Thị trường tháng 7/2024 sẽ ra sao?

Kết thúc tháng 6/2024, Vnindex đóng cửa ở mốc 1245.32, và chủ yếu xu hướng giảm của Vnindex được quyết định ở tuần giao dịch 24-28/6 khi mở cửa thứ 2 giảm gần 28 điểm và đóng cửa ngày thứ 6 giảm 14 điểm.

Khép lại 1 tuần giao dịch buồn của chứng sỹ.

Tuy vậy, nhịp giảm điểm này không phải là quá bất ngờ, phần nào đó NĐT có kinh nghiệm đều nhìn nhận được sự phân hóa cục bộ quá mạnh và dòng tiền trên thị trường mất phương hướng. Liên tiếp 1 thời gian dài dòng tiền chỉ đổ vào nhóm công nghệ, thậm chí nhiều mã 2-3-5 năm rồi không có ai mua bán gì bỗng được kéo dựng ngược.

Nếu anh chị nào theo dõi Thành Wyti, thì ngày 10/5/2024 có 1 bài viết chia sẻ với anh chị Đừng sợ thị trường - Hãy nhìn vào cổ phiếu

Trong đó có nói cao nhất Vnindex sẽ lên đóng cửa ở 1302, thức tế Vnindex lên tới 1301.51 rồi điều chỉnh về 1245 ở hiện tại. Và khả năng cao, theo timing cũng như các dữ liệu mà Wyti phân tích, thì Vnindex sắp sửa có 1 tháng 7 không thật sự thuận lợi cho Nhà đầu tư.

Cơ hội đầu tư ???

Vẫn sẽ có những nhóm ngành hưởng lợi ở sóng KQKD sắp tới mà anh chị nên lưu ý, khi nhịp điều chỉnh đủ hấp dẫn, trong đó có nhóm vận tải biển khi giá cước neo cao và được ghi nhận luôn vào KQKD. Còn nhóm công nghệ, anh chị nên lưu ý bong bóng ở nhịp ra KQKD lần này.

Chúc các bác đầu tư thành công.
Thành Wyti.

1 Likes

Các bác đang full tiền, full hàng hay fullmarrgin đó?

Nay 1/7 các bác có đua lệnh gì không?

Thanh khoản yếu quá chưa dám đua bác ơi, khối ngoại ngày nào cũng xả ròng 1k

Tháng 7 gần hết, và tháng 7 đã không thực sự thuận lợi cho NĐT rồi.
Các cụ vẫn ổn cả chứ?