Thị trường tiếp cận 1080đ. Kịch bản và hành động

, , , , , , , , ,

Nhận định thị trường tuần tới ngày 15/5: Thị trường tiếp cận 1080đ. Kịch bản và hành động

Trước hết tổng kết phiên cuối tuần vừa rồi: Thị trường của chúng ta đã đóng cửa tăng gần 10 đ với thanh khoản tốt trên trung bình 20 phiên. Giá trị giao dịch đạt hơn 10 nghìn tỷ. Đây là một phiên kết tuần đẹp như mơ. Hơn hết, qua một tuần giao dịch tăng giá thì tài khoản của rất nhiều nhà đầu tư đều đã đạt được những mức lãi khá tốt quanh 7% - 10%. Chúc mừng những nhà đầu tư tài khoản đạt được mức lãi tốt.

Về dòng tiền khối ngoại và tự doanh tuần vừa rồi mức độ bán ròng cũng đã hạn chế lại không còn mạnh tay so với tuần trước. Đây là một yếu tố tích cực không gây sức ép lên thị trường chung.

Điểm chú ý: Là phiên thứ 6 tăng điểm mạnh góp phần từ các trụ VCB, VHM, VIC, HPG,… cũng cần chú ý. Khi trường gần tiến tới khu vực kháng cự 1080đ.

Kịch bản tuần tới. Phước vẫn giữ nguyên view như tuần tới là xu hướng chủ đạo đầu tuần sẽ là tăng và tiến tới khu vực 1080đ.

Tuy nhiên, tiến tới kháng cự thì chủ trương và hành động chính là chốt một phần cổ phiếu đem lãi về và đặt mức chặn lãi cho số cổ phiếu còn lại. Đây cũng là sự chuyển hướng hành động của hệ thống KH Phước quản lý trong tuần tới.

Không để mất lãi hoặc đang lãi thành lỗ.

Danh mục Phước đang tư vấn: MBB, VND, VGC, DXG.

*** Tuần tới có phiên đáo hạn phái sinh

Chúc các bạn đầu tư thành công.
Nguồn youtube: Thị trường tiếp cận 1080đ. Kịch bản và hành động

1 Likes