THÉP RŨ BỎ TRƯỚC CHỨNG - BĐS. Form và kịch bản nào dành cho dòng Thép

, ,

THÉP RŨ BỎ TRƯỚC CHỨNG - BĐS. Form và kịch bản nào dành cho dòng Thép.
Phát súng 1 : NKG


Đã có những tín hiệu rũ bỏ sớm kèm VOL kh lớn
Ảnh màn hình 2024-02-13 lúc 02.14.25
Ngoài ra ở NKG đang cân bằng lại trước mọi tình thế ở dòng BĐS và Chứng
Ảnh màn hình 2024-02-13 lúc 02.16.24
Hiện tại cung đang kiệt dần, và đang chờ dòng tiền bơm mạnh vào sau dịp tết. Kỳ vọng sẽ là 1 nổ kèm vol lớn, phá vỡ nền tảng.

Bác có thể nói rõ hơn nội tại và cơ bản của NKG ko ? Về tồn kho, về thị trường (trong và ngoài nước), hình như NKG xuất sản phẩm gì qua Mỹ phải ko bác? Bác có thể cho biết xuất gì và sản lượng bao nhiêu ko ? Thanks ad

1 Likes

Chào bác, mấy nay em bận nên giờ xin phép trả lời câu hỏi của bác nha.
Đầu tiên về, giá cổ phiếu NKG dòng THÉP phụ thuộc vào giá thép HRC. Đây là tình hình hiện tại của giá thép HRC


Giai đoạn từ ngày 2/1/2024 đã có những cú giảm mạnh khiến cho NKG đoạn vừa rồi có những cú chỉnh rũ bỏ lọc máu NĐT rõ ràng và nội tại của NKG là Xuất khẩu thép sang thị trường Châu Âu.
Hiện đang dần phục hồi và hưởng lợi trực tiếp từ TTXK trọng điểm đang tăng mạnh. Đặc biệt là sản phẩm tôn mạ, ngoài NKG còn được hưởng mức thuế chống bán phá giá thấp nhất.
1 điểm nữa là khi BĐS hồi phục nhờ mặt bằng lãi suất và các chính sách hỗ trợ của chính phủ, cùng lúc đó sẽ giải ngân 1 lượng lớn nguồn vốn vào đầu tư công.
Ngoài ra, đà tăng giá thép từ CPĐV tăng và giá thép HRC.
Trả lời câu hỏi thứ 2, NKG xuất khẩu sản phẩm Tôn mạ và thép mạ. Bắc mỹ được coi là TTXK chủ chốt của NKG trong năm 2024 Ở QUÝ 1, do vấn đề Bắc Mỹ THIẾU HỤT NGUỒN CUNG NỘI ĐỊA vẫn chưa được giải quyết triệt để.

1 Likes

Nguyên liệu đầu vào Nkg nhập từ TQ hả bác

1 Likes

Dạ gửi bác, nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các tập đoàn lớn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), Hyundai Steel (Hàn Quốc), CSC (Đài Loan)

1 Likes