Thị trường tuần mới 15/7

, , , , , ,

Chỉ số VN-index điều chỉnh nhẹ trở lại trong tuần này tuy nhiên khối lượng giao dịch được cải thiện đôi chút so với tuần trước. Một số chỉ báo động lượng rơi vào trạng thái quá bán trên đồ thị tuần, do đó chỉ số có thể tiếp tục giằng co trong tuần tới. Tuy nhiên, chỉ số tiếp tục được hỗ trợ bởi các số liệu tích cực trên thị trường, trong đó có kỳ vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 2 lần vào năm 2024 khiến chỉ số DXY hạ nhiệt, giảm rủi ro về tỷ giá và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết. Dòng tiền chủ yếu nhắm vào các nhóm có lợi nhuận hoạt động tăng trưởng tốt trong quý II. Nhà đầu tư tham gia mua bán có thể tham khảo vùng hỗ trợ

VN Index 1265-1275 điểm. Đối với các vị thế hiện có trong danh mục đầu tư, hãy duy trì quyền sở hữu và cân nhắc bán ra để chốt lời một phần khi thị trường quay trở lại mức cao cũ.

Trong kết quả kinh doanh quý II, kỳ vọng tăng trưởng tích cực ở nhóm cổ phiếu: bán lẻ và hàng tiêu dùng (MWG, MSN, SBT, FRT), ngân hàng (CTG, ACB, STB), chứng khoán (HCM, VCI, SSI), thông tin . công nghệ (FPT), thép (HPG, HSG, NKG), cao su (DPR, DRC), sân bay (ACV, SCS)

4 Likes