Thị trường này chiến tốt cho nhỏ lẻ

Tôi đã nhận định thông tin về Nga Ukraine k phải là mối lo nữa và ae cứ an tâm chiến đấu:

Giai đoạn này cứ cổ phiếu nào kĩ thuật đẹp là chạy, thêm yếu tố cơ bản ngon nữa thì càng tăng xác suất chọn đúng cổ. Vì sao giai đoạn này hợp với lướt và những cổ phiếu nào vào điểm mua? Mời ae theo dõi video:

3 Likes

Khối ngoại tiếp tục mua ròng 170 tỷ đồng trong phiên 21/2, tâm điểm nhóm bất động sản

1 Likes

Các ngân hàng tư nhân trỗi dậy mạnh mẽ, trong khi khối ngân hàng thương mại quốc doanh đã qua giai đoạn bĩ cực nhất, khiến cuộc đua thứ hạng lợi nhuận ngày càng gay gắt.

1 Likes

Làn sóng đầu tư vào thị trường chứng khoán với sự chủ động gia nhập của nhà đầu tư trong nước kể từ khi đại dịch Covid-19 diễn ra vô cùng mạnh mẽ, điều mà ngay cả những thành viên lâu năm nhất cũng không thể tưởng tượng

1 Likes

Dòng tiền đã có sự chuyển biến tích cực hơn khi lan tỏa vào các nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán và nhiều nhóm ngành nhỏ khác.

3 Likes

Triển vọng lâu dài của ngành dịch vụ tài chính và ngân hàng Việt Nam vẫn rất sáng sủa trong bối cảnh kinh tế tăng trưởng bình quân ở mức 6,5%/năm.

1 Likes

Quá trình chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nhất là mảng dịch vụ bán lẻ… của các ngân hàng đang diễn ra rất tích cực, giúp ngân hàng gia tăng nguồn thu nhập từ dịch vụ, tăng thu ngoài lãi.

1 Likes

Kinh tế Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng khoảng 6-6,5% trong thập kỷ tới, nhờ nguồn vốn đầu tư nước ngoài mạnh và tăng trưởng năng suất trong những năm sắp tới. Nếu duy trì được tốc độ tăng trưởng này, nền kinh tế Việt Nam sẽ lớn hơn quy mô nền kinh tế Singapore sau 10 năm nữa

1 Likes

Sau một thời gian lặng sóng, cổ phiếu vận tải biển bất ngờ quay trở lại trong những phiên giao dịch đầu năm với mức tăng trưởng khá ấn tượng, thậm chí có mã lập đỉnh mới.

2 Likes

Việc tăng dần giá dịch vụ cảng biển để tiến tới ngang tầm các nước trong khu vực ASEAN là mục tiêu chiến lược của các cảng biển Việt Nam. Việc tăng giá 10% có thể sẽ được thực hiện trong năm 2022 nếu tình hình dịch Covid-19 được cải thiện.

1 Likes

Các công ty tài chính, chứng khoán cũng là nhóm ngành hưởng nhiều thuận lợi trong năm vừa qua. Mặc dù đã đồng loạt điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh sau nửa năm tài chính, nhưng kết thúc cả năm vẫn vượt các chỉ tiêu đã được điều chỉnh tăng.

1 Likes

Lợi nhuận trước thuế toàn ngành ngân hàng sẽ tăng trưởng tích cực, nhưng mức độ phân hóa rõ rệt, với tiềm năng thuộc về nhóm ngân hàng tư nhân tiếp tục hạ được chi phí vốn.

1 Likes

Đầu tư công được đẩy mạnh, các dự án cơ sở hạ tầng được phê duyệt là xúc tác tích cực tới thị trường bất động sản. Nguồn cung mở rộng khi pháp lý tại nhiều dự án được khơi thông, đồng thời nhu cầu hồi phục trong môi trường lãi suất thấp.

1 Likes

Xu hướng tăng trưởng đối với ngành ngân hàng được dự báo tiếp tục duy trì trong năm 2022 khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng 14%, tương đương hơn 1,4 triệu tỷ đồng sẽ được bơm thêm ra thị trường trong năm nay.

1 Likes

Những gì xấu nhất đã được phản ánh vào thị trường chứng khoán thời gian qua, tăng trưởng doanh nghiệp cũng đã tạo đáy trong đợt công bố kết quả vừa rồi. Thị trường chứng khoán sẽ đi lên trong thời gian tới, khi số lượng nhà đầu tư mở mới tăng trở lại và dòng tiền từ các tổ chức trong và ngoài nước đổ vào thị trường

1 Likes

Chính phủ đã ban hành Nghị quyết về chương trình phục hồi, phát triển kinh tế xã hội. Với quy mô 350.000 tỷ đồng, đây là gói hỗ trợ phục hồi kinh tế lớn nhất từ trước đến nay, giải quyết việc làm cho người lao động, phục vụ tăng trưởng

1 Likes

Nhóm cổ phiếu “vua” được kỳ vọng khởi sắc trong nửa đầu năm 2022, song cơ hội sẽ không chia đều cho tất cả. Trong bối cảnh cầu tín dụng còn yếu, ngân hàng có khả năng đẩy mạnh cho vay, hoặc có tỷ trọng thu nhập ngoài lãi cao sẽ có lợi thế hơn.

1 Likes

Bank có cửa ăn không bác ơi

2 Likes

Phiên giao dịch đầu tuần diễn ra khá tích cực với sự bứt phá của nhiều nhóm ngành. Các nhóm cổ phiếu Bất động sản, Xây dựng, Dầu khí, Chứng khoán vẫn giữ vững đà tăng. Giao dịch khối ngoại cũng khá tích cực khi họ mua ròng gần 200 tỷ đồng trên HoSE.

4 Likes

Tầm này con nào chỉnh là múc, đặc biệt là bank. Các anh kéo bank lên 1k8 còn hút dòng tiền trở lại chứ

4 Likes