Thị trường có kỳ vọng gì cho ngành BDS cho 6 tháng cuối năm?

, , , , ,

Thị trường tiếp tục rung lắc trong vùng 1150±5 trong phiên 12/7 hôm nay tuy nhiên đà tăng lại hướng về ngành mía đường khi giá đường thế giới luôn neo ở vùng cao khurens cổ phiếu đường mía có vùng giá tương đối tốt ( SLS, QNS, SBT, LSS)! Cổ phiếu của nhóm ngành bds có diễn biến tương đối kém lạc quan tuy nhiên mọi người đều quên rằng năm 2021 chính kỳ vọng đẩy mạnh đầu tư công sẽ kéo giá bds tăng mạnh ! Vậy khi chính phủ siết dòng tiền thì nhiều doanh nghiệp bds ảo đã lộ diện và những doanh nghiệp bds thật sự còn tồn tại với nguồn tiền thật, làm ăn thật sẽ được kỳ vọng cho chu kỳ tăng mạnh sắp tới của bds sắp tới đây ! Không thể đầu tư công đẩy manh mà mảng bds lại không hưởng lợi nhé !

  • Cổ phiếu chưa update báo cáo tài chính quý 2 sẽ kỳ vọng cho chu kỳ sắp tới bds phục hồi : VHM,NLG,KDH, NTL, AGG,NVL,PDR !
  • Khi vnindex giao động dưới 1k2 là 1 điều tuyệt vời để mua cổ phiếu mà an toàn, giá rẻ , chỉ sợ khi vnindex chạm vùng 1200± 4 thôi lúc đó kỳ vọng của mn mà ngắn hạn sẽ biến động tương đối !
    Link mở tài khoản giao dịch phí rẻ 0.1
    https://account.phs.vn/register?brokerid=1733