Tháng 5 khởi động đón thông tin tốt và mở vựa mua bán

“Hôm Nay Bảo Vật Của Thiên Đế Đến"

Thứ bảy
Ngày Dần Thổ
Chỉ số trong ngày: 10, “biên lai”
Chòm sao trong ngày: 17, “Bính”
Sha đầu tháng
Ngày 2/1 Âm lịch, 04.06
Mặt trăng ở cung Song Tử
:alarm_clock:Giờ tốt nhất cho khởi: Thìn, Mùi
:alarm_clock:Giờ bất lợi: Dần, Thân, Tý

:heavy_check_mark:“Hôm nay bảo vật của Thiên Đế đến. Mở vựa, buôn bán, học đại học, tổ chức đám cưới. Hãy năng động. Cẩn thận với việc đi lại và tổ chức tang lễ. Châm cứu và moxibustion là bất lợi” - đây là cách các văn bản cổ giải thích ngày với dấu hiệu may mắn “nhận được”.

:heavy_check_mark:Mặt trăng đậu cũng thuận lợi cho sự sáng tạo và hứa hẹn thành công và phát triển cho mọi thứ đã được bắt đầu vào ngày này.

:heavy_check_mark:Vì vậy, hôm nay bạn nên năng động và tích cực lên kế hoạch cho những việc và sự kiện quan trọng.

:heavy_check_mark:Nhưng điều quan trọng là phải tránh nơi có khí âm, để không lấy được thứ chúng ta thực sự cần, vì đặc tính của chỉ báo may mắn là thu hút mọi thứ mà chúng ta tương tác hôm nay.

:heavy_check_mark:Ngoài ra, khi lên kế hoạch cho mọi việc ngày hôm nay, bạn nên tính đến ảnh hưởng của ngày sha đầu tiên của tháng, điều này cảnh báo những chuyến đi xa và du lịch, di chuyển.

:exclamation:Và trên hết, những lời cảnh báo của ngày này liên quan đến những người sinh vào ngày Thân.

:heavy_check_mark:Tử vi mặt trăng.
Dưới ảnh hưởng của mặt trăng song sinh, bạn dễ dàng giao tiếp và làm quen với những người mới.
Mọi người dễ dàng liên lạc và rất thân thiện.
Và nhân tiện, họ có thể kể nhiều điều về bản thân hơn những lúc khác. Bạn có thể tìm hiểu bí mật và bí ẩn của người khác nếu bạn cần. Chỉ cần ngồi xuống và nói chuyện từ trái tim đến trái tim. Nhưng điều quan trọng cần biết là trong giai đoạn này có rất nhiều thông tin cần thiết và không cần thiết. Nhiệm vụ của chúng tôi là không vội vàng kết luận, dành thời gian để suy ngẫm và phân tích thông tin nhận được.

:four_leaf_clover:MUA SẮM TỐT dưới dấu hiệu của Song Tử: tài liệu in ấn, radio, âm thanh, điện thoại, quần áo và giày thể thao, dụng cụ thể thao, đồ dùng cho trẻ em.
💇‍♀CẮT TÓC vào ngày 2 âm lịch: cắt tóc không thuận lợi, được phép nhuộm bằng thuốc nhuộm tự nhiên. Cắt tóc vào ngày này có thể thu hút những cuộc cãi vã và kiện tụng vào cuộc sống của chúng ta.

36 Likes

E chào nhà mới c Tím, chúc nhà mới của c đông vui, tràn ngập nhiều điều bổ ích nhé ^^

7 Likes

Xin chủ pic hoan hỉ 1 tim nhé :crazy_face:

3 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn vui vẻ và bình an :sunflower:

8 Likes

Hello bạn! Bạn có hình ảnh nick, người mà HHT ngưỡng mộ và quý mến. Nhìn thấy bạn là một người rất vui vẻ và hân hoan. Thanks bạn, chúc bạn luôn may mắn và bình an :sunflower:

13 Likes

:sunny:Thay đổi số phận với chúng ta! Yagya marathon cho 9 hành tinh vào ngày mai!

Ngày mai, 21 tháng 5, cuộc thi marathon Navagraha Yagya dành cho 9 hành tinh bắt đầu.

Từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 29 tháng 5 tại Vrindavan (Ấn Độ), các bà la môn cha truyền con nối thay mặt những người tham gia cuộc thi marathon Yagya sẽ tổ chức nghi lễ đốt lửa để hòa hợp cả 9 hành tinh, những lực lượng ảnh hưởng đến chúng ta trong 9 hướng và lĩnh vực của cuộc sống.

:ringer_planet:Người ta tin rằng Yagya Navagraha nên được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là trong những tháng quan trọng như vậy, để:

  • loại bỏ những trở ngại đối với việc tiết lộ sức mạnh của mỗi hành tinh
  • tăng ảnh hưởng có lợi của mỗi hành tinh
  • cân bằng tâm trí, trí óc và hành động
  • sống hòa hợp với Thượng đế, các vị thần và vũ trụ

:full_moon_with_face:Mỗi ngày sẽ có Yagya cho một graha (hành tinh), nhằm mục đích hài hòa và giải quyết các lĩnh vực của hành tinh này!

:heavy_check_mark:Các lĩnh vực chính của sự hài hòa:

  • Mặt trời: sự nghiệp, khả năng lãnh đạo, ý chí
  • Mặt trăng: gia đình, con cái, hòa bình
  • Sao Hỏa: năng lượng, hoạt động, đạt được mục tiêu, thoát khỏi nợ nần và các vấn đề với bất động sản, bảo vệ khỏi thương tích, hung hăng
  • Sao Thủy: kinh doanh, giáo dục, trí tuệ, tài chính
  • Sao Mộc: giàu có, trí tuệ, tâm linh, thịnh vượng, hào phóng
    Sao Kim: các mối quan hệ, cuộc sống cá nhân, sắc đẹp, tình yêu, sự sáng tạo
  • Sao Thổ: kiên nhẫn, bền bỉ, siêng năng, thoát khỏi nghiệp nặng
  • La Hầu: quyền lực, cái nhìn sâu sắc, sự khéo léo
  • Ketu : trực giác, khả năng thần bí và tâm linh, sự giải thoát.
15 Likes

Chào mừng nhà mới của chị HHT! Chúc cả nhà tài khoản luôn xanh tím!

6 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn bình an và vui vẻ :sunflower:

9 Likes
10 Likes
9 Likes

Chào mừng nhà mới của chị Tím ạ:bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet::bouquet:!

5 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn vui vẻ và bình an nhé :sunflower:

11 Likes

20 THÁNG NĂM, 11:18

Mỹ không ủng hộ Ukraine tấn công Nga - Nhà Trắng

Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan cho biết tất cả các khả năng mà Hoa Kỳ trao cho Ukraine đều đi kèm với đề xuất cơ bản rằng Hoa Kỳ không cho phép hoặc hỗ trợ các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga.

Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan

© Ảnh AP/Andrew Harnik

HIROSHIMA /Nhật Bản/, ngày 20 tháng 5. /TASS/. Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan cho biết chính quyền Mỹ không ủng hộ các cuộc tấn công của Ukraine vào lãnh thổ mà Washington công nhận là của Nga.

Trong cuộc họp báo tại thành phố tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 ở thành phố Hiroshima, quan chức Mỹ đã được hỏi về những đảm bảo mà chính phủ Kiev đã đưa ra để chứng minh rằng họ sẽ không sử dụng máy bay chiến đấu F-16 để thực hiện các chiến dịch trên lãnh thổ Nga.

“Tất cả các khả năng mà Hoa Kỳ trao cho Ukraine đều đi kèm với đề xuất cơ bản rằng Hoa Kỳ không cho phép hoặc hỗ trợ các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga. Điều đó sẽ dẫn đến sự hỗ trợ, cho việc cung cấp F-16 của bất kỳ bên nào cũng vậy,” anh nói.

“Và người Ukraine đã liên tục chỉ ra rằng họ sẵn sàng tuân theo điều đó,” Sullivan nói thêm.

12 Likes

Mừng nhà mới bạn HHT. Chúc bạn và mọi người trong pic thật nhiều sức khỏe, may mắn và bình an.!

7 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn may mắn vui vẻ và bình an :sunflower:

8 Likes

20 THÁNG NĂM, 05:42

Thỏa thuận ngũ cốc được gia hạn do ‘mối quan hệ đặc biệt’ của Thổ Nhĩ Kỳ với Putin - Erdogan

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng quan hệ với các nước như Nga cần một cách tiếp cận cân bằng, “lẽ ra là một cách tiếp cận may mắn hơn nhiều”, nhưng phương Tây phớt lờ.

