Theo nhịp VNINDEX: tháng 7-12/2022: đáy dài hạn, đáy sâu nhất chu kỳ?

,

:scream: :sob:

1 Likes

Phải có 1 nhịp sâu mà bác

2 Likes


Ặc, ặc… đươc nghen, được nghen. Em gái này hên quá, không những ngăn được đà rơi mà còn kéo ngược được VNI quay đầu. Thiện tai ai đó đã nói quay đầu là bờ …ặc ặc…

2 Likes

Anh Nam xem giúp em Aps với ạ?

3 Likes

Aps chưa có tín hiệu kỹ thuật gì tích cực chỉ có nến tích cực như thị trường. Mã chứng khoán nó vận động theo nhịp thị trường, nếu nó tạo đáy ở đây, mục tiêu hồi khu 14-16. Hỗ trợ đáy với volume profile sóng tăng đang có tác dụng với mã tạo lên cây nến rút chân như hoa hậu hôm nay.

4 Likes

Các em chỉ cần lãnh hội và thẩm thấu được khoảng 60% kiến thức và tầm nhìn chuyên gia trong quỹ là đủ tự tin đầu tư trên ttckvn!!!

1 Likes

Tdc em còn giữ hay bán rồi, hi vọng lúc đó em đã bình tĩnh giữ lại và bán lúc có lợi.

3 Likes

TDC em đã giữ và bán được giá tốt rồi ah! Em sẽ lưu ý Aps ah! Em cảm ơn anh!

2 Likes

Chúc mừng em đã kiên trì và có thành quả, còn APS nếu em đang giữ thì cũng tính đường lui, tạm thời nó đang đi kênh này, cầm lâu dài thì chưa nên cầm.

2 Likes

Dạ vâng! Em cảm ơn anh nhiều ah!

2 Likes

Số liệu quỹ đưa ra chỉ đọc cái là hiểu,cần lãnh hội gì nữa bác ơi

1 Likes

Cho em xin chút nhận định về VIX vs ạ, em cảm ơn anh

2 Likes

Nếu ổn thì nó đi theo đen hoặc tím rồi mới đi đủ sóng về khu 4 hoặc bên dưới xây nền cho sóng tăng. Nếu đang nắm giữ, chọn phương án đường hồi đen cho an toàn.

2 Likes

Anh cho em sóng của DPG để em có cái nhìn tổng thể vs ạ, 1 lần nữa trân trọng cảm ơn anh

2 Likes

Tạm thời cho tín hiệu tốt, quan sát nhịp tím đã, nhịp blue tính sau, đang tạm tính và em nghiên cứu theo dõi nội tại doanh nghiệp vận động để có sự đo lường cho sau này. Với kỹ thuật nội tại hiện tại, dưới 20 là vùng nắm giữ lâu dài được.

4 Likes

Anh Nam xem giúp em bsi với idc

3 Likes

Khả ái quá! :laughing:

1 Likes

IDC đang cho tín hiệu tích vào nhịp hồi tiếp theo nhịp C tím, theo dõi cái nêm, trend sóng tăng vừa rồi (đường nét đứt blue bên dưới) xem có bị break không, nếu breakdown, mục tiêu về 20-25.

7 Likes

BSI Chưa có tín hiệu gì cả, kỳ vọng nó tạo đáy khu vực này và hồi lên đỉnh hoặc khu gần đó. Cũng phụ thuộc vào kết quả quý 3 vừa rồi có khả quan không?

2 Likes

Em cảm ơn anh nhiều !

2 Likes