Thép, than, đạm… lên ngôi, dầu khí còn giữ độ hot?

, , , , , ,

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

DẦU CÓ CÒN HOT???

VN-INDEX đóng cửa ở 1,490.13, giảm 8.76 điểm; tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 28,058.08 tỷ đồng. Khối ngoại tiếp tục bán ròng, tập trung vào HPG, CTG và VIC với tỷ trọng lớn.

  • Bất động sản giảm, -1.4% điểm bình quân ngành.

  • Ngân hàng giảm điểm, ngoại trừ TPB, MBB còn giữ được sắc xanh

  • Thép tăng điểm mạnh toàn nhóm, nổi bật với màu tím là NKG, HSG, TLH, SMC.

  • Dầu khí, than và hóa chất đảo chiều tăng mạnh, màu tím và xanh ở hầu hết 3 nhóm này. Nổi trội là PVC, DCM, DPM, SFG, TDN, NBC…

  • Chứng khoán sideway.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay đến mua bán gì cũng lười, không có đủ 10 mã cổ phiếu có dấu răng của Cá Mập ở cả hai chiều mua bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. HPG: 5.7 tỷ đồng
  2. LPB: 3.7 tỷ đồng
  3. IBC: 2.4 tỷ đồng
  4. HAH: 2.4 tỷ đồng
  5. BID: 1.9 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG:

  1. DXG: 23.5 tỷ đồng
  2. VPB: 5.2 tỷ đồng
  3. PET: 3.8 tỷ đồng
  4. NBB: 2.7 tỷ đồng
  5. LTG: 1.5 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Mở phiên tuần là ngày giao dịch rung lắc như diễn biến tình hình Ukraine và Russia hiện tại. Phải chăng Cá Mập chiều nay không hoạt động tích cực cũng là để chờ kết quả … của phiên bắt đáy ngày 24/2 về vào ngày mai? Hiện tại VNI đang hoạt động tích lũy trong biên độ an toàn 1480-1520 để chờ một cú đột phá vượt đỉnh cũ. Phiên ngày mai được trông đợi xem chúng ta sẽ có một bầu trời tươi sáng đi lên hay cần có kế hoạch thích ứng nếu VN-INDEX không giữ được vùng hỗ trợ 1480​:slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:.

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H? (01/03/2022)

DẦU CÓ CÒN HOT (tập n)???

VN-INDEX đóng cửa ở 1,498.78, tăng 8.65 điểm; độ rộng thị trường nghiêng về bên mua với tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 31,455.37 tỷ đồng. Khối ngoại tiếp tục bán HPG và VIC với tỷ trọng lớn.

  • Bất động sản và xây dựng là ngôi sao sáng hôm nay, thanh khoản cả nhóm đạt khoảng 6.6k tỷ, màu xanh tím bao phủ hầu hết cả nhóm, nổi bật có DIG, HDC, HID, HQC……

  • Ngân hàng sideway, hầu hết giảm điểm nhẹ. TPB giữ được lối đi riêng với màu xanh lá.

  • Thép tăng điểm mạnh toàn nhóm vào đầu phiên sáng nhưng lại không thắng được áp lực chốt lãi của số đông ở phiên chiều —> tăng điểm nhẹ.

  • Dầu khí và hóa chất sideway, giữ điểm số tốt. Nếu tiếp tục neo được vùng giá này trong các phiên tới thì khá chắc chắn cho lần bật tăng tiếp theo. NĐT mới chưa có dòng P cần cẩn trọng tránh FOMO vì giá dầu đã gần tiệm cận đỉnh cũ 2014.

  • Chứng khoán tăng nhẹ.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG: mặc dù tính giá trị ròng thì TPB chỉ được Cá Mập mua 4.6 tỷ, khá ít. Nhưng nếu quan sát kỹ số liệu chúng ta sẽ thấy được có một con Cá Mập để lại dấu vết to (như hình). (Lưu ý TPB được các nhóm NĐT mua từ vùng giá thấp đến cao, chưa thật sự bán —> cần có đôi chân nhanh nếu vào mới).

  1. CEO: 9.3 tỷ đồng
  2. VCI: 8.0 tỷ đồng
  3. SSB: 6.6 tỷ đồng
  4. TPB: 4.6 tỷ đồng
  5. DGW: 4.0 tỷ đồng


:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: HPG không những bị khối ngoại bán mà còn cả Cá Mập chốt lãi :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:.

