Thị trường ngày mai 03/05

, , , , , ,

Tiếp tục là một phiên hồi phục của VNindex, thị trường tăng 6.8 điểm và đóng cửa cao nhất phiên cho thấy phản ứng khá tích cực với các tin tức trong 5 ngày nghỉ lễ dài vừa qua, mặc dù thị trường chứng khoán thế giới giảm mạnh và Fed đã giữ nguyên lãi suất trong kì họp tháng 5 này.
Dòng tiền tập trung chủ yếu vào các cổ phiếu có cơ bản tốt như FPT VGI FRT DGC ACV… đây cũng là một tín hiệu tích cực cho thị trường.

Đa số các nhóm ngành đều đã hồi phục trở lại, ngoại trừ một số cổ phiếu BĐS thì hôm nay cũng ra nốt tin xấu liên quan đến KQKD.
Hôm nay khuyến nghị anh em mua 1 cổ phiếu bđs là DIG giá 26.5 - 27 Vì biểu đồ 1h đã tạo phân kỳ dương. Anh em có thể thấy giá đáy sau thấp hơn đáy trước nhưng RSI thì đã tạo đáy sau cao hơn đáy trước.

Con này đánh ngắn hạn mục tiêu 10% nhé anh em.
Dòng BĐS đã ra tin xấu khả năng cao sẽ có nhịp hồi, anh em nên lưu ý.

Cổ phiếu GMD phiên hôm nay tham chiếu và tạo nến rút chân như này là cũng khá tốt. Nếu phiên chiều mai hàng của phiên bùng nổ ngày 26/4 về mà vẫn giữ được giá xanh thì khả năng cao nó sẽ bước vào nhịp tăng nước rút rất mạnh.

Ngoài ra thì mình không khuyến nghị anh chị em mua trong giai đoạn hiện tại vì thị trường hiện tại vẫn chỉ coi là một nhịp hồi phục kỹ thuật. Để xác định tạo đáy cần có phiên bùng nổ theo đà xác nhận dòng tiền lớn tham gia trở lại vào thị trường
Ngày mai là ngày số 7 của đợt nỗ lực hồi phục và cũng là ngày cực kỳ quan trọng khi những phiên bùng nổ theo đà mạnh mẽ nhất cần phải xảy ra ở ngày này, nếu bùng nổ theo đà ở những ngày phía sau thì đà tăng sau đó sẽ yếu hơn.
Cùng theo dõi phiên giao dịch quan trọng vào ngày mai nhé anh em.

Chúc anh chị em có một buổi tối vui vẻ!