Thầy tôi báo nhóm cổ phiếu tăng kịch biên độ tuần sau: Ăn toác mồm!

, ,

Sự giả dối trên thị trường chứng khoán luôn tồn tại và bản chất nó đều có kịch bản, lúc nhà cái đang ôm nhiều hàng thì thị trường tăng bất chấp, tin tốt triền miên đánh lên bong bóng kích thích lòng tham, khi đó mọi cảnh báo rủi ro đều bị chỉ đạo dập ngay từ tổng biên tập các tờ báo lớn. Dân xem tin tức từ báo đài đến tivi chỉ toàn màu hồng, quỹ lọ quỹ chai bơm vốn, rồi nhiều gói đầu tư công trăm ngàn tỷ các thể loại. Nhưng khi nhà tạo lập đã chốt lời thì bắt đầu cơ chế bóp siết, truyền thông đưa tin xấu tràn lan chuyện Juventus tuyển dụng.

Công cụ trái phiếu được nhà tạo lập Việt Nam đeo gông nhằm xích cổ các doanh nghiệp, việc bắt anh Còi FLC, Dũng THM cho đến cơn địa chấn Vạn Thịnh Phát … tất cả đều sắp sẵn kịch bản để đạp, đè nhóm doanh nghiệp xuống bùn đen cho nhanh làm ván mới.

Chủ doanh nghiệp đái ra quần khi có chỉ đạo xử lý những cty phát hành trái phiếu dưới chuẩn, chạy đôn đáo quay tiền, khi đất mất thanh khoản, cách nhanh nhất là bán tháo cổ phiếu trên sàn(bán tháo tài sản của chính họ) để lấy tiền mua lại trái phiếu trước hạn, bởi câu lạc bộ Juventus có tin đồn rằng: sắp tuyển mộ. Đầu tiên là nhà DIG cùng với nhóm CEO, L14, NHA cắm đầu một mạch giảm 92 đến 96 % chỉ trong thời gian ngắn.

Cổ phiếu giảm quá cổ đông chết nặng quay ra nộp đơn khiếu kiện đi khắp nơi, nhưng mãi đến khi thoát đủ hàng trên sàn nộp tiền mua lại trái phiếu, thoát được việc gia nhập “Bà đầm già”, lãnh đạo công ty được tháo gông giải quyết khủng hoảng pháp lý thành công. Khi đó cổ đông mới được thấy ánh sáng Bình Minh, xa xa đoàn quân áo tím cưỡi ngựa hồng ào ào đổ về giải cứu đông như thác lũ.

Câu hỏi đặt ra với quý vị, ai là người đã mua đống cổ phiếu giá sàn ở phiên 16/11 vừa qua, đến nay sau chỉ 2 đến 3 tuần các cổ phiếu nhóm tháo gông trên đều đã tăng từ 2 đến 3 lần giá đáy, chắc chắn hành động gom đáy đó không đến từ nhỏ lẻ mà là của cá voi, hẳn anh chị em còn nhớ hôm 15/11, thầy tôi nhận diện thời cơ đã đến và thông báo lên các group KTC tăng tỷ trọng tối đa, để mua vào nhóm cổ phiếu L14, CEO, DIG, NHA. Không phải thầy biết trước nguồn tin mật nào cả, mà bản chất ở đây là cách quan sát nhà tạo lập họ điều hành chính sách về trái phiếu, cộng hưởng việc đội lái giải quyết hậu quả của đơn thư khiếu kiện, tạo lập ăn hàng vùng đáy gom đủ thì cởi bỏ xiềng xích cho các phong trào khởi nghĩa, đội lái được dịp đánh lên để những cổ đông tử thủ đang chết nặng quá có dịp cắt lỗ và rút đơn khiếu kiện.

