Thị trường sẽ tăng mạnh đầu tháng 4

, , , , ,

Đó các bạn đã thấy chưa, hôm nay thị trường chỉ giảm có 2.5 điểm mà thôi
Tất cả những đồn đoán về việc thị trường sẽ sập khi mà Vndirect trở lại hoạt động đều không có căn cứ, và thường những nhận định của đa số nhỏ lẻ thì đều sai vì tổ chức mới là người quyết định cuộc chơi.

Dòng bđs hôm nay tăng khá tốt, thì như mình cũng có nói trong các buổi liveStream đấy, xác nhận có sóng dòng rồi thì cứ điều chỉnh là tham gia được, 2 phiên điều chỉnh vol bé nên hôm nay tăng là đương nhiên.
Hôm nay cũng khuyến nghị anh em múc DIG và PDR từ sáng nhưng mà chưa về đến giá mục tiêu mua thì đã chạy rồi.
Kết phiên thị trường tạo cây nến doji cho thấy lượng hàng mà nđt có tài khoản bên VNdirect chán nản bán ra để chuyển sang công ty chứng khoán mới đã được hấp thu khá tốt, và thanh khoản thì lớn hơn so với tuần trước là một điều dễ hiểu.
Mình dự đoán thị trường sau nhịp này sẽ kéo mạnh khoảng 2 tuần trước khi có nhịp điều chỉnh vào cuối tháng. Do đó anh em vẫn có thể tham gia thị trường thoải mái nhé.
Một số cổ phiếu đáng lưu ý:

  • BMP mấy hôm trước có khuyến nghị anh em, hôm nay cũng tăng lại rồi, con này chỉ cần quay lại cái nền cũ này thôi là có thể tăng mạnh vì vừa rồi đã rũ bỏ khá tốt.
  • GMD hôm nay có thời điểm tăng khá tốt nhưng cuối phiên lại bị bán giảm nhẹ, vẫn kỳ vọng 1 cây break tăng mạnh vượt đỉnh trong tuần này nhé anh em
  • FTS hôm trước khuyến nghị cho anh em, nay vẫn chưa tăng nhiều múc tiếp được nhé anh em
  • MSN vẫn đúng kịch bản thôi, phiên nay đã giảm sâu hơn đáy 1 rồi, khả năng cao tạo đáy 2 tại đây rồi đi lên.
    Xin chào và hẹn gặp lại anh em vào video ngày mai