  1. HPG: 88.9 tỷ đồng
  2. MBB: 47.4 tỷ đồng
  3. NLG: 46.7 tỷ đồng
  4. DPM: 40.9 tỷ đồng
  5. VPB: 37.7 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Theo thống kê giao dịch của phiên 24/2 và phiên hôm nay thì chỉ có nhóm hoá chất bị chốt lãi T3. VN-INDEX giữ được điểm số, giao dịch trong biên độ đẹp. Kỳ vọng các phiên tích lũy này sẽ tạo cú bật tốt … sớm :slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:.

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

DẦU CÓ CÒN HOT (tập n)???

VN-INDEX đóng cửa ở 1,485.52, giảm 13.26 điểm; độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 35,709.44 tỷ đồng. Khối ngoại bán ròng gần 1,2k tỷ, tập trung ở HDB, HPG, CTG và KBC.

  • Bất động sản và xây dựng giảm điểm nhẹ.

  • Ngân hàng khá tiêu cực, giảm điểm sâu, chỉ số bình quân ngành -2.4% tuy nhiên khi giá giảm lại xuất hiện lực cầu bắt đáy dẫn đến thanh khoản nhóm này tăng mạnh đạt 8.7k tỷ đồng. SSB là mã đi ngược chiều trong nhóm này.

  • Thép tăng điểm khá.

  • Dầu khí và hóa chất giữ đà tăng nóng bất chấp áp lực chốt lãi giữa phiên. PVC nổi trội với màu tím.

  • Chứng khoán giảm mạnh, nhưng cũng có lực bắt đáy nên thanh khoản vẫn giữ được tốt, đạt 2.8k tỷ. Nổi bật hẳn giữa sắc màu đỏ là BVS +8.09%.

  • Nhóm cổ phiếu thủy sản có phiên thứ 2 tăng tốt trong tuần.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay không có ghi nhận đặc biệt.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. VIB: 15.7 tỷ đồng
  2. DPM: 11.1 tỷ đồng
  3. HSG: 10.7 tỷ đồng
  4. GMD: 7.5 tỷ đồng
  5. MSN: 7.4 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG:

  1. ACB: 14.0 tỷ đồng
  2. DXG: 13.4 tỷ đồng
  3. LPB: 12.4 tỷ đồng
  4. VHM: 11.3 tỷ đồng
  5. PLX: 11.2 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Khi điểm số bị đẩy về vùng hỗ trợ 1.480 đã xuất hiện sự giúp sức của phe :cow: bắt đáy —> bật tăng trở lại. Mặc dù bị sức ép của việc bán tháo nhóm ngân hàng và chứng khoán nhưng VN-INDEX vẫn bảo vệ được vùng hỗ trợ tốt. Ngày mai nhà mình kỳ vọng sẽ là phiên phục hồi hay thất thủ? :wink::wink::wink:

2 Likes

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

NHỊP NGHỈ NGƠI CẦN THIẾT CỦA NHÓM DẦU?

VN-INDEX đóng cửa ở 1,505.33, tăng 0.33 điểm; tuy vậy điểm cộng là độ rộng thị trường vẫn thuộc về bên mua. Tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 35.5k tỷ. Khối ngoại chuyển sang mua ròng gần 480 tỷ, tập trung ở VPB.

  • Bất động sản, xây dựng, đầu tư công ghi dấu khá ấn tượng với thanh khoản cao và có nhiều mã tăng trần như DPG, VNE….

  • Ngân hàng có sự phân cực rõ nét, không còn đồng thuận tăng/giảm. Nổi bật là VPB được giao dịch với khối lượng lớn nhưng không giữ vững ce thì không có cổ phiếu nào thật sự ấn tượng.

  • Thép, Dầu khí, Phân bón, Than và Hoá chất điều chỉnh giảm, ngoại trừ một số mã đặc biệt như PDC, PMP….

  • Chứng khoán giữ được đà tăng hôm qua.

  • Nhóm cổ phiếu thủy sản sideway (sau các phiên tăng tốt).

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay tương đối cân bằng.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. HPG: 40.2 tỷ đồng
  2. ACB: 37.4 tỷ đồng
  3. PDR: 36.1 tỷ đồng
  4. VRE: 22.4 tỷ đồng
  5. DPM: 11.2 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: nhóm dầu và thép bị chốt lãi tương đối.

