có thể làm hỏng rất nhiều điều đối với chúng ta, là hình vuông tau với đáy là đối đỉnh Sao Thổ-Lilith và đỉnh là Mặt Trăng. Hôm nay hãy cố gắng mềm mỏng hơn, đừng gây áp lực hay đàn áp người khác, tôn trọng ý chí và lợi ích của họ. Một số tiêu cực có thể đến từ cấp quản lý, quan chức, cơ quan chính phủ và những người nắm quyền. Tốt hơn hết là đừng gây rối với những nhân vật này vào một ngày như thế này. Giao tiếp với người lớn tuổi cũng có thể khó chịu. Chúng ta có thể thiếu ý chí và quyết tâm trầm trọng, và sự lười biếng của mẹ có thể nuốt chửng chúng ta hoàn toàn. Đừng để mình bị trầm cảm, tự ti, và đừng rơi vào trạng thái cô đơn hoặc thiếu năng lực cá nhân. Tránh tình huống: “Tôi thấy mục tiêu, tôi không thấy chướng ngại vật”, hôm nay bạn không nên quá khích.

:sunny:Nhưng sau bữa trưa, Mặt trăng sẽ tạo góc nhìn đẹp với Mặt trời, và chúng ta sẽ cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn nhiều. Hướng năng lượng của bạn vào các hoạt động sáng tạo hoặc mang tính xây dựng, lan tỏa hạnh phúc và tình yêu ra thế giới, duy trì cảm giác vui vẻ, cảm hứng và nhiệt tình, khi đó tất cả những đám mây sẽ tan biến vì sợ hãi trước ánh sáng nội tâm và sự lạc quan của bạn!

9 Likes

VÀNG PHAI TRƯỚC NGÕ!

8 Likes

Mừng nhà mới bạn @Hoanghontim2011 nhé:hibiscus::hibiscus::hibiscus:

4 Likes

BÀI HÁT BỒNG BỀNH!

7 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

2 Likes

Tks bạn nhiều.!

1 Likes

Chào mừng pic mới của Tím.
Mong tháng 10 tháng tốt lành của chúng ta🍀

3 Likes

chúc tháng 10 thành công

3 Likes

Chúc tháng 10 nhiều điều tươi mới, chúc chị Tím và các anh chị sức khỏe, may mắn :four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:!

4 Likes

HHT chúc tháng mới an lành.

1 Likes

Chào mừng nhà mới bạn HHT! :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Chào mừng pic mới chị HHT, Chúc cả nhà giao dịch thành công :four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:

3 Likes

Chúc mừng pic mới! :rose: :sunflower: :tulip: :rose: :sunflower: :tulip:

2 Likes

Thanks chị nhiều! Em chúc chị sức khỏe và may mắn ạ :sunflower:

3 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn vui vẻ và may mắn :sunflower:

3 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

2 Likes