Thị trường tài chính - Thị trường hàng hóa

Công ty Cổ Phần giao dịch Hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh (HCT) gửi tới Quý Khách kênh đầu tư giao dịch Hàng hóa rất tiềm năng đã được cấp phép bởi Bộ Công Thương. Đây đang là kênh đầu tư tài chính quốc tế duy nhất tại Việt Nam được pháp luật cho phép giao dịch trực tiếp với sàn quốc tế.

Giao dịch 4 nhóm sản phẩm là Nông sản, Kim loại, Nguyên liệu công nghiệp và Năng lượng gồm 22 mặt hàng như Lúa mì, Ngô, Đậu tương, Bạc, bạch kim, Đồng, quặng sắt, dầu thô, bông, cà phê, cao su…

Lợi nhuận trung bình 15% - 30%/tháng và cơ hội X2, X3 tài khoản sau thời gian ngắn giao dịch.

Ưu điểm hơn so với chứng khoán cơ sở là nhà đầu tư có thể giao dịch 2 chiều mua/bán hưởng chênh lệch giá, kiếm lợi nhuận cả chiều giá lên hay chiều giá xuống hoặc giao nhận hàng vật chất tiêu chuẩn quốc tế cho doanh nghiệp cần nguyên liệu cho sản xuất, buôn bán,… thời gian giao dịch gần như 24/24, không mất thuế, không mất phí lãi vay ký quỹ và tỷ lệ đòn bẩy cao 10 đến 20 lần. Hơn nữa, thị trường hàng hóa là thị trường chung của trên 50 Quốc gia trên thế giới nên quy mô và tính thanh khoản rất cao vì vậy chuyện làm giá là không thể.

Hiện tại, HCT là Công ty Thành viên top đầu thuộc Sở giao dịch Hàng hóa Việt Nam

:inbox_tray:Website của Công ty HCT: https://hct.vn/
:inbox_tray:Website Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam: https://mxv.com.vn/
:point_right:Inbox để được hỗ trợ: 0969.176.449