Thị trường đang đi đến hồi kết của nhịp điều chỉnh - Cuộc chơi mới sắp bắt đầu

, , , , ,

Hello các anh chị em buổi chiều lắc lư cái đầu, “ồ sao lắc mạnh thế”.
Nay thị trường lắc mạnh, lắc càng mạnh độ rơi hàng càng cao => Hàng rớt tức cung trên đầu rớt thì việc tạo đáy mới tốt, chứ cung trên đầu nhiều quá ai dại gì mà kéo lên, xả nát đầu à, đúng không các anh chị em?
Tui khá ưa thích các phiên vận động kiểu này vì nhanh, mạnh đều, nhìn thích. Những phiên như này thì mức độ lấy hàng thu thập hàng mới cao, chứ ru ngủ, dập dìu chán, ai mà xuất được. Thông thường đoạn cuối của 1 cuộc chơi (chơi gì thì tự liên tưởng) thì việc va đập rất mạnh nhanh và gấp, càng mạnh càng nhanh thì chứng tỏ “anh sắp ra rồi” thì đấy là xong game. Lại vào cuộc chơi mới, mà cuộc chơi mới thì càng chơi sẽ xuất càng lâu (tức xu hướng mới sẽ tốt hơn), có ai mới xuất xong mà lại xuất tiếp đâu. Các anh chị em thử liên tưởng xem tui ví von vậy chuẩn k nhé. :grin:
Kết luận: Sau quá trình ru ngủ, chán chả thèm bán (mà dạo đầu) thì thị trường chuyển đến giai đoạn dập đập, dự báo sẽ còn dập mạnh hơn 1 vài phiên nữa để xuất. Hôm qua đã dập khá gấp, nay dập có nhịp điệu, dập có điểm thở trơn hơn, mượt hơn rồi nên nhiều hàng cũng đã xuất xuất kha khá rồi. Sớm xuất xong thui. Chờ nhé.
Chúc các anh chị em buổi chiều tốt lành.
Thanks!

Tiếp tục co giật để lấy hàng. Sắp xuất xong rồi thì bày game mới thui. Tháng 11 lại thấy hoa nở xuân về. Thanks!

Ccá cổ phiêu chưa giảm đang có tín hiệu giảm bù rồi. Một tín hiệu để đi vào hồi kết của một nhịp điều chỉnh. Thanks!

Đã sờ được vùng đáy chưa anh chị em?

Thị trường sẽ có vùng đáy trong 2 tuần tới. Cơ hội mới được bắt đầu cho quý 4. Thanks!

Thứ cần lúc này là dòng tiền mạnh ở 1 phiên gần đây để chính thức cho quá trình tạo đáy để đảo chiều. Trễ thì tui dự kiến sẽ đầu tháng 11 sau cuộc họp của FED. Thanks!

k phải chiều nay test đáy rồi hồi luôn à bác chủ. theo bác dòng nào sáng cửa nhịp tới?

1 Likes

Hôm nay thì đủ T+ cho ae tuần trước và đầu tuần này. Để lên luôn tui đánh giá cần qua tháng mới ngon. Đầu tiền cứ nghĩ đến ngành chứng khoán đã vì tính đầu cơ họ cao, và dễ hồi khi tt có hồi. Thanks!

Nhóm V và Bất động sản cân bằng thì tt sẽ cân bằng sớm thui.

Cuộc chơi mới sẽ sớm bắt đầu. ACE vững tàu nhé. Thanks!