Thị trường phục hồi chữ V - Cổ phiếu nào sẽ là tâm điểm lội ngược dòng?

, , , ,

Như vậy sau 12 năm triển khai, dự án KRX mới hoạt động chính thức.Theo các chuyên gia, với việc vận hành KRX, thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ nâng lên một bước tiến mới, là nền tảng để triển khai nhiều sản phẩm, thu hút nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu nâng hạng của thị trường.

Thị trường hồi phục mang tính kỹ thuật và nhịp giảm có thể chưa kết thúc, nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục thận trọng và tranh thủ nhịp phục hồi để hạ tỷ trọng cổ phiếu và cơ cấu lại danh mục về mức an toàn khi thị trường tiệm cận 1200.

Với nhà đầu tư trung, dài hạn, thị trường đã quay lại kênh tích lũy rộng 1.150 điểm - 1.250 điểm và đang vận động tại nửa dưới của kênh tích lũy và đây là cơ hội giải ngân tốt, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư trung hạn có thể giải ngân thêm ở vùng điểm số hiện tại và ngay cả trong nhịp giảm tiếp theo.

Vậy giải ngân nhóm ngành nào được cho là đi ngược thị trường và dẫn dắt thời gian tới sẽ được chúng tôi khuyến nghị chi tiết tại kênh Youtube Safari Investment lúc 9h30 tối nay. Mời quý anh chị đón xem và bàn luận theo đường dẫn bên dưới.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=u1WYNXNUtpc