Tháng 5 khởi động đón thông tin tốt và mở vựa mua bán

CTR vẫn là mã mà HHT yêu mến và thích thú theo từ hồi giá 10 lúc còn ở upcom :heart::rose:
P/s: kỷ niệm trong đời HHT, lúc đó HHT còn không biết làm như thế nào để tham gia ở sàn upcom…haha

15 Likes

Chúng ta đã đi qua bao nhiêu thăng trầm với CXX và XCX :rofl:
Trong tk luôn có 2 mã này, nhất quyết không bán, khối lượng thì lúc cao lúc thấp. :rofl:

9 Likes

CTR loay hoay HHT được chỉ cách mua ở upcom. HHT mua CTR thì nó rơi đỏ loè. Nhưng cuối phiên kết thúc thấy nó lại xanh và có lãi. HHT cứ nghĩ mãi tại sao rõ ràng mình mua bị lỗ mà lại thành lãi haha :heart::rose:

14 Likes

7 TH7, 04:54

Quan chức Nga cho biết Moscow đã hoàn thành kế hoạch hợp tác với Việt Nam

Phó Thủ tướng Dmitry Chernyshenko cho biết Việt Nam là đối tác tin cậy của Nga vì quan hệ giữa hai nước “dựa trên nền tảng hữu nghị vững chắc và nhiều năm hợp tác cùng có lợi”.

MOSCOW, ngày 6 tháng 7. /TASS/. Phát biểu tại cuộc gặp với Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam Hoàng Xuân Chiến, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko cho biết các cơ quan chính phủ Nga đã hoàn thành công việc xây dựng kế hoạch hợp tác toàn diện với Việt Nam đến năm 2030.

“Để tiếp tục các thỏa thuận với người đồng cấp Việt Nam của tôi, ông Trần Hồng Hà, các cơ quan của Nga đã chuẩn bị một kế hoạch hợp tác song phương toàn diện cho đến năm 2030. Đây là một tài liệu đồ sộ và cụ thể bao gồm một số lộ trình ngành với các chỉ số mục tiêu cụ thể. Chúng tôi sẽ đệ trình nó cho phía Việt Nam trong tương lai gần và chúng tôi hy vọng sẽ được xem xét mang tính xây dựng và kịp thời,” ông nói.

Phó thủ tướng cho biết Việt Nam là đối tác tin cậy của Nga vì quan hệ giữa hai nước “dựa trên nền tảng vững chắc là tình hữu nghị và nhiều năm hợp tác cùng có lợi”.

“Chúng tôi quan tâm đến việc thúc đẩy hợp tác song phương trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thương mại và đầu tư, khoa học và công nghệ, giáo dục và văn hóa. Cả Nga và Việt Nam đều duy trì đối thoại chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực này”, Chernyshenko tiếp tục nói.

Ông cũng ghi nhận kết quả công việc của Ủy ban liên chính phủ Nga-Việt về hợp tác thương mại, kinh tế, khoa học và kỹ thuật.

“Điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là bắt đầu thực hiện các quyết định của mình càng sớm càng tốt”, quan chức này nói.

12 Likes

7 TH7, 03:35

Việt Nam sát cánh với Nga trong mọi điều kiện - thứ trưởng quốc phòng

Theo quan chức Việt Nam, Moscow và Hà Nội đã đồng ý về các biện pháp tiếp theo để thúc đẩy hợp tác quốc phòng

MOSCOW, ngày 6 tháng 7. /TASS/. Phát biểu tại cuộc gặp với Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam Hoàng Xuân Chiến cho biết Việt Nam sẽ sát cánh với Nga trong bất kỳ điều kiện nào vì cam kết phát triển hợp tác song phương, trong đó có lĩnh vực quốc phòng.

“Việt Nam sẽ luôn bên các bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, ông nói.

Theo quan chức Việt Nam, Mátxcơva và Hà Nội đã nhất trí về các biện pháp tiếp theo để thúc đẩy hợp tác quốc phòng.