  1. PVS: 42.5 tỷ đồng
  2. DGC: 41.0 tỷ đồng
  3. PVD: 21.1 tỷ đồng
  4. HSG: 20.9 tỷ đồng
  5. VND: 18.0 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: VN-INDEX có cây nến tuần khá an toàn, sideway tích lũy kết hợp thanh khoản tăng. Điều đáng tiếc là dòng tiền luân chuyển liên tục các ngành. Duy nhất dòng Dầu Khí có xu hướng tăng mạnh rõ nét, dù bị chốt lãi nhưng chưa gãy trend tăng thì gần như các nhóm khác rất khó đoán định cho NĐT lựa chọn. Chúng ta cần làm gì khi các nhóm ngành cứ luân phiên dẫn điểm như hiện nay​:wink::wink::wink:? Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ :kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

CHẠY ĐƯỢC TRƯỚC KHI THỊ TRƯỜNG XẢ LŨ ĐÓ LÀ MỘT NGHỆ THUẬT. BẮT ĐƯỢC MÃ CỔ PHIẾU KÉO THỊ TRƯỜNG LÊN ĐÓ LÀ MỘT NGHỆ NHÂN.

Hôm nay chắc không còn NĐT nào buồn ngủ sau 14h? VN-INDEX đóng cửa ở 1,473.71, giảm 25.34 điểm; độ rộng thị trường nghiêng hẳn về bên bán thúc đẩy tổng giá trị giao dịch của 3 sàn tăng vọt, đạt 41,358.75 tỷ. Khối ngoại tiếp tục bán ròng khối lượng lớn, tập trung vào HPG, GEX, VIC, VHM, VCB….

Theo quy luật vận động của thị trường, cái gì lên quá nhanh tất phải có nhịp đảo chiều giảm, trừ những mã có câu chuyện. Đối nghịch với phiên hôm qua thì hôm nay hầu hết các ngành tăng nóng đều bị chốt lãi. Những ngành đã giảm sâu thì chỉ giảm nhẹ.

  • Bất động sản, Xây dựng, Đầu tư công, Ngân hàng, Chứng khoán đều giảm điểm khá (ngoại trừ bộ 3 cổ phiếu nhà A7 giảm khá nhiều - DIG sàn).

  • Thép, Dầu khí, Phân bón, Than và Hoá chất bị chốt lãi mạnh.

  • Nhóm cổ phiếu Thuỷ sản bắt đầu có sự phân hoá tăng giảm không đồng đều. Có những mã hôm nay vẫn tăng như IDI nhưng mã giảm sàn cũng có như ACL.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. DDV: 7.6 tỷ đồng
  2. CEO: 6.2 tỷ đồng
  3. SHB: 5.3 tỷ đồng
  4. SIF: 3.7 tỷ đồng
  5. SBS: 3.1 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: đồng thuận với khối ngoại, HPG bị Cá Mập bán với khối lượng lớn nhưng vẫn chưa phá được hỗ trợ 49, khá mạnh mẽ.

  1. HPG: 350.4 tỷ đồng
  2. MBB: 140.1 tỷ đồng
  3. STB: 101.7 tỷ đồng
  4. VHM: 90.1 tỷ đồng
  5. NKG: 84.0 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Khi ở trong chiến thắng, chúng ta thường quên mất những kiến thức cơ bản. Những phiên/những cổ phiếu tăng giảm điểm mạnh này nhắc ta nhớ lại bài học đồng thuận và không đồng thuận về khối lượng và giá. Hy vọng rằng ACE trên thuyền X51 không ai bị âm tài khoản quá nhiều trong ngày hôm nay. Biết đâu còn một con sóng nhấn chìm khác trước khi hướng tới vùng giá cao hơn​:slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:!!!

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

NẾN RÚT CHÂN HÔM NAY CÓ DỰ BÁO ĐƯỢC SỰ ĐẢO CHIỀU QUAY LÊN TÌM ĐỈNH MỚI HAY VẪN LÀ CÁC PHIÊN HỒI ĐỂ BÁN???

VN-INDEX đóng cửa ở 1,473.74, tăng 0.03 điểm; độ rộng thị trường thiêng lệch về bên bán một chút so với bên mua. Tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 37,010.41 tỷ. Khối ngoại tiếp tục bán ròng khối lượng lớn, tập trung vào HPG, GEX, VIC, VHM, VCB….

  • Bất động sản, Xây dựng, Đầu tư công, Ngân hàng, Chứng khoán đều chưa đánh dấu được sự phục hồi. Không có ghi nhận đặc biệt trong nhóm này. Phải chăng mùa sale này chưa đủ hấp dẫn cho dù khá nhiều mã đã về giá mua hợp lý?

