Thị trường sau phiên FTD

, , , ,

Thị trường sau phiên FTD

Sau phiên bùng nổ về cả biên độ và thanh khoản hôm qua thì đầu phiên thị trường có nhịp hưng phấn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên xuất hiện áp lực chốt lời từ cuối phiên sáng và phiên chiều khiến chỉ số đóng cửa tại 1113.89 tạo 1 cây nến doji. Đánh giá qua thì áp lực giảm điểm chủ yếu đến từ nhóm Bluechips, midcaps NĐT dễ thấy vẫn duy trì đà tăng và hấp thụ lực cung rất tốt. Mặc dù VNI tham chiếu nhưng chiều mua áp đảo khi số mã tăng gần gấp đôi số mã giảm 353/202 trên HOSE và 122/66 ở HNX.

Với 1 phiên FTD break cản chéo thì khó có thể nói thị trường quay lại xu hướng giảm ngay được, phải không nào? Trong quá trình đi lên rung lắc đoạn này Q đánh giá bình thường thôi, thị trường mới thoát khỏi kênh xu hướng giảm, xu hướng hồi phục vẫn còn thì ra vào làm gì cho đau đầu.

Xét về điểm mua thì cẩn lưu ý những nhóm đã tăng mạnh, ví dụ việc đua chứng khoán, BĐS hôm nay có thể coi là fomo. Q đánh giá những phiên tới là có điều chỉnh thì cũng là cơ hội gia tăng lượng hàng cho nhịp hồi phục này. Chúc mọi người đầu tư thành công.

Tuy nhiên việc mua đuổi nhóm BĐS và Chứng khoán phiên hôm nay có thể nói hơi Fomo rồi.

Chúc các NĐT thành công