“Sáng nay, Đồng chí [Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey] Shoigu và tôi đã nhất trí về cách tạo động lực cho hợp tác quốc phòng của chúng ta nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện của chúng ta theo tuyên bố đối tác chiến lược toàn diện đã được ký kết hai năm trước trong chuyến thăm của chúng ta. Chủ tịch Việt Nam sang Nga”, quan chức Việt Nam nói.

Ông cho biết Việt Nam có kế hoạch “làm mọi nỗ lực để thực hiện” các kế hoạch đã được thống nhất với Nga. Ông Hoàng Xuân Chiến cho biết, hợp tác quốc phòng nằm trong 5 lĩnh vực hợp tác trọng điểm với Mátxcơva.

Vị quan chức Việt Nam cho biết mục đích chuyến thăm Mátxcơva của ông là để thảo luận kế hoạch phát triển Trung tâm nhiệt đới Nga-Việt trong thời gian tới. Để đạt được mục tiêu này, ông dự kiến ​​tổ chức một loạt cuộc gặp với các quan chức Nga vào thứ Sáu.

“Chúng tôi sẽ thảo luận về các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển mà cả hai bên đều muốn thúc đẩy. Ví dụ, làm thế nào để cải thiện độ bền của vũ khí và thiết bị mà chúng tôi mua từ Liên Xô và Liên bang Nga, cũng như các vấn đề bảo vệ sức khỏe đối với các thủy thủ tàu ngầm , phi công quân sự và quân nhân làm việc trong điều kiện khắc nghiệt”, quan chức Việt Nam nói.

14 Likes

Chào chị Tím và các bạn, sau nửa năm em mới quay lại diễn đàn, ghé nhà chào hỏi c và các bạn nhé!

6 Likes

Hello bạn! Thanks bạn, chúc bạn vui vẻ và bình an :sunflower:

8 Likes

CON CÁO VÀ CHÙM NHO!

13 Likes

HHT có còm tham gia Minigame ở F247. HHT có còm VN 1,140.18: ý nghĩa là nhắc nhở đây là cản, các bạn phải cảnh giác đừng có fomo đấy nhé :sunflower:

21 Likes

TÌNH NHƯ LÁ BAY XA!

14 Likes

9 TH07, 08:31

Trung Quốc mong đợi chuyến thăm của chủ tịch thượng viện Nga vào ngày 9-12 tháng 7 - Tân Hoa xã

Chuyến thăm sẽ được tổ chức theo lời mời của Zhao Leji, Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc Trung Quốc

Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Matviyenko

© Dmitry Astakhov/POOL/TASS

MOSCOW, ngày 9 tháng 7. /TASS/. Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Nga Valentina Matviyenko dự kiến ​​sẽ thăm Trung Quốc từ ngày 9-12/7, hãng thông tấn [Tân Hoa xã] của nước này đưa tin hôm Chủ nhật.

Chủ tịch Hội đồng Liên bang Matviyenko dự kiến ​​sẽ dẫn đầu phái đoàn Nga tới cuộc họp lần thứ 8 của ủy ban hợp tác quốc hội Trung Quốc-Nga, cơ quan này đưa tin.

Chuyến thăm sẽ được tổ chức theo lời mời của Zhao Leji, Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc Trung Quốc.

Báo cáo không cung cấp thêm chi tiết về chuyến thăm.

13 Likes

9 THÁNG 7, 15:11

Chủ tịch thượng viện Nga tới thăm Trung Quốc – dịch vụ báo chí

Valentina Matvienko sẽ tham gia cuộc họp lần thứ tám của Ủy ban liên nghị viện về hợp tác giữa Quốc hội Nga và Trung Quốc

Chủ tịch Hội đồng Liên bang Liên bang Nga Valentina Matvienko

© Anton Novoderezhkin/TASS

MOSCOW, ngày 9 tháng 7. /TASS/. Một phái đoàn của Hội đồng Liên bang do Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Nga Valentina Matviyenko dẫn đầu đang tới thăm Trung Quốc, cơ quan báo chí của Hội đồng Liên bang cho biết trong một tuyên bố hôm Chủ nhật.