  • Thép, Dầu khí, Phân bón, Than và Hoá chất, Khai khoáng quay trở lại với màu sắc xanh tím phủ đều. Nổi bật là PVB, PVC, BMF, KVC, ITQ

  • Nhóm cổ phiếu Thuỷ sản chưa đồng thuận tăng đều. IDI vẫn giữ được phong độ khá tốt trong nhóm.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. SHB:14.8 tỷ đồng
  2. VPB: 6.8 tỷ đồng
  3. VCI: 6.0 tỷ đồng
  4. HDC: 5.3 tỷ đồng
  5. PNJ: 4.6 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG:

  1. VND: 55.3 tỷ đồng
  2. MBB: 51.5 tỷ đồng
  3. DBC: 35.9 tỷ đồng
  4. BVB: 33.3 tỷ đồng
  5. DXG: 29.4 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Hôm nay nhà mình đã kịp đi chợ chưa??? Hy vọng ngày mai sẽ là ngày thu hoạch tốt​:slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:!!! Chúng ta vẫn đang an toàn trên vùng hỗ trợ.

image

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

DẦU KHÍ VÀ NHÓM HÀNG HOÁ CÓ TIẾP TỤC ĐƯỜNG CHẠY?

Nỗ lực kéo chỉ số của phiên sáng không kháng được áp lực chốt lãi của đội cầm cổ phiếu, VN-INDEX đóng cửa ở 1,479.08, tăng 5.34 điểm; độ rộng thị trường nghiêng về bên mua nhưng tổng giá trị giao dịch của 3 sàn chỉ đạt 26,850.87 tỷ, khá thấp so với nửa tháng qua. Khối ngoại chưa ngừng bán ròng khối lượng lớn, tập trung vào HPG, MSN, GMD, VIC….

  • Bất Động Sản, Xây Dựng, Đầu Tư Công có phiên hồi chỉ số khá tốt. Một số mã cổ phiếu tăng trần như họ Sông Đà, HDC…

  • Ngân Hàng: vẫn chưa thu hút được sự quay lại của nhà đầu tư, thanh khoản của nhóm này rất thấp chỉ đạt 2.5K tỷ.

  • Chứng khoán cùng chung số phận với Ngân hàng, tăng điểm nhưng thanh khoản thấp. Tuy hầu hết các mã trong nhóm này đều tăng nhưng không đủ sức hút dòng tiền quay về. Kể cả VND tăng kịch trần thì cũng chỉ có gần 2M cổ được giao dịch.

  • Thép, Dầu khí, Phân bón, Than và Hoá chất, Khai khoáng giảm điểm. Chỉ số nhóm Dầu khí -2.37%.

  • Nhóm cổ phiếu Thuỷ sản hầu hết tăng ce.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG: có một mã khá thu hút sự quan tâm là BCG. Tổng giao dịch mua ở 30’ trước phiên ATC là 106 tỷ và có 2 lệnh giao dịch lớn hơn 1 triệu cổ trong khung giờ này.

  1. BCG: 61.4 tỷ đồng
  2. NLG: 8.1 tỷ đồng
  3. DXS: 7.3 tỷ đồng
  4. DXG: 4.8 tỷ đồng
  5. LTG: 3.7 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG:

  1. HPG: 57.8 tỷ đồng
  2. NKG: 35.3 tỷ đồng
  3. MBB: 35.0 tỷ đồng
  4. VPB: 23.9 tỷ đồng
  5. PVD: 19.7 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Câu hỏi của ngày hôm nay là nhóm Dầu khí đang neo giá để làm gì? Nếu như Dầu Khí tạm nghỉ ngơi thì đâu là nhóm dẫn dắt dòng tiền tiếp theo? Nếu ACE có theo dõi thường xuyên chuyên mục này chắc đã kịp vui vẻ trên chuyến tàu thủy sản? :slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:. Lưu ý với cả nhà cần tỉnh táo để bơi theo đàn cá nhé.

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

DẦU KHÍ - ÉT O ÉT?

Khởi động tuần mới với cây nến đỏ làm thất vọng và gây hoang mang tâm lý Nhà Đầu Tư, VN-INDEX đóng cửa ở 1,446.25, giảm 20.29 điểm; độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với tổng giá trị giao dịch của 3 sàn đạt 33,596.68 tỷ. Khối ngoại tiếp tục bán ròng, tập trung vào MSN, NVL, DXG, HPG…

  • Bất Động Sản, Xây Dựng, Đầu Tư Công, VLXD giảm điểm nhẹ. Ngoại trừ nhóm cổ phiếu nhà A7 tăng mạnh.

