Thị trường sẽ lên. Tư duy Không nhìn một phiên

, , , , , , , , ,

Thị trường nếu nhìn sâu vào bên trong các cổ phiếu chưa lên nhiều kể cả nhóm chứng khoán và các nhóm còn lại trừ nhóm ngân hàng đã có nhịp tăng đưa đi lên rất mạnh trong hơn 1 tháng trước tết. Vì vậy, thị trường sẽ còn đi lên và cổ phiếu cũng vậy. Tuy nhiên, điểm mua theo phương pháp đầu tư của Phước sau này những điểm mua đều mang tính chất muộn.

Mà muộn nhà đầu tư có tiền tỷ nên đánh vốn và thị trường đi lên không thêm vốn vào. Mọi năm mình đánh nhà đầu tư tiền tỷ là nhà đầu tư bị chết nhiều nhất nhà đầu tư có vốn dưới 1 tỷ là nhà đầu tư giao dịch nhiều nhất. Nhà đầu tư chục tỷ trở lên là sợ chết nhất.

Đặc biệt những nhà đầu tư năm nay mới tham gia vào thị trường thì lời khuyên chân thành đừng nghe bố con thằng nào, đừng ham khi thấy mình kiếm được 5 -7% kiểu gì 1 - 2 năm sau cũng bỏ công đi gỡ. Nên mới vào thị trường đang chu kỳ này thì đánh ít lại để có kinh nghiệm đã. Rồi những năm tiếp theo mới đánh vốn lớn hơn.

Chia sẻ: thị trường không bao giờ đoán được mai tăng hay giảm hay đỉnh hay đáy. Mà chúng ta cần một quá trình vận động và nhiều phiên để đánh giá thị trường. Hiện tại thị trường vẫn đang rất nhiều cổ phiếu trong xu hướng tăng tốt. Quá thuận lợi cho một chiến lược nắm giữ cổ phiếu ở vị thế tốt.