Thị trường phân hóa, dòng tiền về đâu ? Bot báo MIG lãi 7,7% trong ngày.../

Nhận định thị trường ngày 05/5/2023 - Ngành nào, cổ phiếu nào sẽ là nơi dòng tiền lui tới?

Ngày mở phiên đầu tiên sau kỳ nghỉ Lễ dài, 04/5/2023 VNINDEX đã tuột gần như tất cả những gì có được trong ngày 28/4/2023, với 8.51 điểm giảm về còn 1040.61, cùng khối lượng giao dịch tương đương phiên trước đạt gần 10.500 tỷ đồng.

Trong phiên 04/5, thị trường đã có lúc được đẩy lên gần 1049 điểm nhưng sau đó đã bị đẩy lùi. Hiện tại bệ đỡ cho thị trường nằm trong vùng 1040 điểm sẽ được kiểm nghiệm vào ngày mai để quyết định hướng đi tiếp theo. Nếu giữ vững, VNINDEX có thể tìm đến test vùng kháng cự đầu tiên tại 1055 điểm, hoặc sẽ quan trở lại đà rơi dài.

Dựa trên tổng hợp của hệ thống AI do Xwealth cung cấp thì Tài Chính, BĐS, BĐS Công nghiệp và Y tế đang là những ngành nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư. Theo đó nổi lên trong phiên hôm nay có ORS, KDH, APS, LHG… là một trong những mã cổ phiếu có sự biến động rất mạnh.

Kết luận: Trong bối cảnh xu hướng thị trường giảm điểm, việc tìm kiếm lợi nhuận ở những sóng hồi là khả thi, nhưng sẽ không phải là sân chơi dễ dàng với những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm và sự nhạy bén.

Anh em nên cẩn trọng bảo toàn vốn, giao dịch với tỷ trọng trung bình và nhảy tàu sớm nhất có thể vì hệ thống AI của Xwealth cảnh báo thị trường ở giai đoạn Rủi Ro Cao, khuyến nghị theo dõi và hạn chế giao dịch.

Chúc các bạn ngày mới thành công!!!

Đăng ký để nhận 1 tháng sử dụng miễn phí Khuyến nghị đầu tư bằng AI

https://xwealth.datx.vn?inviteCode=5AZX679V0WB

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp