Thị trường tạo đáy tròn 1 tháng - Tài khoản của bạn thì sao? Đã chốt lời mã nào trên 15% lợi nhuận chưa?

, , , , , , ,

Thị trường tạo đáy tròn 1 tháng - Bạn đầu tư như thế nào? Đã chốt lời mã nào trên 15% lợi nhuận chưa?

Một tháng với những con số ấn tượng từ AI của DATX với 20 tín hiệu cho lợi nhuận từ 20%-30%, 51 tín hiệu cho lợi nhuận từ 10%-20% và hàng loạt tín hiệu cho lợi nhuận tốt khác.

Thị trường đã hồi phục tích cực tới hơn 100 điểm chỉ trong 1 tháng qua từ điểm thấp nhất trong đợt điều chỉnh phiên ngày 19/04 tại 1174.85 điểm. Tuy vậy, hầu như nhiều nhà đầu tư vẫn đang trong trạng thái “gồng lỗ”. Lý do lớn nhất có lẽ là do các nhà đầu tư đều trading theo cảm xúc cá nhân và e ngại, lo sợ, không sẵn sàng thay đổi cùng với niềm tin mù quáng vào cổ phiếu mà bản thân đã chọn cho dù hiệu quả thấp. Chính tâm lý này cũng là nguyên nhân hiệu suất đầu tư thấp của hầu hết các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hãy nhìn qua AI của DATX đã làm gì trong 1 tháng qua. Chính những con số sẽ nói lên tất cả. Dưới đây là 1 số thống kê kể từ phiên điều chỉnh trong tháng 4 mà chúng tôi đã tổng hợp

Chi tiết về các giao dịch có thể thấy thời điểm bắt đầu có tín hiệu của AI bắt đầu từ ngày 23/04. Đây là thời điểm mà AI đã xác nhận điểm đáy ngắn hạn. Trong khi các nhà đầu tư đang lo sợ về khả năng thị trường sẽ tiếp tục giảm sâu, loay hoay tìm đáy thì trong các phiên sau đó AI tiếp tục cho các tín hiệu Mua mới. Hiệu quả tín hiệu mang lại đều vô cùng tích cực với hiệu suất lên tới trên 80%. Thống kê với 216 tín hiệu đang nắm giữ chỉ riêng của X-BUY trong 1 tháng qua, với 182 tín hiệu đang cho lợi nhuận, %Winrate đạt tới trên 84%.

Bên cạnh đó, hàng loạt tín hiệu đã “chốt lời” cho lợi nhuận tới trên 15% như FTS (+20.73%), TCH (+18.15%), DRI (+17.27%), BFC (+15.83%),…


Hiệu suất đầu tư của tín hiệu từ ngày 23/04/2024

Với những cải tiến về kĩ thuật và thời gian không ngừng học hỏi qua các giai đoạn thị trường của AI, hiệu suất của tín hiệu không chỉ được cải thiện mà %lợi nhuận của từng mã cổ phiếu mà AI nắm giữ cũng được tăng cao. Lợi nhuận lên tới trên 30% chỉ trong chưa đầy 1 tháng đã không còn là con số mơ ước khi nhà đầu tư tuân thủ các tín hiệu của DATX.

VGS hiện đang mang lại hiệu quả cao nhất trong danh sách nắm giữ của AI đã đạt tới +31.87% - tín hiệu từ X-Speculator và X-Buy (tín hiệu ngày 06/05). Theo ngay sau đó là NHA (+30.45%) – tín hiệu ngày 14/05. Và hàng loạt các tín hiệu khác đạt lợi nhuận trên 20% vẫn đang trong trạng thái nắm giữ. Có những cổ phiếu cho tín hiệu Mua trong nhiều phiên và đều cho hiệu suất cao như NHA, CTS, DTD,…Việc gia tăng tỷ trọng của 1 số cổ phiếu qua các phiên giao dịch cũng cho thấy đó là một cổ phiếu mạnh và vô cùng tiềm năng, có khả năng tăng trưởng tốt mang lại lợi nhuận cao.

Trong đầu tư thì thời điểm tham gia rất quan trọng, đó cũng là 1 trong các yếu tố quyết định thắng thua. Tất cả các tín hiệu đều bắt đầu từ ngày 23/04 – 14/05, có thể thấy đây là thời điểm tuyệt vời để có thể giải ngân trong 1 tháng vừa qua. Hiện tại vẫn chưa có tín hiệu Bán từ AI vì vậy chúng ta có thể hoàn toàn kỳ vọng vào các mức lợi nhuận cao hơn từ danh sách này. Chúc mừng các nhà đầu tư đã lựa chọn chính xác thời điểm mua và các mã cổ phiếu theo tín hiệu từ AI.

Với khả năng “bắt đáy” hiệu quả của AI đã được chứng minh trong suốt thời gian hoạt động thì khi thị trường điều chỉnh cũng chính là cơ hội cho nhà đầu tư của DATX để có thể tối đa hóa lợi nhuận, mang lại hiệu quả đầu tư với những con số không tưởng.
Đăng ký Dùng Thử Miễn Phí 2 Tuần tại https://xwealth.datx.vn/ ngay hôm nay để nhận tín hiệu mua bán mỗi ngày.

Những con số thay vạn lời chém gió

1 Likes

PTB đợt rồi bên này khuyến nghị cũng ổn áp

1 Likes

IJC, VCI mua theo khuyến nghị của Xwealth từ ngày 16/5 đã lãi >5%

1 Likes

Đang cầm DBC đây

1 Likes

Nhận định của AI về nhóm cổ phiếu nhà F (FPT, FRT, FOX) như thế nào nhỉ?

1 Likes

Chị mua theo khuyến nghị từ AI ạ


FPT vẫn đang trong danh mục nắm giữ của DATX. Nếu đang cầm thì bạn cứ tiếp tục nắm giữ và bán khi có tín hiệu nhé
Truy cập XWealth (datx.vn) để nhận tín hiệu mới nhất về các mã cổ phiếu nhé

1 Likes

HDC XWealth báo mua từ mấy ngày trước giờ tím lịm

C đang dùng thử khuyến nghị của XWeath, c thấy khuyến nghị khá ổn

1 Likes

Cảm ơn chị đã tin tưởng sản phẩm AI của DATX. Chị đăng ký mua gói tại XWealth để không bị gián đoạn tín hiệu sau khi hết thời gian dùng thử nhé ạ.

Ngoài các tín hiệu nắm giữ đang cho hiệu suất vượt trội thì hôm nay AI DATX đã hiện thực hóa lợi nhuận với 1 số mã có tín hiệu chốt lời:


Đăng ký Dùng Thử Miễn phí 2 tuần tại https://xwealth.datx.vn/ để không bỏ lỡ cơ hội gia tăng lợi nhuận trong tầm tay.


Tín hiệu chốt lời từ phiên bắt đáy thành công từ AI DATX.
Mỗi năm chắc chỉ cần 2 nhịp như vậy là đủ ấm no :slight_smile:
Đăng ký dùng thử Miễn phí Dùng Thử 2 tuần tại https://xwealth.datx.vn/ để nhận tín hiệu mới nhất hàng ngày.