“Một phái đoàn của Quốc hội Liên bang do Chủ tịch Hội đồng Liên bang Valentina Matviyenko dẫn đầu đang tới Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc Zhao Leji,” tuyên bố đọc.

Matviyenko sẽ tham gia cuộc họp lần thứ tám của Ủy ban liên nghị viện về hợp tác giữa quốc hội Nga và Trung Quốc. Phái đoàn bao gồm một số phó phát ngôn viên và trưởng các ủy ban của cả hai viện của quốc hội Nga.

16 Likes

8 THÁNG 7, 12:30

Shoigu kiểm tra việc huấn luyện chiến đấu của các đơn vị mới – Bộ Quốc phòng

Bộ này cho biết đích thân Bộ trưởng Quốc phòng Nga đã thị sát việc huấn luyện quân nhân hợp đồng tiến hành các hoạt động chiến đấu trong các môi trường và địa hình khác nhau, bao gồm cả tác chiến đô thị.

© Vadim Savitsky/dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga/TASS

MOSCOW, ngày 8 tháng 7. /TASS/. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã đến thăm các trường bắn ở Quân khu phía Nam để kiểm tra công tác huấn luyện chiến đấu của các đơn vị quân đội mới thành lập.

“Bộ trưởng Quốc phòng đã kiểm tra quá trình huấn luyện, học lái xe và diễn tập bắn đạn thật của các kíp lái xe tăng T-90 có mật danh Proryv. Các kíp lái cũng được huấn luyện trên các thiết bị mô phỏng tương tác hiện đại, cho phép họ thực hành tất cả các yếu tố của huấn luyện chiến đấu”, Bộ Quốc phòng nói. nói.

Nó cho biết đích thân bộ trưởng đã kiểm tra việc đào tạo các quân nhân hợp đồng trong việc tiến hành các hoạt động chiến đấu trong các môi trường và địa hình khác nhau, bao gồm cả chiến đấu trong đô thị.

15 Likes

9 THÁNG 7, 11:50

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Ramaswamy lên án ý tưởng về tư cách thành viên NATO của Ukraine

Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó cho biết Ukraine chưa đáp ứng các yêu cầu để gia nhập NATO vào thời điểm này, nhưng không loại trừ khả năng này trong tương lai

NEW YORK, ngày 9 tháng 7. /TASS/. Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và doanh nhân triệu phú Vivek Ramaswamy tin rằng việc Ukraine gia nhập NATO sẽ là “sự điên rồ tuyệt đối”.

“Joe Biden cần phải đối phó với người bạn bắt nạt Zelensky của mình và tuyên bố rõ ràng rằng chúng tôi kiên quyết phản đối việc Ukraine gia nhập NATO,” ứng cử viên trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của Đảng Cộng hòa viết trên Twitter. “Đây phải là một lằn ranh đỏ cứng rắn. Thật xấu hổ khi ngay cả những người theo Đảng Cộng hòa như Lindsey Graham hiện đang thúc đẩy nó. Đừng đưa chúng ta đến bờ vực chiến tranh hạt nhân.”

“Đối với tất cả sự vặn vẹo về Bản ghi nhớ Budapest năm 1994 (theo đó Hoa Kỳ đã thực hiện nhiều hơn các cam kết của mình), cơ sở đảng Dân chủ tân cổ điển im lặng một cách đáng kinh ngạc trước cam kết “Không một inch” nổi tiếng năm 1990 của James Baker đối với Gorbachev rằng NATO sẽ không bao giờ mở rộng về phía đông nước Đức,” ông tiếp tục. “NATO được thành lập để ngăn chặn xung đột với Liên Xô, tuy nhiên NATO đã mở rộng nhanh nhất sau khi Liên Xô sụp đổ và hiện đang làm trầm trọng thêm nguy cơ chiến tranh hạt nhân với chính Nga.”

