Thép đỉnh ngắn hạn nhưng đáy dài hạn

, , ,

Hôm nay chúng ta sẽ nói về cơ hội của ngành thép trong giai đoạn sắp tới. Thời kiếm tiền từ dòng thép bắt đầu:

  • Chúng ta sẽ nói về dài hạn trước.
  • Hiện tại đồng đô la bắt đầu giảm, kỳ vọng về việc tăng lãi suất của FED cũng bắt đầu kết thúc, và sắp tới có khả năng cao là cú đảo chiều chính sách từ việc tăng lãi suất sang không tăng và giảm lãi suất của FED trong năm sau. Vậy xét về dài hạn nền kinh tế bắt đầu từ đây sẽ dần hồi phục lại. Thép là dòng theo chu kỳ và khi nền kinh tế hồi phục cũng là lúc thép bắt đầu dần đi lên.
  • Hàng tồn kho của các doanh nghiệp thép đang lớn, trong khi giá thép thế giới bắt đầu vào xu hướng tăng, nên việc kết quả kinh doanh của doanh nghiệp thép trong tương lai tích cực hơn là điều dễ hiểu (các bác có thể xem báo cáo quý 3 vừa rồi sẽ thấy đang dần khả quan hơn).
  • Về ngắn hạn, cổ phiếu thép đang gặp vùng đỉnh và có lực chốt lại, nhưng nếu chốt lại về vùng hấp dẫn Nam nghĩ đó là cơ hội cho các bạn ở các vùng hỗ trợ tốt hơn như NKG quanh 20.5 hoặc quanh 19. Cp thép sẽ lình xình tích lũy cho đến khi tiền lớn đủ hàng, quá trình gon hàng sẽ không có gì lạ khi lên kháng cự bị dập xuống và về hỗ trợ được mua lên. Nên hãy tận dụng cơ hội ở các cú điều chỉnh. Khi nào Mập gom đủ hàng chúng ta sẽ thấy được dấu hiệu SOS của cổ phiếu vượt qua kháng cự và duy trì sức mạnh ở các phiên kế tiếp trước khi bắt đầu bước vào đại sóng phía sau.



    Thông tin liên hệ tư vấn đầu tư:
    Mrs Nam - Trưởng phòng kinh doanh - Công ty CP Chứng khoán VPS
    ■■■■: 0987334903
    https://www.youtube.com/watch?v=mPKO1ugM2uw&t=2386s

đợi ngày phá đỉnh vào đại sóng


Chờ đợi thời cơ thôi anh em