Thị trường liệu đã tạo đáy sau khi có nhiều tin tức hỗ trợ

, ,

Nhận định 3/4
-Tuần qua thị trường đã cho thấy sự tích cực với nhiều thông tin hỗ trợ thị trường được đưa ra, trọng tâm đó là việc giảm lãi suất điều hành, đồng thời với đó là việc giãn nợ, gia hạn nợ cũng được xem xét.
Về kĩ thuật, kết thúc phiên cuối tuần qua nến ngày đã đóng trên đường MA50 và nến tuần đã đóng hẳn lên trên đường MA20, có thể nhìn thấy mục tiêu ngắn hạn là thị trường tiệm cận 1100 điểm.
-Về giao dịch, anh chị vẫn chú ý chờ mua giá thấp, tránh mua đuổi, luôn giữ tài khoản lỏng, tận dụng nhịp phục hồi để cơ cấu lại tài khoản, bán bớt nhóm yếu và mua thêm nhóm khỏe.
Cổ phiếu tuần này anh chị ưu tiên nhóm bank, chứng khoán, xây dựng, bất động sản, khu công nghiệp.
IJC vùng mua 12-12.5, CEO vùng mua 21-22, HSG 15-16

2 Likes

múc đc tí ceo nào chưa

đang canh vùng để mua chị ạ , nay thị trường đầu phiên tăng mạnh không nên mua đuổi

Ijc giờ còn múc được?

canh điều chỉnh về vùng 12.5 rồi mua ạ

1 Likes

CEO IJC vẫn tăng tốt , còn điểm mua cho HSG \

Hôm nay liệu ijc có điều chỉnh để mua thêm k vậy

IJC gần cản 14.5 , vượt được mới gia tăng thêm nếu có hàng sẵn

Nhận định 11/4 -Chứng khoán Mỹ đêm qua tăng nhẹ lại về cuối phiên -Dầu Brent giảm 0,6%, về mức 84,2 USD.thùng. Sau 3 tuần đi lên liên tiếp, giá dầu đang chững lại khi các NĐT đang chờ đợi các số liệu quan trọng về lạm phát và nguồn cung. -Cung tiếp tục gia tăng khiến nỗ lực tăng điểm của thị trường khá giằng co. Mặc dù vậy lực mua vào vẫn tốt giúp chỉ số VNIndex cân bằng điểm số về cuối phiên tại, chỉ số đóng cửa tại 1.065,35 điểm giảm 4 điểm với KLGD đạt 789 triệu cổ phiếu (cao hơn bình quân 20 phiên). -Một số nhóm ngành có dấu hiệu điều chỉnh mạnh như chứng khoán, đầu tư công, thép, bds. Bên cạnh đó nhóm nhóm bán lẻ dòng tiền có dấu hiệu tham gia mạnh sau thông tin giảm 2% thuế VAT. Hiện tại khối ngoại đang bán ròng đây có thể là áp lực cho thị trường trong thời gian tới. Tuy nhiên với dòng tiền nội đang tham gia rất tích cực thì có thể thị trường sẽ không giảm sâu. VNIndex đang ở sát vùng hỗ trợ 1.060 – 1.055 điểm và khả năng sẽ kiểm định lại vùng hỗ trợ này trong ngắn hạn. Nếu lực bán không mạnh và được hấp thụ tốt bởi lực cầu, giúp VN-Index thu hẹp đà giảm và tiến gần đến kháng cự tại vùng EMA10 là 1072

CEO vẫn đang tăng khá tốt