“Đây hoàn toàn là sự điên rồ. Với tư cách là Tổng thống, tôi sẽ từ chối để bị bắt nạt bởi một nhà lãnh đạo trở thành diễn viên hài phản dân chủ và tôi thực sự thấy hoang mang khi phần còn lại của phương Tây đang ăn bám Pied Piper này hàng ngày,” Ramaswamy thêm.

Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó cho biết Ukraine chưa đáp ứng các yêu cầu để gia nhập NATO vào thời điểm này, nhưng không loại trừ khả năng này trong tương lai.

Ramaswamy đã kiếm bộn tiền trong lĩnh vực công nghệ sinh học, với tư cách là người sáng lập Roivant Science, đồng thời là người đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của quỹ đầu tư Strive Asset Management. Vào ngày 22 tháng 2, ông công bố kế hoạch tranh cử tổng thống năm 2024 tại Hoa Kỳ.

14 Likes

9 TH07, 01:49

Tàu chiến Nga đi sát Đài Loan là dấu hiệu quan hệ Nga-Trung mạnh mẽ hơn - chuyên gia

Xiao Bin cho biết hợp tác quân sự giữa Nga và Trung Quốc luôn tập trung vào các cuộc tập trận và huấn luyện chung.

HỒNG KÔNG, ngày 8 tháng 7. /TASS/. Sự xuất hiện của các tàu hải quân Nga gần Đài Loan có thể cho thấy sự ủng hộ chính trị dành cho Trung Quốc và sự tương tác sâu sắc hơn giữa lực lượng vũ trang hai nước, Xiao Bin, nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Nga, Đông Âu và Trung Á thuộc Học viện Khoa học Xã hội Trung Quốc. , được mở vào thứ bảy.

“Nhiều khả năng các tàu Nga đã hành động theo sáng kiến ​​của riêng họ và muốn thể hiện sự ủng hộ chính trị đối với Trung Quốc hoặc giành được sự ủng hộ của Trung Quốc đối với Nga”, ông nói, được nhật báo South China Morning Post trích dẫn.

“Đó là sử dụng một hoạt động quân sự để thể hiện lập trường chính trị,” chuyên gia nói thêm.

Xiao nói rằng chính sách ngoại giao quân sự được thiết kế để tiếp nối các tuyên bố của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin sau cuộc hội đàm của họ tại Moscow vào tháng 3. Nhật báo cho biết hai nhà lãnh đạo sau đó tuyên bố sẽ làm sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và hợp tác giữa hai nước.

“Hợp tác quân sự [giữa Nga và Trung Quốc] luôn tập trung vào các cuộc tập trận và huấn luyện chung”, chuyên gia nói với tờ báo. “Chúng ta có thể thấy các hạng mục huấn luyện mới, nhưng Trung Quốc và Nga đã làm điều đó từ lâu. Chỉ là các hoạt động chung này gây chú ý hơn sau các cuộc tập trận chung của Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ ở châu Á. -Thái Bình Dương.”

Tàu hải quân Nga áp sát Đài Loan

Vào ngày 27 tháng 6, Bộ Quốc phòng Đài Loan phát hiện các tàu hộ tống Gromky và Sovershenny của Nga đi dọc theo bờ biển phía đông của hòn đảo. Tuyên bố của Bộ nói rằng họ đang đi từ bắc xuống nam và sau đó đi thuyền vào vùng biển rộng phía đông nam của cảng Suao.

Các tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương Nga - tàu hộ tống Gromky và Sovershenny và tàu chở dầu cỡ trung Pechenga - đã ghé Thượng Hải vào ngày 5 tháng 7. Họ sẽ ở đó cho đến ngày 11 tháng 7 và sau đó sẽ tiến hành sứ mệnh tầm xa ở châu Á-Thái Bình Dương. Vào ngày 7 tháng 7, Đô đốc Nikolay Yevmenov, Tổng tư lệnh Hải quân Nga, đã đến thăm các con tàu đang neo đậu tại Thượng Hải.

