Thị trường hôm nay: Lấy đà để vượt 1300!

, , , ,

Sau khi tiệm cận vùng 1300 ở phiên hôm qua thì về mặt chỉ số, VNINDEX đang có điều chỉnh tôi đánh giá là lành mạnh.

Thị trường vẫn trong một xu hướng tăng, đan xen vào đó là những nhịp tích lũy sideway mở biên. Đây là giai đoạn với tôi là tuyệt vời nhất, vì MIDCAP chỉ tăng mạnh nhất khi thị trường chung sideway.

undefined

Tôi đã dự đoán đúng về đáy của chỉ số vào ngày 1/7, và theo list cổ phiếu đề cập như NTL MBS VDS MWG thì đều đang là những cổ phiếu khỏe nhất thị trường. Ngoài ra hôm nay thì tôi chốt lãi TCH với vị thế ngắn hạn T+4; Tiếp tục nắm giữ REE và có thể cầm theo tháng với một vài luận điểm đầu tư hấp dẫn. CSV tôi cũng chốt lãi với 5 phiên trần ấn tượng!

undefined

Còn nhóm BĐS nói chung thì sao, dấu hiệu dòng tiền quay trở lại là tốt với thị trường chung, nhưng chưa chắc đã là một chân sóng thần vào quý 3. Và đầu cơ DIG CEO hay các cổ phiếu mang tính đầu cơ ko nằm trong watch list của tôi. Khi nào có cơ hội rõ ràng, tôi cũng chỉ đánh lướt.

Thị trường này tương đối hấp dẫn, tuy nhiên cần 1 luận điểm đầu tư rõ ràng, một nét trading hợp lý. Trong video hôm nay xin gửi đến anh chị, những cổ phiếu tiềm năng và phân tích chuyên sâu.

Thân ái & quyết thắng!

2 Likes