Thị trường còn lên không? Dư địa bán đã kết thúc chưa?

, , , , , , , , ,

Thị trường hôm nay sau phiên giảm sàn, dư địa bán tiếp tục xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Có lúc trong phiên đã giảm thủng 1200đ. Tuy nhiên, qua ATC mới biết ý đồ của của tạo lập thị trường ra sao? Sau khi kết phiên không có thể cổ phiếu giảm sàn, thị trường hồi phục trở về gần quanh tham chiếu với sự vận động tích cực của cổ phiếu ngân hàng. Các cổ phiếu các nhóm ngành cũng trở về những vùng hỗ trợ dưới. Với dư địa giảm đã chững lại, ngày thị trường và cổ phiếu có thể phục hồi.

Vì đợt giảm này khá thấp biên độ lớn. Nên việc phục hồi chữ V có xác suất cao xảy ra và việc đi lên nhanh chóng của thị trường có thể diễn ra trong thời gian tới và bắt đầu một nhịp chạy thoát khỏi 1300đ và tạo xu hướng tăng mới.

Chiến lược mình vẫn không thay đổi là nắm giữ cổ phiếu và đợi nhịp tăng mới vì các cổ phiếu chưa tăng nhiều mà đã bị trả về lại nền. Và sau đợt này cổ phiếu trước thoát nền sẽ là cổ phiếu phục hồi nhanh hơn. Nên nếu bạn có dự định mua hãy hướng tới những cổ phiếu ví dụ: nhóm chứng khoán, bất động sản,… Lưu ý tỉ trọng phải luôn giữ ở mức nhỏ nhé