MOSCOW, ngày 20 tháng 5. /TASS/. [Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan nói với CNN] hôm thứ Sáu rằng việc gia hạn thỏa thuận ngũ cốc ở Biển Đen thêm hai tháng là kết quả của “mối quan hệ đặc biệt” của Thổ Nhĩ Kỳ với Tổng thống Nga Vladimir Putin .

Ông nói rằng quan hệ với các quốc gia như Nga đòi hỏi một cách tiếp cận cân bằng, “đó sẽ là một cách tiếp cận may mắn hơn nhiều”, nhưng phương Tây lại phớt lờ điều đó.

“Điều này [kéo dài thỏa thuận thêm hai tháng một ngày trước khi nó hết hạn] là có thể vì mối quan hệ đặc biệt của chúng tôi với Tổng thống Putin,” ông nói.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan ngày 17/5 cho biết thỏa thuận ngũ cốc đã được gia hạn thêm 60 ngày. Sau đó, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết Moscow đã xác nhận việc gia hạn thỏa thuận thêm hai tháng. Bà nói thêm, động thái này mang đến cơ hội giúp đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu.

12 Likes

20 THÁNG NĂM, 17:50

Gazprom vận chuyển 40,7 triệu mét khối khí đốt tới châu Âu qua Ukraine qua Sudzha

Yêu cầu quá cảnh qua trạm bơm xăng Sokhranovka đã bị từ chối

MOSCOW, ngày 20 tháng 5. /TASS/. Một phát ngôn viên của Gazprom nói với các phóng viên hôm thứ Bảy rằng khối lượng cung cấp khí đốt của Nga tới châu Âu thông qua Ukraine là 40,7 triệu mét khối mỗi ngày.

“Gazprom tiếp tục cung cấp khí đốt của Nga để quá cảnh qua lãnh thổ Ukraine thông qua trạm bơm khí Sudzha với số lượng đã được Ukraine chấp thuận. Khối lượng là 40,7 triệu mét khối cho ngày 20 tháng 5. Yêu cầu quá cảnh qua trạm bơm khí Sokhranovka đã bị từ chối,” anh ấy nói.

Khối lượng đứng ở mức 41,3 triệu mét khối vào ngày 19 tháng 5.

Tuyến đường vận chuyển qua Ukraine vẫn là tuyến đường duy nhất cung cấp khí đốt của Nga cho các nước Tây và Trung Âu. Việc bơm qua đường ống Nord Stream đã bị đình chỉ hoàn toàn. Nguồn cung cấp khí đốt qua Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ và Dòng chảy Xanh được dành cho Thổ Nhĩ Kỳ và các nước Nam và Đông Nam châu Âu.

Ngày 10/5/2022, Công ty vận hành hệ thống vận chuyển khí đốt Ukraine cho biết sẽ tạm dừng dòng khí đốt sang châu Âu qua điểm trung chuyển Sokhranovka bắt đầu từ ngày 11/5 do bất khả kháng do công ty bị cáo buộc không thể kiểm soát trạm nén khí Novopskov tại Cộng hòa Nhân dân Lugansk. Tuy nhiên, gã khổng lồ khí đốt Nga không thấy bất kỳ bằng chứng nào về sự bất khả kháng. Gazprom nói thêm rằng về mặt kỹ thuật, không thể chuyển toàn bộ quá trình vận chuyển khí đốt sang nhà ga Sudzha ở vùng Kursk của Nga.

12 Likes

20 THÁNG NĂM, 15:05 Cập nhật tại: 15:55

Các nước G7 nhấn mạnh tầm quan trọng của thỏa thuận ngũ cốc ở Biển Đen - tuyên bố

Các quốc gia G7 cho biết họ lo ngại “về tác động hiện tại và tương lai của việc Nga cố ý làm gián đoạn ngành nông nghiệp của Ukraine đối với an ninh lương thực ở các quốc gia dễ bị tổn thương nhất”.

