Thị trường chiều nay sẽ hồi phục!

, , , , , , , ,
  • Phiên sáng hôm nay thị trường đã có một nhịp điều chỉnh mạnh nhưng nhà đầu tư vẫn đang trong tâm thế nạp tiền vào và mua dần thì phiên chiều sẽ hồi phục để nuôi kỳ vọng nhà đầu tư để còn tiếp tục phân phối vào phiên ngày mai .

  • Ở tâm thế nhà đầu tư lúc này là lủng đoạn tâm lý khi 5 phiên vừa qua thị trường đang có động thái tích cực các nhóm ngành hưởng lợi thay nhau tăng để giữ biên độ tốt cho thị trường nhưng nhìn vào vấn đề cốt lõi của nền kinh tế thì ngân hàng vẫn rất yếu và luôn chiếm tỷ trọng lớn trong chiều giảm .

  • Nên lúc này không phải là cơ hội bắt đáy hay all in mà cơ cấu lại danh mục thu gọn lại 2-3 mã ( Nội tại doanh nghiệp tốt , Ngành được hưởng lợi bởi nền kinh tế ) . Giữ tiền mặt 50% để luôn nằm ở thế chủ động cho mọi kịch bản đừng nghe ai bảo mình nhát gan sợ hãi , cũng đừng tiếc cơ hội vì thà nuốt nước miếng đỡ hơn nuốt nước mắt cay đắng . Mình vẫn lựa chọn nắm giữ 2 mã cổ phiếu có thể trụ tốt qua giông bão đó là GEG và DGW .

    tải xuống

12 Likes

Việt Nam cố lên thoai cả nhà ơi ! Nhưng nhịp này kéo để phục vụ mục đích phân phối không phải điểm mua đẹp anh chị không nên nuôi hy vọng .

1 Likes

GEG còn điểm vô không nhỉ

1 Likes

hay quá Ad ơi, tí nữa là em rớt hàng sớm rồi

1 Likes

Em xém đu đỉnh rồi cám ơn ad

1 Likes

Hay quá Ad

1 Likes

Thị trường làm em muốn nhồi máu cơ tim,cảm mơn ad nha

1 Likes

Em ké điểm vô mới con GEG với ạ.

1 Likes

Đầu tư dài hạn vẫn ổn nhưng vùng giá này không nên tham gia

1 Likes

View thị trường vẫn sẽ tiêu cực nên GEG ít nhiều cũng sẽ bị tác động nên vùng giá có thể xem xét quanh 23.5-24

1 Likes

Hay quá ad ơi. Thị trường hồi rồi. Sáng nay tính bán ấy

1 Likes