Đài Loan đã được cai trị bởi chính quyền riêng của mình kể từ năm 1949, khi tàn dư của lực lượng Quốc dân đảng dưới thời Tưởng Giới Thạch (1887-1975) chạy sang đảo sau khi bị đánh bại trong cuộc nội chiến Trung Quốc. Kể từ đó, Đài Bắc đã giữ lại lá cờ và một số thuộc tính khác của Trung Hoa Dân Quốc cũ, vốn đã tồn tại trên đại lục trước khi những người Cộng sản lên nắm quyền. Bắc Kinh chính thức coi Đài Loan là một tỉnh của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

14 Likes

8 THÁNG 7, 10:05

Thủ tướng Hà Lan tuyên bố từ chức

Mark Rutte cho biết đơn từ chức sẽ được đệ trình lên nhà vua trong thời gian tới

HAGUE, ngày 8 tháng 7. /TASS/. Thủ tướng Mark Rutte hôm thứ Sáu tuyên bố rằng ông và nội các của ông sẽ từ chức do tranh cãi về vấn đề nhập cư.

“Đó là một thực tế chính trị cực kỳ đáng thất vọng,” ông nói trong một cuộc họp báo.

Rutte cho biết đơn từ chức sẽ được đệ trình lên nhà vua trong tương lai gần, nhưng nội các sẽ tiếp tục điều hành đất nước cho đến sau cuộc bầu cử mới có thể mang lại quyền lực cho một nội các liên minh mới.

13 Likes

8 TH7, 01:23

Giá dầu Brent trên $78/thùng — dữ liệu thị trường

WTI tương lai tăng 1,83%

MOSCOW, ngày 7 tháng 7. /TASS/. Dầu Brent kỳ hạn giao tháng 9 lần đầu tiên tăng trên 78 USD/thùng kể từ ngày 5/6 trên sàn ICE có trụ sở tại London, theo dữ liệu giao dịch.

Giá dầu Brent tăng 2% lên 78,04 USD/thùng. WTI tương lai tăng 1,83% lên 73,37 USD / thùng vào cùng thời điểm.

15 Likes

8 THÁNG 7, 00:28 Cập nhật tại: 00:44

Nga cắt giảm nguồn cung dầu vào tháng 8 ngoài các cam kết trước đó — Bộ Năng lượng

Moscow xác nhận giảm 500.000 thùng/ngày cho các thị trường bằng cách giảm xuất khẩu

MOSCOW, ngày 7 tháng 7. /TASS/. Nga thừa nhận việc giảm nguồn cung dầu cho thị trường 500.000 thùng mỗi ngày trong tháng 8 do xuất khẩu giảm và dự định thực hiện tất cả các hành động cần thiết cho mục đích này, Bộ Năng lượng nói với TASS.

Nguồn cung sẽ được hạ thấp bên cạnh các cam kết giả định trước đó về việc cắt giảm sản xuất tự nguyện.

“Nga xác nhận sẽ giảm nguồn cung cho thị trường dầu mỏ 500.000 thùng mỗi ngày trong tháng 8 thông qua việc giảm xuất khẩu. Điều đó có nghĩa là thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu này trong khuôn khổ cắt giảm tự nguyện. Việc cắt giảm này bổ sung cho việc giảm tự nguyện mà Nga đã thông báo trước đó và được gia hạn đến cuối tháng 12 năm 2024,” Bộ cho biết.

Phó Thủ tướng Alexander Novak nói với các phóng viên trước đó rằng Nga đã đưa ra quyết định tự nguyện cắt giảm nguồn cung dầu ra thị trường 500.000 thùng/ngày trong tháng 8 thông qua việc giảm xuất khẩu.

15 Likes

Chúc bạn Tím và các bạn tuần mới nhiều may mắn, nhiều vui vẻ!
:rose: :rose: :rose: :rose: :rose: :rose:
:coffee:

7 Likes

Các bạn vào đây giao lưu nhé :sunflower:

12 Likes