HIROSHIMA /Nhật Bản/, ngày 20 tháng 5. /TASS/. Theo một tuyên bố được thông qua tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở thành phố Hiroshima của Nhật Bản, Nhóm Bảy nước (G7) coi Sáng kiến ​​Ngũ cốc Biển Đen là cực kỳ quan trọng.

“Chúng tôi nhắc lại tầm quan trọng của việc tiếp tục và tăng cường triển khai Sáng kiến ​​Ngũ cốc Biển Đen (BSGI) do Liên hợp quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho xuất khẩu ngũ cốc từ Ukraine và tạo nguồn cung ổn định cho những người có nhu cầu”, tuyên bố viết.

Các quốc gia G7 cho biết họ lo ngại “về tác động hiện tại và tương lai của việc Nga cố ý làm gián đoạn ngành nông nghiệp của Ukraine đối với an ninh lương thực ở các quốc gia dễ bị tổn thương nhất” và kêu gọi Nga “ngừng đe dọa nguồn cung lương thực toàn cầu và cho phép BSGI hoạt động”. với tiềm năng tối đa và trong thời gian cần thiết.".

"Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ khôi phục ngành nông nghiệp Ukraine, bao gồm hỗ trợ nỗ lực xác định và chứng minh việc Nga bắt giữ bất hợp pháp ngũ cốc Ukraine, thông qua việc tạo cơ sở dữ liệu ngũ cốc có thể được sử dụng để xác minh nguồn gốc của các lô hàng ngũ cốc. " các nhà lãnh đạo G7 lưu ý.

G7 cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các sáng kiến ​​xuất khẩu lương thực của Ukraine và Liên minh châu Âu, bao gồm Sáng kiến ​​ngũ cốc từ Ukraine. “Chúng tôi kêu gọi các hành động cụ thể hơn để giải quyết các hạn chế xuất khẩu do các nước sản xuất nông nghiệp áp đặt đối với an ninh lương thực toàn cầu, thừa nhận rằng các biện pháp đó có tác động không tương xứng đối với các quốc gia có nguy cơ xảy ra nạn đói và mất an ninh lương thực nghiêm trọng hơn”, tài liệu cho biết thêm.

Thỏa thuận ngũ cốc đã được gia hạn thêm hai tháng bắt đầu từ ngày 18 tháng 5. Bộ Ngoại giao Nga trước đó đã chỉ ra rằng phần liên quan đến Nga của thỏa thuận đã không được thực hiện.

12 Likes

19 THÁNG 5, 17:39

Hợp tác Trung-Nga mạnh mẽ, có tiềm năng to lớn — Bộ Ngoại giao Trung Quốc

Wang Wenbin nói rằng Bắc Kinh hy vọng rằng chuyến thăm của thủ tướng Nga tới Trung Quốc “sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu”

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Văn Bân

© EPA-EFE/MARK R. CRISTINO

BẮC KINH, ngày 19 tháng 5. /TASS/. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Văn Bân cho biết hợp tác giữa Trung Quốc và Nga rất mạnh mẽ với tiềm năng to lớn.

“Hợp tác giữa Trung Quốc và Nga, những nước láng giềng lớn nhất và các nước lớn với các thị trường đang hình thành, rất mạnh mẽ và có tiềm năng lớn”, nhà ngoại giao này cho biết, bình luận về chuyến thăm của Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin tới Trung Quốc. Ông lưu ý rằng trong chuyến thăm, các bên “sẽ tổ chức trao đổi ý kiến ​​sâu sắc về chủ đề hợp tác thiết thực và các vấn đề cùng quan tâm”.

Người phát ngôn nói thêm rằng Bắc Kinh hy vọng rằng chuyến thăm của thủ tướng Nga tới Trung Quốc “sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu.”

Trước đó, dịch vụ báo chí của chính phủ Nga cho biết ông Mishustin sẽ thăm Bắc Kinh và Thượng Hải vào ngày 23-24/5. Tại cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Lý Cường, ông sẽ thảo luận về hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, giao thông và nông nghiệp.

Vào ngày 21 tháng 3, trong chuyến thăm Moscow, ông Tập Cận Bình đã mời thủ tướng Nga đến thăm Trung Quốc càng sớm càng tốt để thiết lập quan hệ chặt chẽ.

12 Likes

Chúc mừng pic mới của em, chúc em và mn sức khoẻ, may mắn, bình an!!!

9 Likes