  • Ngân Hàng: có chỉ số giảm nhẹ, trong ngành có một số mã tăng giá như MBB, STB, VCB, TPB….

  • Chứng khoán, Thép, Dầu khí, Phân bón, Hoá Chất, Than, Khoáng Sản tiếp tục rơi chưa có điểm dừng, có những mã chạm sàn như PVC, PBP, PSH, DCM, DPM, TDN, …

  • Nhóm cổ phiếu Thuỷ sản tăng giảm không đồng đều. Giữ được đà tăng có IDI.

  • Cổ phiếu ngành gỗ sau phiên tăng trần ngày thứ 6 thì hôm nay chỉ tăng nhẹ.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. SHB: 41.4 tỷ đồng
  2. STB: 22.6 tỷ đồng
  3. DIG: 13.7 tỷ đồng
  4. ORS: 12.6 tỷ đồng
  5. BCG: 11.8 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: HPG tiếp tục được bán ra.

  1. HPG: 83.4 tỷ đồng
  2. DPM: 68.6 tỷ đồng
  3. DCM: 46.7 tỷ đồng
  4. PVS: 32.9 tỷ đồng
  5. DGC: 25.9 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Dầu khí gần như không còn sức hút để níu giữ chân Nhà Đầu Tư, chưa có nhóm ngành cụ thể nào nổi lên dẫn dắt. Sự vùng dậy của nhóm cổ phiếu nhà A7 cuối phiên chưa đủ tác động lên cả nhóm ngành Bất Động Sản. Mặc dù, hỗ trợ 1.445 đã làm tốt nhiệm vụ của mình ngày hôm nay. Nhưng cũng đến lúc chúng ta cần nhìn lại định giá của những mã cổ phiếu đang cầm. Nó đang ở vùng giá hợp lý, thấp hơn hay đắt hơn định giá? Không có ngành dẫn dắt cụ thể thì vẫn luôn có những mã ngược dòng, nếu giá còn ở vùng hợp lý chúng ta đều có thể nắm bắt những cơ hội tốt :wink::wink::wink:.

:shark::shark::shark:CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

DẦU KHÍ - NHỮNG TAY LÁI LỤA TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Đảo chiều ở cuối phiên, nhóm Dầu Khí lại chiếm spotlight. VN-INDEX đóng cửa ở 1,452.74, tăng 6.49 điểm; độ rộng thị trường nghiêng nhẹ về bên mua. Tuy là phiên tăng điểm nhưng tổng giá trị giao dịch của 3 sàn chỉ đạt 26,297.55 tỷ. Khối ngoại tiếp tục bán ròng, tập trung vào HPG, VIC, VCB, VHM….

  • Bất Động Sản, Xây Dựng, Đầu Tư Công, VLXD dẫn đầu xu hướng tăng điểm của ngày hôm nay.

  • Ngân Hàng: sideway, ngoại trừ STB, TPB … giữ đà tăng tốt.

  • Chứng khoán, Dầu khí, Phân bón, Hoá Chất, Than đảo chiều tăng. Đặc biệt là Dầu khí với nhiều mã trần sàn trong phiên như PVC, PVO…

  • IDI giữ vững vị trí dẫn đầu dòng Thuỷ sản.

  • Cổ phiếu ngành gỗ sideway.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay nghiêng về bên bán. Nhưng không có ghi nhận đặc biệt.

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart:MUA RÒNG:

  1. AGM: 12.8 tỷ đồng
  2. SHS: 9.4 tỷ đồng
  3. FLC: 8.6 tỷ đồng
  4. MSN: 7.7 tỷ đồng
  5. VHM: 7.3 tỷ đồng

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: HPG tiếp tục được bán ra nhưng ít hơn mọi lần.

  1. HPG: 17.5 tỷ đồng
  2. VHC: 16.8 tỷ đồng
  3. SSI: 14.2 tỷ đồng
  4. NKG: 14.1 tỷ đồng
  5. DCM: 13.4 tỷ đồng

:dizzy::dizzy::dizzy: Cú quay xe ngày hôm nay của nhóm Dầu Khí khá ngoạn mục. Khá nhiều ACE đã mạnh mẽ mua giá sàn và đỏ hôm nay của nhóm này. Hy vọng chúng ta vẫn tiếp tục “Dầu có”:wink::wink::wink:. Có thể khởi động chế độ cầu khấn từ đêm nay :relieved::relieved::relieved:.