Cho đến sát ngày 1/12 vừa qua, khi Chính Phủ họp phiên thường kỳ nhấn mạnh thời hạn chấn chỉnh trái phiếu doanh nghiệp, thực tế đây cũng là thời điểm tạo lập phím các đội lái làm mẻ hàng callmargin cuối, giải cứu những doanh nghiệp có nhiều đất, nhiều tài sản. Trò chơi vương quyền lần 2 hé mở, ở những cổ phiếu mà lãnh đạo buộc phải bán để nộp tiền mua trái phiếu trước hạn. Có thể điểm danh đầu tiên là NVL tiếp theo là PDR rồi HPX, đây là nhóm tiếp theo được tháo gông xiềng trái phiếu. Đường đi nước bước nhóm này vẫn theo cách cũ đã áp dụng ở DIG, CEO…v.v… Sau khi ăn đủ hàng các đội lái sẽ tiến hành thay máu, tiếp sau đánh cổ phiếu lên bất chấp rung lắc từ thị trường, tạo ra sự kích thích lòng tham kéo theo nhiều đợt sóng.

Cuối tuần vừa qua chúng ta đã thấy PDR thay máu thành công, tuần tới các anh chị sẽ chứng kiến NVL và HPX sau rung lắc bắt đầu cuộc đua màu tím triền miên. Dự báo nhóm 3 cổ phiếu này đến trước tết âm sẽ tăng từ 2 đến 3 lần vùng đáy gần đây.

30 Likes

Hy vọng được như chủ pic nói, nhưng có biến là tôi chạy kkk
Chốt lời ko bao giờ sai, mất hàng cũng đc, hàng ko bao giờ thiếu, nhường các bác ăn bằng nần, em kiếm đủ nồi bánh chưng rồi, kẹo mứt tết có nhiêu ăn nhiêu :smirk::smirk:

4 Likes

Nhiều người lúc ngon thì không dám giữ mà lúc chết lại tử thủ thế mới lạ. Ví như đợt tăng này nếu cứ có biến là chạy thì chắc chẳng giữ được hàng khi CEO, L14, DIG…vừa qua đáy !

6 Likes

Nhóm tháo gông trái phiếu này vào sóng đánh lên thì kinh lắm !

1 Likes

HPX có hơn 300tr cổ - vốn hóa ngang ngang CEO, nhà chủ tịch nắm giữ số lượng lớn, quá tốt. đợt call vừa rồi đúng là ko trở tay kịp. Hi vọng chủ tịch có giải pháp để lấy lại lượng cổ lớn bị call đó

Đủ tiền mua lại trái phiếu trước hạn như DIG, PDR, NVL rồi. Tuần sau ra tin mua trước hạn các trái chủ sướng rơn, HPX kỳ này chắc ăn lên lại 2x

2 Likes

Uy tín, lãnh đạo đã nói là làm bảo sao thị trường đẩy PDR trần liên tụcc!

4 Likes

Tháo gông trái phiếu rồi, ăn toác mồm nhé !

4 Likes

chiêu trò có hệ thống, giờ đại diện bộ măt kt của đất nước mà để bọn sâu bọn dỡ trò như đa cấp…tham nhũng kiểu này mới khó sa lưới nên nó thao túng tác oai tác quái. nhìn sâu nhìn kĩ mới biết thủ đoạn có tinh vi

3 Likes

Còn mỗi cái nịt chơi, đến tết hi vọng có 2 cái nịt

3 Likes

nó đánh nó chiêu trò báo đài brocker đôik nhóm các room thì còn nhỏ lẻ nào mà ko tháo chạy. mất tiền mất nhà mất cả hạnh phúc gia đình. lầm than

4 Likes

cái nịt DIG giá 14 thơm rồi

1 Likes

jo mất hàng hết mua vào thì tâm lý lại sợ khi đã tã tơi

1 Likes

Thôi lo làm ván mới, ông với tôi vẫn còn cái nịt kia mà !

2 Likes

Múc 3 mã này ôm lỳ sẽ x2 trước tết

Mấy con này mua trái phiếu trước hạn rồi, vừa qua đáy kiểu gì chẳng bay

2 Likes

Nhóm cp được tháo gông. Bay kịch trần thôi

Nhóm này bị ép mua lại trái phiếu mới có giá này, giá rẻ như thế chỉ có trong mơ. Khác nào mua CEO, DIG trúng đáy

2 Likes

Theo cụ Vietnam sang tuần Allin thôi

2 Likes

Còn mỗi cái lai quần què tuần sau tao cũng đánh

1 Likes