Thị trường hôm qua - Cổ phiếu hôm nay :D

, , , , , , , ,

Bản tin sáng 8/6
Hi ACE NĐT,

Hơn một tuần qua, TT chúng ta vận động quanh biên 1275-1300. Thì hôm qua Vni đã có 1 phiên đạp thủng biên dưới chạm vùng hỗ trợ 1270± có lúc về sâu nhất ở 1260, cân bằng và hồi phục rút chân lên với thanh khoản lớn hơn 26% trung bình 5 phiên gần nhất; cho thấy có lực cầu lớn của tổ chức hấp thụ cung ở vùng giá thấp (anh chị thấy ở chart 30p volume hồi phục lớn). Sau phiên nay thì TT sẽ tích cực hơn, và em tin Vni sẽ sớm break 1300 trong tuần này, có thể vào hôm nay luôn không chừng.

Về các nhóm ngành thì mặc dù TT hôm qua đóng phiên xanh nhẹ nhưng số mã giảm lại gấp đôi số mã tăng, điều đó cho thấy TT nhịp này vẫn đang có sự phân hóa cao. Nhóm nào mạnh, kênh trên vẫn sẽ tiếp tục tăng; nhóm cổ phiếu nào yếu, kênh dưới TT có hồi nhưng vẫn đứng yên thậm chí tiếp tục dò đáy.

Nhóm mạnh ở đây có thể kể đến Cảng (HAH, GMD, VSC), Dệt may (ANV, VHC), Dầu khí (GAS, BSR, PVS), Điện (REE, GEG, NT2), Bán lẻ (FPT, PNJ, DGW)… Ở nhóm này room mình có tham gia VSC, PVS, REE, FPT, DGW.

Nhóm yếu thì là những nhóm cp mang tính thị trường, kênh dưới hồi phục yếu như Bank, Chứng, Thép, BĐS. Ở nhóm này chúng ta có tham gia dòng Chứng khoán (SHS, VCI). Lý do là cp đạt tiêu chí mua khi siết nền chặt sau khi cân bằng 2-3 đáy, nhóm CK là nhóm nhạy với thị trường nên khi TT vượt 1300 thì khả năng lớn nhóm này sẽ có nhịp nổ ngắn để chúng ta tham gia t+ lướt sóng. Hôm qua nhóm này đã có 1 phiên rút chân với râu nến dài quay lại nền tích lũy, vẫn còn ổn nên ACE vẫn có thể tiếp tục cầm tiếp được nhé.

Một vài cp hôm qua có điểm test cung đẹp, ACE có thể tham khảo để săn điểm nổ t+: Bán lẻ (DGW), nhóm Khu công nghiệp (LHG, VGC, GVR)…

Chiến lược hành động thì vẫn như bản tin tuần thôi: Lựa chọn kĩ cổ phiếu đạt tiêu chí giải ngân và quản trị rủi ro!!!
Nếu ACE NĐT nào kẹp mấy dòng yếu như Bank, Thép, BĐS thì mai có thể ib em sớm để hướng dẫn gỡ rối trong phiên tới nhé (có thể có điểm là trung bình giá hoặc lướt t0) ,chứ Room mình thì em ko có khuyến nghị nhóm này.

Chúc mọi người ngày mới giao dịch hiệu quả và thành công nhé!! @All

image

Tímmm
Múa bên trăng