Theo A7: Vì sao nói bán danh dự mà vẫn mất tiền?

“Ko ai đánh bại được thị trường” thì những nhà đầu tư huyền thoại, kiếm hàng tỷ USD như Buffet, Soros, Peter Lynch, … đánh bại cái gì vậy bạn? Hay là do họ ăn may, ăn may gì ăn cả đời giàu nứt đố đổ vách thế. Hay đối với bạn cứ ai giàu là đều do may mắn? Kiến thức phiến diện, thiếu sót thì đừng đem khoe ra thiên hạ nó cười cho đấy :grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

Ủa tự nhiên mày show 1 đống bằng cấp tiến sĩ nọ chai ra rồi đi chửi ng khác xong người họ thấy mày ngu họ vào chửi cho rồi m lại hằn học là sao??? M k lên tiếng chửi a7 thì cả cái xã hội này ai để ý gì và biết m là ai để làm gì?

2 Likes

Cách hành văn của a này còn chưa tròn vành, rõ nghĩa mà lại show ra đủ thứ bằng cấp. Thật chả hiểu là cái thể loại gì.

1 Likes

Bức xúc vì 20 năm học hành tốn cơm cha mẹ. Lê đít làm thuê hết công ty này đến công ty khác. Làm thuê HBC thì chết thảm cổ phiếu. Bị A7 chấp sủa nó sủa L14 phi 100 lần

14 Likes

Còn theo cách tao nắm bắt tâm lý thì mày là 1 thằng broker rẻ rách nào đó mới vào nghề. Chọn người nổi nhất f247 để mày gây sự nhằm bú fame, gây sự chú ý. Anh bảo mày này, làm bất cứ gì trên đời đều phải dựa vào năng lực của bản thân, dựa dẫm ng khác theo bất kỳ hình thức nào đều ko bền đâu kkk

3 Likes

Anh và nhóm của anh giỏi vu khống đấy. Đây là đơn xin từ chức và công bố thông tin của Tập đoàn:

Nhìn chung, bộ mặt của anh và nhóm của anh ngày càng được phơi bày nhỉ?

1 Likes

Chú đọc tham khảo thêm nhé chú :

Cho đến đầu năm 2020 đội short TSLA (Mã chứng khoán của Testla) vẫn đã gào lên là giá hợp lý của nó chỉ $55 nhưng nó vẫn tăng từ vùng $130 lên vùng $170 và trụ ở vùng đó khoảng 6 tháng. Ở vùng đó lâu như vậy tức là cân bằng cung cầu.

Sau đó nó tăng tiếp lên vùng $280-$300, và các đội short lại gào lên là giá trị hợp lý của nó chỉ khoảng $150. Tức là bản thân họ đã công nhận cái giá trị thị trường của giai đoạn cũ là giá trị hợp lý.

Sau đó nó lại tăng lên vùng $420. Nhiều đội short cảm thấy thận trọng hơn nhưng vẫn quả quyết giá trị hợp lý của nó chỉ khoảng $280. Và luôn nói rằng thật là vô lý khi một công ty đang lỗ, chưa có lãi xu nào mà lại có giá $420 một cổ phiếu. Giá hợp lý của nó chỉ $280 thôi… Họ không hiểu được rằng giá hợp lý do thị trường quyết định chứ không phải do mấy cái bản phân tích quyết định.

Chuyện cứ tiếp diễn như vậy, đội short và nhiều chuyên gia kế toán luôn đi sau giá thị trường và luôn hậm hực là tại sao thị trường không chờ họ, giá của họ mới là giá hợp lý chứ! Nhưng thị trường thì bảo “Giá hợp lý là giá thị trường chấp nhận trong một khoảng thời gian đủ lâu để giá đó trở thành nhận thức của các chủ thể tham gia thị trường”

Cho đến bây giờ, ngay lúc này, real time, sau khi chia tách rồi, giá TSLA đang là $1,105.66. Elon Musk và các nhà đầu tư tin Elon Musk đang giàu lên.

Đến nay những người trước đây đã từng bảo giá hợp lý của nó là $55 thì nay không dám nói vậy nữa, nhưng họ lại bảo giá hợp lý chỉ là $800 thôi. Tại sao họ luôn đi sau thị trường vậy? Có phải tại họ ngu không? Tôi nghĩ không phải họ ngu, mà do tư duy cố chấp của họ. Họ không chấp nhận cách nhìn khác với họ. Mục đích của họ là chứng minh họ giỏi, họ đúng.

Trong khi đó, mục đích của investor hoặc trader là muốn kiếm tiền. Nếu thấy ai hay hơn mình thì sẵn sàng nghe, nếu thấy mình sai thì sửa, mục đích để kiếm tiền, không phải để thể hiện cái tôi.

Vì thế nên nhiều anh học cho lắm, làm ra rất nhiều báo cáo phức tạp, và ôm khư khư những quan điểm, hiểu biết của mình, không chịu nghe người khác, và khi không có tiền thì vẫn tự an ủi “Mình nghèo nhưng giỏi!”. Tuy nhiên hãy tự hỏi “Mình giỏi sao mình vẫn không giàu?”

6 Likes

Ơ post gì kệ mẹ bọn tôi, ko ảnh hưởng đến ai. Ko như ông tung tin bịa đặt tào lao. Mà cuzng bớt ngáo đá đi, khuyên chân thành

1 Likes

Cứ cắn sủa L14 đi, rồi nó phi lên chục lần nữa kkkk tưởng đánh ck giỏi thế nào lên bày đặt dạy F0, F0 mà đi theo ông chắc nhảy mẹ cầu lâu rồi

1 Likes

Em nghĩ bác này quảng cáo bán bằng giả bác ạ

1 Likes

Ngta gọi là ngáo đá hút cần cho lắm vào rồi toàn lê đít làm thuê hết cty này cty khác tk ck có 3 tỷ

2 Likes

Chú mày biết tại sao chú mày phải từ chức rồi lê đít từ công ty này sang công ty khác kiếm ăn chưa? Ngon ăn thì sao phải thế? Với tính cách như chú thì anh tin ko tập thể nào chơi cùng đc vì chú quá thiếu thực tế, cõng trên vai đống giấy rồi tưởng mình thông minh hơn thiên hạ. Đấy là cái ngu nhất của chú. Đến nỗi vào đây vẫn bị bọn anh chửi đến đáng thương.

3 Likes

Ông này khoe cccd,có dám khoe tất cả các văn bằng của ông không? Tôi nghĩ những người có học thật họ ít khoe.

1 Likes

Sao biết được 3 tỉ hay vậy ? :grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

Htrc chụp tk lên mà lãi 5% đi gạ so tk khắp diễn đàn

3 Likes

Bài đầu tiên mà nó xuất hiện là khịa nhóm BĐS và khoe mới múc DPM. Ae F0 nào vào hốc bể phốt, giải cứu phân cùng nó đi kìa :rofl:

1 Likes

3 tỷ thì đúng là F0 thật rồi :laughing: 5 năm trước 3 tỷ cũng còn ghê ghê.

2 Likes

Chắc học nhiều quá mà k có gì bỏ mồm, ra đường thì k bằng ngta hay sao mà cay dữ vậy ông chú :)))

1 Likes

Lập vi bằng nó đi anh ơi

1 Likes

Thằng dở đấy. Đôi co với nó thối diễn đàn.

1 Likes