Thế Nào Là Một Cổ Phiếu Mạnh Và Cách Nhận Biết?

,

Hôm nay không chia sẻ về thị trường hay xu hướng như thế nào thời gian tới. Việc này cũng không làm ai tốt hơn và bản thân cũng thấy không thích ở thời điểm này nữa. Định nghĩa thế nào 1 cổ phiếu mạnh và cách nhận diện ra nó với góc nhìn của gbtrading là chủ đề hôm nay.

Vậy theo anh em, thế nào là 1 cổ phiếu mạnh? Sẽ có 99,99% số người nói 1 cổ phiếu mạnh là cổ phiếu tăng mạnh và đạt tỷ suất sinh lời cao. Nhưng anh em đừng nhầm, vẫn có 0.01% số người còn lại nhìn nhận cổ phiếu mạnh là cổ phiếu tăng giảm với biên độ thấp trong một thời gian dài. Đó là góc nhìn của họ mình không cãi nhưng mình chia sẻ theo góc nhìn của gbtrading thì sẽ đồng ý với 99.99% số người kia.

Cách nhận diện 1 cổ phiếu mạnh là như thế nào? Nó cũng nhiều thứ từ tích lũy, từ nền già, về thời gian…vv và…mm. Những cái này thì đòi hỏi học nhiều và cũng khó cho anh em mới. Mình chia sẻ cái dễ nhìn nhất là cổ phiếu đó có càng nhiều ĐIỂM NHẤN tăng giá càng tốt. Phải có ĐIỂM NHẤN để nhiều người chú ý vào nó. Sau đó họ mua và đi kể câu chuyện có vẻ có lý về nó. Càng nhiều người tin câu chuyện đó là có thật thì sự thành công càng cao. Ví dụ : CSV DIG.

Chúc anh em cuối tuần nhiều niềm vui nhé!


1 Likes