Thị trường khó đoán


Phiên ngày thứ 6 tôi đánh giá thị trường không quá xấu, bằng chứng là vào phiên chiều khi có lực bán mạnh làm cho chỉ số VNI của chúng ta rơi về mốc 1227 điểm thì lập tức chỉ số đã được kéo lên về mốc 1238 điểm và đóng phiên tại mốc này. Khi chỉ số bị đạp xuống quá sâu, phần lớn nhà đầu tư, đặc biệt là các anh chị mới tham gia vào thị trường sẽ có tâm lí hoang mang và sẵn sàng bán tháo để cắt lỗ bằng mọi giá. Theo tôi như vậy là không hiệu quả. Nhà tạo lập họ đã cố tình đạp chỉ số để gom hàng và khi họ đã gom đủ lượng hàng lập tức chỉ số sẽ được kéo lên, thế nên các anh chị rất dễ bị mắc BẪY. Khi chỉ số được kéo lên, các anh chị vừa mất hàng và mất cả tiền. Nên trong phiên tôi đã khuyến nghị các anh chị khách hàng không nên hoảng loạn mà bán tháo. Bình tĩnh, hoặc có thể tắt luôn bảng điện đi.
Vậy hành động cho các NDT sắp tới là gì: chú ý những mốc hỗ trợ cứng như 1230 đây là vùng giải ngân an toàn cho NDT, rất có khả năng thị trường sẽ kéo lên luôn vùng giá 1280-1300 trong những tuần cuối tháng 4 , tôi vẫn khuyến nghị các anh chị khách hàng nên chốt những mã đã có lợi nhuận đạt kỳ vọng vì sóng này là sóng cuối nên đánh rất khó chịu , cứ có lãi là mừng rồi và phải an toàn , bảo vệ tài khoản của chính mình.
Tham gia Room cộng đồng miễn phí để được hổ trợ đầu tư một cách hiệu quả nhất. Đầu tư là từ “Đầu”, không phải vì ùa theo tâm lí đám đông. Đầu Tư Từ Đầu

1 Likes