Thị trường chỉnh về đâu?

Vn-index sắp tiếp cận vùng MA 200 tương ứng vùng 1080 nên có rung lắc. Đây là kháng cự dài hạn của Vn- index và nếu vượt được sẽ có nhiều nhà đầu tư vào tiền mạnh hơn, những người có view dài hạn thường quan trọng việc vượt MA200 để mua và nắm giữ. Khi đó thị trường sẽ khoẻ hơn vì tiền vào (bank đổ sang) và cung ít đi (nhà đầu tư dài hạn tăng mua nắm giữ). Thị trường sẽ điều chỉnh về đâu và chúng ta nên canh mua mã nào? Mời anh em đàm đạo và đặt câu hỏi tại livestream lúc 3h35:

7 Likes

Chúc anh em có các điểm mua đẹp

2 Likes

Cảm ơn boss Hà!
Hnay tk Tammy cũng xanh đẹp :smiley:

1 Likes

Heo đẹp quá nhỉ :smiley:

1 Likes

Heo, bds với ck boss Hà ơi! :star_struck::star_struck::star_struck::star_struck:

1 Likes

vậy là quá chuẩn bài rồi, toàn cổ thiên thời

Nhờ xem livestream của boss Hà đó :smiley::+1::muscle:

1 Likes

Các nền tảng cơ bản của cả nền kinh tế Việt Nam và thị trường chứng khoán đều có vị thế tốt để tăng trưởng mạnh trong dài hạn

Thương mại nội địa có sự tham gia của các thành phần kinh tế trong và ngoài nước, góp phần làm cho bộ mặt của ngành ngày càng tươi sáng hơn, tạo niềm tin cho khách hàng gần xa.

Doanh nghiệp sản xuất pin của Trung Quốc cân nhắc đầu tư tại Hải Dương

1 Likes

UBND tỉnh Bình Định cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm lễ khởi công dự án nhà ở thuộc quy hoạch khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định.

Cổ phiếu nhiệt điện nóng lên nhờ El Nino, điện khí “lên ngôi” cùng Quy hoạch điện VIII

UBND tỉnh Bình Định cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm lễ khởi công dự án nhà ở thuộc quy hoạch khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định.

Giảm lãi suất điều hành rồi các bác. Thị trường sẽ bật lên ngay thôi. Dòng chứng và dòng bất động sản sẽ bật tăng trước.

1 Likes

Chính phủ Thái Lan dự kiến xuất khẩu gạo của nước này sẽ tiếp tục tăng do nhu cầu ngày càng lớn ở nhiều nước và con số xuất khẩu gạo cho cả năm có thể đạt 8 triệu tấn.

Chính phủ tăng chi đầu tư phát triển từ ngân sách nhà nước để nâng cấp cơ sở hạ tầng và hỗ trợ lãi suất cho các ngành, hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động tại các đặc khu/ khu chế xuất/ khu công nghiệp, giảm lãi suất vay…

Khuyến khích chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực tài chính, nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định tài chính, bảo vệ người dùng và nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí chiến lược, hệ thống giao thông, tiện ích được đầu tư đồng bộ, nhiều quỹ đất, liên kết vùng thuận lợi, tỉnh Đồng Nai đang tạo nên sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là các dự án đô thị sinh thái thông minh.

Hôm nay hơi đuối đuối nhỉ, chắc chờ tin rồi

Chắc còn đuối đến hết tuần